0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang đáng mua năm 2024

Ngày Đăng: 19:50 04/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux, thương hiệu Thụy Điển danh tiếng, nổi bật với các dòng máy giặt thiết kế hiện đại, tích hợp công nghệ tiên tiến, nâng cao hiệu quả giặt giũ. Dưới đây là danh sách 3 chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang đáng mua nhất năm 2024:

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142R7SB

Đầu tiên trong danh sách top 3 là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB sở hữu màu xám đen Onyx thời thượng, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian ngôi nhà. Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ, nắp máy làm bằng kính chịu lực chắc chắn, vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ. Với khối lượng giặt 11kg vậy nên mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang này sẽ phù hợp cho gia đình trên 7 người.

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang đáng mua năm 2024

Sản phẩm giúp giặt sạch quần áo hơn với cảm biến AI SensorWash. Nhờ sử dụng hệ thống cảm biến AI thông minh có thể đo độ bẩn, cặn chất giặt trên quần áo. Sau đó từ kết quả máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả hợp lý, đảm bảo quần áo được giặt sạch sâu, tẩy hoàn toàn vết bẩn cứng đầu mà không phải ngâm giặt trước áo quần.

Hãng Electrolux áp dụng cho máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142R7SB sở hữu công nghệ UltraMix giúp làm chất giặt tẩy sẽ được hòa tan hoàn toàn để khi giặt quần áo sẽ không bị dính cặn chất giặt, được giặt sạch sâu hơn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải nhờ dùng nước lạnh để giặt. Thêm nữa, công nghệ HygienicCare sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng. Hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần sau mỗi lần giặt.

Máy giặt này có thể kết nối Wifi, với ứng dụng Electrolux Life sẽ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp. Bằng cách sử dụng Electrolux Life, người dùng có thể điều khiển chương trình giặt từ xa, theo dõi máy hoạt động tiện lợi hơn

EWF1142R7SB được trang bị công nghệ động cơ EcoInverter hoàn toàn mới. Mang đến hiệu quả hoạt động êm ái, giảm rung lắc, tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ. Sở hữu khối lượng giặt lớn cùng những tính năng giặt giũ hiện đại, thông minh, máy giặt Electrolux EWF1142R7SB phù hợp cho gia đình đông người, nhu cầu giặt giũ cao.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB có kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng sắc trắng tinh tế. Thiết kế giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian nội thất nhà bạn. Với thiết kế bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh/Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác và tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang đáng mua năm 2024

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh với núm xoay giúp người dùng dễ dàng lựa chọn, thao tác chương trình giặt theo mong muốn. Sản phẩm có nắp máy được làn từ kính chịu lực có độ bền cao, hạn chế trầy xước hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Nắp kính cường lực mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho máy dễ dàng vệ sinh hơn.

Thiết bị cho phép chọn lựa linh hoạt các chu trình giặt với mức nhiệt khác nhau. Bạn có thể tuỳ vào loại vải như vải cotton, vải mỏng, màu trắng hay nhiều màu sắc để lựa chọn, đảm bảo quần áo được làm sạch đúng cách.

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024D3WB sở hữu công nghệ EcoInverter. Giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả với hiệu suất hoạt động cao cùng khả năng tiết kiệm đến 50% năng lượng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Thêm nữa, công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhâ, tiết kiệm thời gian là ủi.

Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên, thì chiếc máy giặt Electrolux này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo mỗi ngày. Hơn nữa, máy còn được trang bị 12 chương trình giặt đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của người dùng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Đứng cuối danh sách top 3 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB với thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại cùng tổng thể mang gam màu xám đen Onyx tinh tế. Diều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình bạn.

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang đáng mua năm 2024

Máy giặt có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, có núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình hoạt động theo ý muốn. Với khối lượng giặt 10kg, phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Với 15 chương trình hoạt động được tích sẵn, máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho cả gia đình bạn.

Máy này phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng nhờ sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Hygienic Care sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB còn có công nghệ EcoInverter. Cho máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, nâng cao hiệu quả giặt tẩy. Đồng thời sử dụng tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ với thời gian hơn. Người dùng sẽ giám bớt được phần nào gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Với tính năng Add Clothes cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót, giúp tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tính năng đa dạng, những chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook