0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Sharp Inverter giá rẻ cho mùa tết này

Ngày Đăng: 19:49 26/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn top 3 tủ lạnh Sharp Inverter giá rẻ cho mùa tết. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-SL, Dung Tích 342L

Giá bán: 7.250.000 ₫

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-SL, dung tích 342L có thiết kế hiện đại, tông màu bạc sang trọng, sạch sẽ, được trang bị ngăn giữ tươi linh hoạt giúp cho việc làm lạnh các loại thực phẩm khác nhau.

Tủ lạnh Sharp SJ-X346E-SL này sử dụng 36 cấp độ làm lạnh của công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm đến 47% điện năng tiêu thụ và tự động điều chỉnh tốc độ vận hành sao cho phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Chế độ Extra Eco là chế độ giúp tủ lạnh tối ưu khả năng tiết kiệm điện hơn nữa. Khi hoạt động ở chế độ này, nhiệt độ trong tủ sẽ tăng từ 1 đến 2 độ C, thích hợp khi chỉ cần bảo quản ít thực phẩm hay những khi vắng nhà, ít sử dụng đến tủ lạnh.

Tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-X346E-SL này hoạt động bền bỉ, chất lượng cao với 7 tính năng bảo vệ: Chống cháy, chống sấm sét, chống rung, chống chuột, vận hành ổn định, cách điện, kết cấu ổn định, giúp tăng tuổi thọ sử dụng.

2. Tủ lạnh Sharp 2 cánh Inverter SJ-XP650PG-BK/SL 600 lít

Giá bán: 13.300.000 ₫

Tủ lạnh Sharp 2 cánh Inverter SJ-XP650PG-BK/SL 600 lít là dòng tủ lạnh 2 cửa, ngăn đá trên, thiết kế mặt gương màu nâu vừa tăng thêm sự sang trọng, quý phái cho căn nhà của bạn, vừa dễ lau chùi bụi bẩn bám trên bề mặt tủ.

Với công nghệ J-Tech Inverter 36 cấp độ làm lạnh khác nhau, tủ lạnh Sharp SJ-XP650PG-BR 600 lít giúp thực phẩm giữ được nguyên vẹn các chất dinh dưỡng và chất khoáng cần thiết. Vận hành êm ái, tăng cường tuổi thọ cho tủ lạnh. Ngoài ra, với công nghệ này gia đình bạn có thể tiết kiệm 35% chi phí điện hàng tháng.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP650PG-BK/SL này được trang bị công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling bảo quản thực phẩm tối đa, hạn chế tình trạng mất nước của rau củ quả, điều chỉnh nhiệt độ đồng đều giữa các ngăn tránh làm nhiệt độ quá lạnh ở một chỗ gây héo úa thực phẩm.

Hệ thống khay giữ thực phẩm được làm bằng kính chịu lực, kích thước rộng rãi, thanh thoát, bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau, đặc biệt có thể nâng đỡ được những thực phẩm có trọng lượng khá lớn.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 650 lít

Giá bán: 13.350.000 ₫

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 650 lít có thiết kế sang trọng, dung tích lớn, phù hợp cho gia đình đông thành viên với dung tích lên đến 600 lít. Ngoài ra thiết kế tay nắm cửa kiểu mới, đi cùng bảng điều khiển cảm ứng sang trọng bên ngoài của tủ hứa hẹn làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào.

Sự kết hợp hòan hảo giữa công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền và bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ sẽ nâng cao hiệu quả diệt khuẩn, khử mùi bên trong tủ lạnh, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, cho thực phẩm không bị biến chất và trọn vẹn hương vị thơm ngon.

Với hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling của tủ lạnh Sharp , bạn sẽ yên tâm hơn ngay cả khi thực phẩm chứa đầy thì hơi lạnh vẫn được lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, đảm bảo cho thực phẩm nhận được đủ hơi lạnh thích hợp, tươi ngon lâu hơn.

Trang bị chuông báo cửa mở vô cùng thông minh, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP650PG-BK/SL này sẽ thông báo cho bạn biết khi cửa tủ bị hở, giúp bạn nhanh chóng đóng tủ kịp thời, ngăn chặn nguy cơ thất thoát hơi lạnh và góp phần tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình bạn.

Hy vọng qua bài viết trên Điện Máy Thiên Phú đã giúp các bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh Sharp Inverter giá rẻ. Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook