0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh LG inverter, bán chạy

Ngày Đăng: 09:51 09/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh thương hiệu LG luôn khiến khách hàng hài lòng nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh hãy đến với 3 chiếc tủ lạnh LG inverter, bán chạy trong bài viết dưới này để có thêm sự lựa chọn nhé!

1. Tủ Lạnh LG Inverter GN-M255PS 2 Cánh 255 Lít

Giá bán: 6.950.000 ₫

Tủ Lạnh LG Inverter GN-M255PS 2 Cánh 255 Lít có thiết kế ngăn đá trên đơn giản, truyền thống đi kèm quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam cùng tông màu xám trắng nhẹ nhàng, chiếc tủ lạnh sẽ là điểm nhấn tăng thêm sự hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất gia đình bạn.

Công nghệ máy nén biến tần Inverter không chỉ mang đến khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ mà nó còn góp phần giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng trong quá trình sử dụng.

Hệ thống làm lạnh đa chiều của tủ lạnh 2 cánh sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi không gian trong tủ, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định ở mọi vị trí trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp và lý tưởng, giúp chúng nhanh chóng được làm lạnh và giữ được độ tươi ngon.

Công nghệ DooCooling+ với các luồng khí lạnh được tạo ra từ cửa của tủ lạnh, cung cấp hơi lạnh cho thực phẩm chứa trên các ngăn cửa tủ, làm lạnh hiệu quả nhất, hạn chế trường hợp thực phẩm hư hỏng do quá lạnh, nhiệt độ không đồng đều nhất là những thực phẩm ở vị trí cửa và khay cửa.

Chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này được tích hợp công nghệ chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis sẽ tự động thông báo khi có lỗi xảy ra, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa bảo dưỡng sản phẩm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

2. Tủ Lạnh LG inverter GN-M315PS, 2 cánh ngăn đá trên 315 lít

Giá bán: 6.850.000 ₫

Tủ Lạnh LG inverter GN-M315PS, 2 cánh ngăn đá trên 315 lít mang kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản với gam màu xám nhẹ sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất. Với dung tích 315 lít của chiếc tủ lạnh LG này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 4 – 5 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh và bảo quản lạnh đồng đều hơn. Các luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh hơn, lan tỏa đều khắp nơi trong tủ lạnh, đảm bảo thực phẩm của bạn luôn được tươi ngon và tròn vị.

Với công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nano Carbon, vi khuẩn và mùi hôi sẽ được loại bỏ, trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn cho không gian trong tủ. Qua đó, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon, tròn vị và bảo vệ cho sức khỏe gia đình bạn.

Ngăn cân bằng độ ẩm lưới mắt cáo của tủ lạnh LG Inverter có khả năng giữ lại được hơi ẩm, tạo ra môi tường lý tưởng cho rau củ luôn được tươi ngon, mọng nước trong suốt thời gian bảo quản. Ngăn rau quả còn được thiết kế to hơn các ngăn rau quả thông thường cho người dùng có thêm không gian để thoải mái bảo quản.

3. Tủ Lạnh LG Inverter GN-L225S 225 Lít

Giá bán: 5.450.000 ₫

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L225S 225 Lít mang kiểu dáng ngăn đá trên quen thuộc với người tiệu dùng Việt Nam. Đặc biết với game màu bạc đẹp mắt kết hợp tay cầm ẩn tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng đặt chiếc tủ lạnh này. Với dung tích 255 lít, chiếc tủ lạnh LG này sẽ phù hợp cho gia đình có từ 3-5 người.

Tủ lạnh LG ngăn đá trên với công nghệ inverter mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả, bạn không còn phải lo lắng quá nhiều về chi phí điện hằng tháng của tủ lạnh.Thiết kế ngăn cân bằng độ ẩm có khả năng thay đổi không khí vô cùng hiện đại, tủ lạnh sẽ cung cấp độ ẩm thích hợp để bảo quản rau củ, cho rau củ luôn được tươi ngon, mọng nước như mới trong thời gian dài hơn so với ngăn rau củ thông thường khác.Với sức chứa lên đến 100 kg bạn hòan toàn không phải lo lắng về số thực phẩm được chứa bên trong tủ. Ngăn kệ được làm từ kính chịu lực của tủ lạnh LG giá rẻ không chỉ giúp bạn có thể trữ được nhiều thực phẩm hơn, tối ưu hóa khả năng bảo quản một lượng lớn thực phẩm bên trong tủ lạnh mà còn giúp bạn dễ dàng lau chùi, làm vệ sinh tủ nhanh chóng, dễ dàng.

Tóm lại, với mức giá khá phù hợp, kèm theo đó là các chức năng hiện đại, tiện ích sẽ hỗ trợ cho bạn tốt trong quá trình sử dụng hàng ngày, nên tủ lạnh LG chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn và gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook