0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang đáng lựa chọn năm 2024

Ngày Đăng: 16:31 30/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux lồng ngang được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp, chất lượng tốt và nhiều tính năng ưu việt. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng ngang Electrolux, hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB. Được hãng ra mắt năm 2021 nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Máy này thuộc dòng máy giặt cửa trước kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Với bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng.

Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang đáng lựa chọn năm 2024

Sản phẩm có khối lượng giặt đến 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có khoảng 5 thành viên. Vì vậy, đồ giặt có thể được gom giặt trong một lần, vô cùng tiện lợi. Với 15 chương trình máy sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Khi hoạt động máy sẽ điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, máy vận hành êm ái, ổn định hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Nổi bật hơn, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB được ứng dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn, giảm cặn chất giặt tẩy. Nhờ công dụng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để điều chỉnh thời gian chu trình giặt và xả phù hợp.

Với máy giặt này quần áo sẽ được làm sạch nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Điều này giúp nước được làm nóng thành hơi và phun vào quần áo. Chức năng này giúp bạn loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi.

Bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển, theo dõi hoạt động của máy giặt bằng điện thoại thông qua ứng dụng Electrolux Life. Với nhiều chương trình hoạt động làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB có thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Với vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện với màu xám đen thời thượng giúp sản phẩm dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau.

Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang đáng lựa chọn năm 2024

Bên cạnh đó, máy có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, có núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị. Nhờ đó người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình hoạt động theo mong muốn.

EWF1024P5SB rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, những người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng. Bởi công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care sử dụng hơi nước để loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB sở hữu công nghệ Ultramix. Hoạt động theo cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ để giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải. Điều này giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, ngăn ngừa cặn bột giặt chưa được hòa tan bám trên quần áo, gây khó chịu, ngứa ngáy khi mặc.

Sản phẩm có tính năng Add Clothes, cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tiện ích này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 mẻ quần áo.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Elecrrolux giá rẻ EWF1024M3SB có kiểu dáng máy giặt lồng ngang cùng gam màu xám đen lịch lãm, phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình. Nắp máy làm từ kính chịu lực bền bỉ, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang đáng lựa chọn năm 2024

Lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng cao, hạn chế tối đa tình trạng bám bụi và cặn bột giặt, tăng hiệu suất giặt giũ. EWF1024M3SB có khối lượng giặt tối đa là 10kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 người sử dụng.

Model máy giặt được tích hợp công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc khi vận hành, tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chi phí điện năng hàng tháng khi sử dụng.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ.

Chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang EWF1024M3SB còn được trang bị tính năng giặt sơ tự động, loại bỏ vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm công sức và thời gian giặt sơ qua trước khi giặt. Tính năng thêm đồ giặt cho phép bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang đáng lựa chọn năm 2024. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của mình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Với thiết kế đẹp, chất lượng tốt và nhiều tính năng ưu việt, máy giặt Electrolux lồng ngang sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ. Đồng thời đảm bảo quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ và an toàn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook