0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter được nhiều gia đình tin chọn

Ngày Đăng: 22:41 30/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhu cầu giặt giũ ngày càng tăng cao, máy giặt trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong số các thương hiệu máy giặt trên thị trường hiện nay, Samsung luôn là cái tên được người dùng ưu tiên lựa chọn nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội, công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt Samsung inverter được nhiều gia đình tin chọn nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo để chọn mua được chiếc máy giặt thích hợp.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV

Giá:7.950.000₫

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình có 5 – 7 người thì chiếc máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV có khối lượng giặt 10 kg này sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu trắng tinh tế giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Top 3 máy giặt Samsung inverter được nhiều gia đình tin chọn

Sản phẩm có chế độ giặt giặt ngâm Bubble Soak tăng thời gian ngâm. Cho bong bóng thẩm thấu sâu hơn vào quần áo, loại bỏ tất cả những vết bẩn cứng đầu mà không cần giặt sơ trước đó.

Với công nghệ AI Wash, sử dụng 4 cảm biến để nhận biết khối lượng áo quần, tự động điều chỉnh các thông số sao cho phù hợp. Công nghệ này giúp đảm bảo hiệu quả giặt sạch mà không phải tính toán quá nhiều. Nhờ có cảm biến thông minh, lượng nước giặt xả sẽ được sử dụng phù hợp với khối lượng quần áo khi giặt. Công nghệ AI Dispenser giúp bảo vệ chất liệu và bền màu sợi vải, tránh lãng phí.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH/SV được áp dụng công nghệ EcoBubble. Kích hoạt nước giặt/bột giặt với sự kết hợp giữa khí và nước, tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải. Máy mang lại hiệu quả giặt quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian với công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive.

WW10TP44DSH/SV sở hữu công nghệ Digital inverter hiện đại sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu ma sát khi vận hành. Sử dụng tiết kiệm điện năng hơn, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường khác.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg Sấy 8Kg WD12TP34DSX/SV

Giá:14.350.000₫

Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV có thiết kế tối giản, máy giặt cửa trước hiện đại. Đi cùng gam màu sắc trang nhã, tô điểm cho không gian sống của bạn thêm bắt mắt, sang trọng hơn. Trang bị bảng điều khiển AI Control thiết kế màn hình trực quan, hiển thị rõ ràng, cho bạn thao tác thuận lợi trong mỗi lần giặt đồ. AI Control giúp ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp.

Top 3 máy giặt Samsung inverter được nhiều gia đình tin chọn

Sản phẩm có nắp máy bằng chất liệu kính chịu lực đóng mở nhẹ nhàng, an toàn, quan sát chuyển động giặt tiện lợi. Khối lượng giặt tối đa 12kg, sấy 8kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình có trên 7 thành viên,

Thiết bị được áp dụng công nghệ Airwash cho máy tạo ra luồng không khí nóng thổi vào kẽ vải. Góp phần khử mùi, diệt khuẩn đến 99.9%, cho quần áo, quần áo của bạn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Cùng với đó, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam sử dụng sức mạnh của hơi nước nóng loại bỏ vết bẩn, kháng khuẩn, ngừa dị ứng. Điều này giúp quần áo mềm mại, hạn chế nhăn sau khi giặt.

Máy giặt Samsung inverter WD12TP34DSX/SV được trang bị công nghệ AI Dispenser. Với thiết kế ngăn nước giặt xả thông minh, phân bổ lượng nước giặt, nước xả phù hợp với khối lượng quần áo giúp giặt đồ sạch, tránh lãng phí chất giặt xả tối đa.

WD12TP34DSX/SV sử dụng động cơ gián tiếp cùng công nghệ Digital inverter. Cho thiết bị hoạt động ổn định, bền bỉ, dùng điện năng tiết kiệm. Từ đó giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Giá:7.150.000₫

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngag WW95TA046AX/SV mang tông màu tối cùng kiểu dáng cửa trước giúp tăng vẻ đẹp cho không gian. Máy có kích thước khá nhỏ gọn, người dùng cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt. WW95TA046AX/SV có khối lượng giặt là 9.5kg, đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Samsung inverter được nhiều gia đình tin chọn

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Hỗ trợ hòa tan nhanh chóng chất giặt tẩy để tạo thành các bọt siêu mịn thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải. Cho các vết bẩn cứng đầu được làm mềm ra và loại bỏ hiệu quả. Hơn thế, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Samsung WW95TA046AX/SV gây ấn tượng với mức điện năng tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm. Nhờ dùng sử dụng công nghệ Digital Inverter, dùng nam châm vĩnh cửu mà máy đã giảm thiểu được lực ma sát khi vận hành Do đó máy sẽ tối ưu lượng điện tiêu thụ tốt, cho việc giặt diễn ra êm ái hơn.

Thiết bị còn được trang bị công nghệ VRT Plus tiên tiến. Cho khả năng giảm rung ồn đến 30% với thiết kế khung máy mới, có độ chắc chắn, ổn định cao hơn. Công nghệ này quá trình máy vận hành được tối ưu hơn, hạn chế gây ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhà bạn.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW95TA046AX/SV còn có tính năng vệ sinh lồng giặt: Người dùng có thể sử dụng chức năng này để loại bỏ các cặn bẩn tích tụ bên trong máy. Tính năng này giúp duy trì hiệu quả hoạt động và tiết kiệm đáng kể chi phí vệ sinh cho bạn.

Trên đây là nội dung Top 3 máy giặt Samsung inverter được nhiều gia đình tin chọn. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook