0

Top 3 máy lọc không khí Daikin đáng mua nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú

10:47 14/04/2022

Mùa hè này bạn đang lo lắng về bầu không khí nóng nực và không bụi bẩn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú. Với những gợi ý mà chúng tôi đưa ra, bạn sẽ chọn được cho mình mẫu máy lọc không khí Daikin phù hợp nhất cho mùa hè năm 2022.

Daikin là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Đây là một số lý do mà máy lọc không khí giá rẻ Daikin được ưa chuộng đến vậy:

  • Máy lọc không khí cao cấp Daikin được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với công nghệ tiên tiến và sản xuất trên công nghệ tiên tiến mang lại trải nghiệm mua hàng và sử dụng sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng
  • Máy Daikin được sản xuất với mẫu mã đẹp mắt, trang nhã, gọn gàng và phù hợp với hầu hết không gian nội thất ngôi nhà Việt.
  • Được sử dụng công nghệ Streamer độc quyền, loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh.
  • Hệ thống lọc đáp ứng nhiều chế độ lọc khác nhau.
  • Chế độ cảm biến bụi và mùi cực nhạy bén.
  • Chức năng cảnh báo đa dạng: cảnh báo an toàn, cảnh báo vệ sinh, cảnh báo trạng thái không khí hiện tại,…
    Với những ưu điểm trên, đây là những sản phẩm Máy lọc không khí giá rẻ Daikin đáng mua nhất hè 2022:

1.Máy Lọc Không Khí cao cấp Daikin MCK55TVM6


Là dòng máy lọc không khí cao cấp nhất của Daikin, MCK55TVM6 được đánh giá cao về mẫu mã và chức năng thông minh.
Công nghệ lọc kép Plasma và Streamer hoạt động song song, lọc không khí sạch hơn, triệt để hơn. Hoạt động thành ba bước, va chạm, phân huỷ và tái tạo không khí trước khi đưa ra môi trường sống, tạo luồng không khí tinh khiết như pha lê.
Chế độ bù ẩm trên máy lọc không khí giá rẻ Daikin MCK55TVM6 giúp tái tạo không khí bao gồm khí ẩm trả lại không khí trong lành, mát rượi.
Phin lọc HEPA tĩnh điện loại bỏ 99.97% các hoạt bụi mịn có đường kính cực nhỏ, hạt phấn hoa và các tác nhân gây bệnh truyền nhiễm khác. Tuổi thọ lọc phin lên tới 10 năm.
Cấu trúc hình thang, hít gió ba chiều trước- phải – trái, thích hợp để vào khu vực cạnh tường, Phin lọc được sắp xếp dọc theo thân máy, do đó đảm bảo hút được tất cả không khí vào đều đi qua các hệ thông lọc phin và lọc sạch trước khi trả lại môi trường.

2.Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6


Tiếp tục được áp dụng cơ chế lọc kép Plasma và cơ chế đọc quyền Streamer. Daikin MC55UVM6 hoạt động trên cơ chế hút bụi bẩn, phân huỷ và tái tạo không khí trước khi trả lại môi trường.
Tuổi thọ của phin Hepa có tĩnh điện, tiết kiệm không cần thay phin lọc, đảm bảo tuổi thọ và chất lượng phin lọc cao nhất.
Thân máy cấu tạo thân trụ nguyên khối, màu sắc trang nhã, nhã nhặn và phù hợp với không gian phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách,…
Cơ chết hút bụi, lọc khí ba chiều mạnh mẽ, lọc được lượng khí lớn lên tới 5.5m3/ phút, diện tích hoạt động lên tới 41m3.

3.Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6


Vân được trang bị công nghệ độc quyền Streamer loại bỏ đến 99.7% bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn và virut, tác nhân gây bệnh khác. Phin lọc Hepa được trang bị tĩnh điện hút bụi một cách hiệu quả, không bị tắc nghẽn do tổn thất áp suất thấp.
Cấu trúc thân Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC40UVM6 thẳng đứng, gọn gàng, êm ái và không lẫn khí bẩn. Miệng hút khí tách biệt với miệng trả gió đảm bảo không bị lẫn tạp khí. Các tấm phin lọc trải dài thân tiết diện máy đảm bảo khi hút vào đều đi qua các miếng lọc rồi mới trả khí lại với môi trường.
Khí được hút theo ba chiều mạnh mẽ, cho phép hút vào một lượng không khí lớn, từ đó nhanh chóng làm sạch không khí trong phòng, gia tăng hiệu suất lọc khí. Ngoài ra với thiết kế ba hướng cho phép máy có thể đặt sát tường mà vẫn đảm bảo hiệu suất lọc khí.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về các dòng máy lọc khí cao cấp của Daikin. Để có được những sản phẩm này sớm nhất háy liên lạc ngày tới Điện máy Thiên Phú hoặc gọi ngay hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng và trải nghiệm sản phẩm máy lọc không khí giá rẻ Daikin khách hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version