0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 4 thành viên

Ngày Đăng: 19:27 27/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có 4 thành viên nhờ thiết kế nhỏ gọn, công nghệ giặt tiên tiến và giá cả hợp lý.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt đảm bảo chất lượng, có hiệu suất và độ bền cao nhưng không muốn phải bỏ ra một khoản tiền lớn, thì máy giặt Electrolux EWF8024P5WB là lựa chọn đáng cân nhắc.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB có thiết kế hiện đại, sang trọng

Electrolux nổi tiếng trên thế giới với các dòng máy giặt hiện đại, sang trọng. Nổi bật trong đó là chiếc máy giặt Electrolux EWF8024P5WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cho bạn dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt. Tổng thể của máy mang gam màu trắng trang nhã, mang đậm phong đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 4 thành viên

Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, màn hình hiển thị kèm chú thích chức năng bằng song ngữ Anh – Việt giúp các thành viên trong gia đinh dễ dàng làm quen và tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Máy giặt có nắp máy được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Với kính bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy một cách thuận tiện.

Vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế trầy xước và biến dạng trong quá trình sử dụng. Lồng giặt của máy sử dụng chất liệu thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, giảm gỉ sét, tăng hiệu suất giặt sạch.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ

Model máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên. Hay những gia đình nào tuy có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao.

Sản phẩm sử dụng núm vặn, kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng tích hợp đến 15 chương trình giặt. Bao gồm: Chế độ yêu thích, giặt chăn ga, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, giặt tiết kiệm, làm đầy lồng giặt 60 phút, vắt, vệ sinh lồng giặt, xả + vắt, đồ cotton, đồ hỗn hợp, đồ len, đồ mỏng, đồ thể thao, đồ trẻ em.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 4 thành viên

Trong đó có chương trình giặt chăn ga sẽ rất tiện lợi cho bạn sử dụng khi có thể dễ dàng giặt các tấm ga, chăn ngay tại nhà mà không cần phải mang ra cửa hàng để giặt.

Công nghệ inverter tiên tiến, tiết kiệm điện năng

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024P5WB mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ sở hữu công nghệ inverter trong vận hành.

Công nghệ EcoInverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Máy giặt giúp động cơ máy vận hành êm ái, bền bỉ và không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30 – 50%. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Electrolux EWF8024P5WB được hãng bảo hành động cơ đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 4 thành viên

Công nghệ giặt hiện đại nâng cao hiệu suất giặt giũ

Model máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5WB sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Nổi bật là công nghệ giặt hơi nước Hygienic care, tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt để nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Giúp bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn có công dụng giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi sau khi giặt.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ UltraMix hoạt động theo cơ chế hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Đem lại hiệu quả giặt sạch sâu quần áo của bạn, đồ của bạn được giặt sạch hơn. Ultramix còn giảm cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo gây khó chịu, ngứa ngáy khi mặc.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 4 thành viên

Tính năng thông minh đem lại nhiều tiện ích

Ngoài công nghệ, máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB là lựa chọn hoàn hảo nhờ sở hữu nhiều tính năng thông minh.

Sản phẩm được tích hợp tính năng thêm đồ giặt Add Clothes hiện đại. Nếu có giặt sót quần áo, bạn có thể dễ dàng thêm quần áo vào máy giặt trong khoảng 10 – 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Bạn chỉ cần đợi máy dừng hẳn và cho phần quần áo cần giặt bổ sung vào máy, tiện lợi vô cùng.

Nếu bạn cần gấp một chiếc áo sơ mi hay một bộ quần áo mà chưa kịp giặt thì tính năng giặt nhanh 15 phút sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc rút ngắn thời gian giặt giũ. Phù hợp với những loại quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn.

Không chỉ vậy, thiết bị còn có tính năng giặt sơ tự động. Hỗ trợ bạn giặt sơ qua vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Nhờ tính năng này việc giặt sơ qua quần áo sẽ trở nên đơn giản hơn. Người dùng sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức giặt sơ trước khi giặt.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 4 thành viên

Máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB có giá hợp lý

Với mức giá chỉ 6.950.000 triệu, thời gian bảo hành 24 tháng và động cơ đến 10 năm, máy giặt cửa ngang Electrolux EWF8024P5WB là một lựa chọn hợp lý cho các gia đình có nhu cầu giặt giũ thường xuyên. Mức giá này vô cùng hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình.

Tổng kết:

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg là một thiết bị giặt giũ hiệu quả và tiện lợi cho các gia đình có 4 thành viên. Với thiết kế nhỏ gọn, công nghệ giặt tiên tiến và giá bán hợp lý, Electrolux EWF8024P5WB chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook