0

Top 4 điều hòa âm trần 2 chiều được chọn mua nhiều nhất

20:05 04/02/2021

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa âm trần 2 chiều Casper 36000btu CH-36TL22

Điều hòa âm trần Casper 36000 2 chiều CH-36TL22 là model mới nhất 2021 của Casper. Với công suất 36000btu, chiếc điều hòa này làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả trong không gian 55 – 60m2.

Điều hòa âm trần 2 chiều Casper model này có điểm nhấn là thiết kế 4 cửa gió rộng, thổi mạnh mẽ đến mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn. Đặc biệt, dàn lạnh điều hòa Casper có thiết kế nguyên khối giúp giảm thiểu tiếng ồn gây ra trong quá trình vận hành, cùng với đó là mặt pannel được thiết kế gọn và sang trọng hơn với các model thế hệ cũ giúp kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất.

Máy điều hòa âm trần Caser này có chức năng nổi bật như: Chức năng tự làm sạch thông minh iClean, bộ lọc Multi Filter, tự động điều chỉnh nhiệt độ cho giấc ngủ sâu, chế độ ifeel giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, chế độ quạt gió, đặc biệt là dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng hiệu quả làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn ngưng và ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối và những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.

2. Điều hòa âm trần 2 chiều Gree 42000btu GKH42K3HI/GUHN42NM3HO

Model điều hòa âm trần gree 2 chiều GKH42K3HI/GUHN42NM3HO nhập khẩu từ Trung Quốc về phân phối ở thị trường Việt Nam nhưng với trình độ kỹ thuật hiện đại chất lượng của sản phẩm này rất bền bỉ.

Gree GKH42K3HI/GUHN42NM3HO được người tiêu dùng mua nhiều vì giá rẻ nhất và công nghệ hiện đại mang lại cho người dùng trải sử dụng tuyệt vời nên hầu hết, ai đã qua sử dụng đều phản hồi hài lòng vì lựa chọn sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt, máy còn hoạt động rất êm ái không phát ra tiếng ồn gây mất tập trung như các dòng điều hòa khác.

Máy sở hữu những tính năng hiện đại có thể kể đến như: tính năng Ifeel cho phép tự điều khiển nhiệt độ tối ưu. Nhờ có bộ phận cảm biến nhiệt được gắn trên điều khiển có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho tối ưu nhất với người dùng. Đồng thời chức năng ngăn gió lạnh giúp hạn chế gió thổi ra quá lạnh so với sức chịu đựng của người sử dụng

3. Điều hòa âm trần 2 chiều Midea 60000btu MCD-60HRN1

Sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế chiếc điều hòa âm trần 2 chiều Midea MCD-60HRN1 60.000 BTU có đường nét và màu sắc chắc chắn sẽ làm nổi bật sản phẩm ở bất kì không gian rộng mở nào.

Với công suất 60.000btu, điều hòa âm trần 2 chiều Midea MCD-60HRN1 sẽ làm mát và sưởi ấm hiệu quả cho không gian từ 85 – 90m2 sử dụng gas R410a thân thiện với môi trường. Ngoài ra, máy điều hòa midea âm trần còn được trang bị công nghệ làm mát bằng môi trường xung quanh giúp cung cấp khí mát tự nhiên cho hơi lạnh dễ chịu, kết hợp cảm biến Follow me và chế độ ngủ sẽ giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh mà không lo bị quá lạnh nữa.

4. Điều hòa âm trần 2 chiều Daikin inverter FCQ125KAVEA/RZQ125LV1

Nếu bạn muốn mua điều hòa âm trần điakin inverter 2 chiều thì model Daikin FCQ125KAVEA/RZQ125LV1 này sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy. Cũng sản xuất tại Thái Lan, sử dụng gas R410A cho độ mát lạnh êm dịu an toàn cho những người sử dụng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ trong gia đình.

Máy điều hòa âm trần đaikin này được tích hợp công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện. Dĩ nhiên, đi kèm với ưu điểm đó là giá thành sẽ bị đội cao hơn một chút nhưng về mặt lâu dài, chi phí bạn bỏ ra trong quá trình sử dụng sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể. Kết hợp với công nghệ cảm biến mắt thần thông minh và gas lạnh R410a sẽ giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện tới 60% nhờ đó bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng nữa.

Qua bài viết trên về danh sách top 4 điều hòa âm trần 2 chiều được chọn mua nhiều nhất. Mong rằng những thông tin Điện Máy Thiên Phú đưa ra sẽ có ích cho bạn.

Exit mobile version