0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt được người dùng ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:16 01/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm mua chiếc máy giặt có thiết kế sang trọng, hiện đại cùng khả năng tiết kiệm nước tối ưu. Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến bạn Top 4 máy giặt được người dùng ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10Kg

Đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF1024BDWA với khối lượng giặt 10 kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có trên 6 thành viên. Máy được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng hiện đại. Máy giặt sẽ hòa tan bột giặt tốt hơn, đánh bay vết bẩn cứng đầu; giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị cảm biến Sensor Wash. Có khả năng nhận biết độ bẩn của quần áo trước khi giặt, để điều chỉnh thời gian giặt. Đồng thời lượng dư cặn bột giặt sau khi giặt để đưa ra số lần xả sao cho hợp lí, mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Ngoài ra, mẫu này còn được trang bị công nghệ Ultra ix hiện đại. Sẽ hoà tan bột giặt thành dạng dung dịch trước khi đưa vào lồng giặt. Không chỉ rút ngắn thời gian giặt, tiết kiệm điện mà còn giữ màu quần áo như mới.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

2. Máy giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4W mang thiết kế hiện đại với phong cách châu Âu.. Máy giặt LG này là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có trên 6 thành viên.

Nổi bật trên máy là công nghệ 6 chuyển động DD được mô phỏng quy trình giặt của con người. Giúp làm sạch quần áo hiệu quả mà vẫn giảm thiểu sự hư tổn của sợi vải. Đồng thời giảm mức độ xoắn rối của quần áo sau khi giặt.

Thêm vào đó, công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả. Từ đó, máy giặt sử dụng tiết kiệm điện và nước trong mỗi lần giặt mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ.

Máy Giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S4W

3. Máy giặt Aqua Inverter AQD-DD850A (N2) 8.5Kg

Với thiết kế cửa trước sang trọng, hiện đại, bắt mắt không thua kém bất kỳ chiếc máy giặt cao cấp nào, máy giặt Aqua 8.5kg AQD-DD850A (N2) hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Aqua này được trang bị công nghệ Inverter giúp máy vận hành ổn định. Có thể tiết kiệm điện năng lên đến 40%. Bên cạnh đó, với tính năng tự làm sạch mặt trong cửa (Smart Dual Spray) trên chiếc máy giặt. Bạn sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian để làm vệ sinh cửa máy giặt nữa.

Nhờ có động cơ truyền động trực tiếp bền và êm, máy giặt Aqua này mang đến khả năng vận hành vô cùng bền bỉ, êm ái. Cặn bột giặt, bụi bẩn và các tác nhân dị ứng sẽ bị loại bỏ nhờ tính năng giặt nước nóng diệt khuẩn của máy giặt Aqua lồng ngang.

Máy Giặt Aqua Inverter AQD-DD850A (N2) 8.5 Kg

4. Máy giặt Midea Inverter 9.5 Kg MFK95-1401WK

Cuối cùng là máy giặt Midea Inverter 9.5Kg MFK95-1401WK với tông màu trắng đơn giản. Kết hợp với đường viền đen khu vực bảng điều khiển, mang lại hiệu ứng tương phản lạ mắt và làm sáng bừng không gian của gia đình.

Cửa máy có 2 lớp cách nhiệt an toàn khi dùng giặt các chương trình có nhiệt độ cao như giặt nước nóng, hơi nước, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, máy giặt Midea này còn có màn hình hiển thị và nút bấm cảm ứng hiện đại, sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình.

Máy còn được trang bị chức năng Spa Care giúp diệt khuẩn. Các tác nhân dị ứng và mùi hôi trên quần áo sẽ bị loại bỏ, dễ dàng tẩy các vết bẩn cứng đầu. Bên cạnh đó, với tính năng Color Care, giảm 39% độ phai màu và 45% độ biến dạng sợi vải, giúp quần áo luôn bền đẹp.

Máy Giặt Midea Inverter 9.5 Kg MFK95-1401WK Lồng Ngang

Với những chia sẻ trên, Điện máy Thiên Phú hi vọng sẽ giúp được bạn có được những thông tin hữu ích để lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook