0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc máy giặt Samsung inverter WW12CGC04DABSV 12kg mới nhất 2024

Ngày Đăng: 21:12 04/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong năm 2024, Samsung đã tung ra thị trường sản phẩm máy giặt Samsung Inverter WW12CGC04DABSV 12kg với nhiều cải tiến đột phá, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ hoàn hảo cho gia đình bạn.

Nội dung bài viết sau sẽ khám phá chiếc máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV xem nó có gì nổi bật nhé.

Nguồn gốc, xuất xứ, chính sách bảo hành của máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV

Máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV là sản phẩm của thương hiệu Samsung – Hàn Quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng, giá hợp lý. Sản phẩm được hãng cho ra mắt năm 2024 và được sản xuất tại Việt Nam.

Khám phá chiếc máy giặt Samsung inverter WW12CGC04DABSV 12kg mới nhất 2024

Sở hữu máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành lên đến 2 năm cho máy và 10 năm cho phần động cơ, mang lại sự an tâm về độ bền của máy.

Thiết kế máy giặt Samsung inverter WW12CGC04DABSV

Máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV là mẫu máy giặt cửa trước với thiết kế sang trọng, nâng tầm cho không gian sống. Thiết kế hiện đại cùng gam màu đen lịch lãm thời thượng, phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển thông minh, sử dụng ngôn ngữ Anh – Việt kèm núm xoay và màn hình hiển thị. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Máy có lồng giặt được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ cho hiệu quả bền bỉ và hạn chế vi khuẩn. Chất liệu này thường được sử dụng trong các vật dụng chế biến thức ăn. Thiết kế lồng giặt kim cương giúp tăng hiệu quả làm sạch và bảo vệ cho quần áo tránh bị hư tổn.

Khám phá chiếc máy giặt Samsung inverter WW12CGC04DABSV 12kg mới nhất 2024

Khối lượng giặt và chương trình giặt trên máy giặt Samsung inverter WW12CGC04DABSV

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW12CGC04DABSV có khối lượng giặt lên đến 12kg, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông người. Bạn có thể thoải mái giặt một lượng lớn quần áo, chăn ga gối đệm chỉ trong một lần giặt, tiết kiệm thời gian và công sức tối đa.

Máy giặt cung cấp nhiều chương trình giặt đa dạng, phù hợp với từng loại vải và mức độ bẩn khác nhau. Bao gồm: Đồ mỏng nhẹ, đồ màu, vệ sinh lồng giặt+, eCotton, đồ cotton, xả + vắt, giặt tổng hợp, giặt siêu tốc, giặt nước lạnh, giặt nhanh 15 phút, giặt hơi nước, giảm xơ vải, chu trình tải về, giặt ga giường. Bạn có thể lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhất để đạt hiệu quả giặt tối ưu.

Công nghệ trên máy giặt Samsung inverter WW12CGC04DABSV

Hãng Samsung ứng dụng cho máy giặt Samsung inverter WW12CGC04DABSV những công nghệ hiện đại như:

WW12CGC04DABSV được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến. Giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng. Động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn khó chịu.

Khám phá chiếc máy giặt Samsung inverter WW12CGC04DABSV 12kg mới nhất 2024

Sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Sinh ra hơi nước ở nhiệt độ cao nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Từ đó loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Hơi nước nóng sẽ thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, loại bỏ các chất bẩn cứng đầu. Đồng thời, hơi nước còn giúp làm mềm vải, cho quần áo luôn mềm mại và thơm tho, sạch khuẩn.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt bong bóng siêu mịn EcoBubble. Hỗ trợ đánh tan chất giặt tẩy để tạo ra bong bóng xà phòng thấm nhanh vào quần áo gấp 40 lần. Từ đó công nghệ này giúp tăng hiệu quả làm sạch các vết bẩn cứng đầu, hạn chế cặn bam. Hơn thế, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Thiết bị được trang bị chế độ ngâm Bubble Soak sẽ ngâm quần áo trong 30 phút trước khi giặt. Góp phần làm mềm vải tốt hơn và tạo điều kiện để làm sạch quần áo.

Ngoài ra, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt nước nóng vô cùng đặc biệt. Đem đến hiệu quả trong việc làm sạch các vết bẩn cứng đầu, cho khả năng diệt vi khuẩn và đảm bảo an toàn cho da. Cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn, tinh tươm, mềm mại hơn.

Tiện ích thông minh trên máy giặt Samsung inverter WW12CGC04DABSV

Model máy giặt Samsung cửa ngang WW12CGC04DABSV được tích hợp những tính năng nổi bật như:

Máy giặt được áp dụng tính năng khóa trẻ em, máy sẽ tự động khoá bảng điều khiển và cửa máy để nhằm bảo vệ cho trẻ và tăng độ bền cho máy. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

Khám phá chiếc máy giặt Samsung inverter WW12CGC04DABSV 12kg mới nhất 2024

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng tính năng hẹn giờ giặt kết thúc. Tính năng này giúp hạn chế mùi cho quần áo khi để lâu trong lồng giặt. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.

Samsung WW12CGC04DABSV còn sở hữu tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Tính năng này sẽ tự động thực hiện vệ sinh lồng giặt, loại bỏ bớt đi những cặn bẩn đã bám vào trong lồng giặt. Tính năng này giúp nang cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng chỉnh số vòng vắt. Có thể tuỳ thuộc vào mong muốn của bạn mà có thể chỉnh số vòng vắt để đẩy nhanh tốc độ làm ráo nước cho quần áo.

Máy giặt Samsung Inverter WW12CGC04DABSV có khả năng kết nối thông minh với ứng dụng SmartThings. Cho phép bạn điều khiển máy giặt từ xa bằng điện thoại thông minh. Bạn có thể theo dõi tiến trình giặt, chọn chương trình giặt, nhận thông báo khi giặt xong và thậm chí chẩn đoán sự cố trực tiếp trên điện thoại, tiện lợi vô cùng.

Với những tính năng vượt trội và thiết kế hiện đại, máy giặt Samsung Inverter WW12CGC04DABSV 12kg là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị giặt giũ mạnh mẽ, tiết kiệm và tiện dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook