0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB 8kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 3-5 người

Ngày Đăng: 09:39 30/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Với khối lượng giặt 8kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn một cách dễ dàng.

Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc máy giặt Electrolux EWF8024P5SB thì đừng bỏ qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB thiết kế sang trọng, hiện đại

Chiếc máy giặt Electrolux EWF8024P5SB mang lại cảm giác bắt mắt và thời thượng. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ và sang trọng cho không gian.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB 8kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 3-5 người

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, giúp quá trình sử dụng trở nên linh hoạt hơn. Bảng điều khiển có nút xoay chọn chương trình giặt, phím cảm ứng và màn hình hiển thị rõ nét giúp bạn lựa chọn chương trình giặt theo mong muốn.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Nắp kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy một cách tiện lợi.

Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp hạn chế vi khuẩn, giảm gỉ sét. Vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng.

Khối lượng giặt 8kg, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ

Chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB là một trong những sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Với khối lượng giặt lên đến 8kg, máy giặt giúp việc sinh hoạt trở nên nhanh chóng và thoải mái, dễ dàng hơn.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB 8kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 3-5 người

EWF8024P5SB với các chương trình giặt được cài đặt sẵn, máy giặt là một trợ thủ đắc lực cho những chị em phụ nữ tại nhà. Bằng việc tích hợp nhiều chương trình giặt dành cho các loại quần áo với tính chất khác nhau. Máy giặt giúp việc phân loại và giặt giũ quần áo trở nên thuận lợi hơn. Các chương trình giặt đó bao gồm: Đồ hỗn hợp, đồ len, đồ mỏng, đồ trẻ em, đồ cotton, đồ trẻ em, đồ thể thao….

Công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux EWF8024P5SB

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024P5SB được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại:

Công nghệ Hygienic Care cho quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Bằng cách sử dụng hơi nước để giặt giũ, quần áo được kháng khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giảm nếp nhăn, khiến trang phục của bạn trở nên tinh tươm và sạch sẽ hơn. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Ultramix hiện đại. Khi kích hoạt bột giặt sẽ được hòa tan trước khi được bơm vào lồng giặt. Cho quá trình giặt giũ trở nên hiệu quả và sạch sẽ, không còn bụi cặn sót lại trên quần áo. Hơn thế, công nghệ này còn có khả năng lưu giữ màu lên đến 31%, giảm thiểu sự phai màu. Nhờ dùng nước lạnh để giặt nên Ultramix sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB 8kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 3-5 người

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Electrolux EWF8024P5SB

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5SB được áp dụng nhiều tính năng thông minh như:

Sản phẩm được trang bị tính năng khóa trẻ em tiên tiến. Nhằm tránh các trường hợp rủi ro đối với trẻ nhỏ trong gia đình. Với tính năng này, máy sẽ khóa bảng điều khiển và cửa máy khi máy giặt đang vận hành. Từ đó tránh sự nghịch phá khi trẻ hiếu động, cho người lớn an tâm hơn.

Với máy giặt này người sử dụng không lo bỏ quên quần áo nhờ tính năng Add Clothes.Từ 10 – 15 phút đầu tiên của chu trình giặt, bạn có thể dễ dàng thêm quần áo vào máy mà không sợ bị gián đoạn hoạt động. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt giũ đáng kể.

Ngoài ra, trên máy giặt này còn có tính năng giặt sơ đặc biệt. Các vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ trước khi giặt. Nhờ tiện ích này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức khi không phải giặt sơ qua trước giặt.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB 8kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 3-5 người

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Điểm đặc biệt trên chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB đó là sở hữu hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ sử dụng công nghệ inverter tiên tiến.

Máy giặt được trang bị công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter hiện đại. Giúp động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, công nghệ này còn có lượng tiêu thụ điện năng thấp hơn bình thường. Ecoinverter giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Kết luận

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và các tính năng tiện dụng, chiếc máy giặt này sẽ giúp bạn giặt giũ dễ dàng, tiết kiệm thời gian và bảo vệ quần áo của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook