0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 để đưa ra sự lựa chọn

Ngày Đăng: 16:36 24/04/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 là một trong những sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực làm sạch không khí, được thiết kế để mang lại không gian sống trong lành và khỏe mạnh cho gia đình bạn. Dưới đây là những điều quan trọng mà bạn cần biết về sản phẩm này để có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn:

1. Những điều cần biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7:

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 để đưa ra sự lựa chọn

1.1. Thiết kế của máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7:

Máy lọc không khí Daikin gia đình MC40UVM6-7 có thiết kế hình tháp thông minh, nhỏ gọn cùng màu sắc trang nhã, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng của gia đình bạn. Kiểu dáng gọn gàng nên phù hợp với mọi không gian phòng ở và cho phép người dùng có thể thoải mái đặt máy sát tường.

Máy được bố trí quạt hút theo trục dọc giúp giảm độ ồn khi vận hành ở tốc độ cao. Sản phẩm có cửa miệng hút gió bẩn cách xa và tách biệt với miệng trả gió giúp giảm tối thiểu lượng khí bẩn trộn lẫn với luồng không khí sạch thổi ra khỏi máy. Hơn nữa, máy còn có dễ dàng vệ sinh phin lọc mà không cần phải mở nắp trước. Với bánh xe tiện di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà ở.

1.2.Các công nghệ hiện đại trên máy:

Máy lọc không khí Daikin gia đình giá rẻ MC40UVM6-7 được trang bị công nghệ Streamer (3C) độc quyền với cơ chế phóng điện Plasma giúp phân hủy đến 99.9% virus, vi khuẩn, nấm mốc…và giúp phục hồi hiệu suất phin lọc mùi, phin lọc bụi Hepa. Quá trình làm sạch không khí và phin lọc của Streamer là một chu trình tuần hoàn khép kín gồm 3 bước, đó là:

Va chạm (Clash): Streamer phóng điện giúp phân hủy virus, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng và gây mùi bám ở trên màng lọc một cách nhanh chóng.

Tuần hoàn (Cycle): Các chất gây mùi đã bị phân hủy nên khả năng hấp thụ của phin lọc khử mùi sẽ được tái tạo. Do đó, bạn sẽ không cần phải thay thế phin lọc khử mùi.

Làm sạch (Clean): Loại bỏ vi khuẩn bám ở trên phin lọc bụi và khay nước tạo ẩm.

Phin lọc tĩnh điện Hepa lọc bụi hiệu quả hơn nhờ vào lực tĩnh điện, loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi có kích thước 0.3 micromet.

1.3. Phin lọc tĩnh điện HEPA:

Máy lọc không khí Daikin giá rẻ MC40UVM6-7 trang bị Phin lọc tĩnh điện HEPA giúp loại bỏ lên đến 99.97% các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ đến 0.3µm. Vượt trội hơn phin Hepa thông thường, phin lọc HEPA của sản phẩm được nạp tĩnh điện nên có khả năng lọc không khí hiệu quả hơn. Nhờ được tích tĩnh điện nên các phân tử bụi bị hút giữ lại thành cụm, giúp giảm hiện tượng phin bị tắc nghẽn, nâng cao hiệu quả lọc sạch không khí và duy trì hiệu suất lọc khí của phin theo thời gian.

1.4. Hút gió mạnh mẽ từ 3 hướng:

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 để đưa ra sự lựa chọn

Máy lọc không khí MC40UVM6-7 được trang bị hệ thống hút gió mạnh mẽ từ 3 hướng, giúp nhanh chóng hút sạch các bụi bẩn vào hệ thống lọc thải, mang lại bầu không khí trong lành cho không gian của bạn. Nhờ thiết kế 3 hướng hút, bạn có thể đặt mặt sát tường mà vẫn đảm bảo được hiệu suất lọc khí đạt mức tối ưu.

Máy được trang bị cảm biến 3 chức năng thông minh, nhanh chóng phát hiện bụi mịn PM2.5, bụi thường và mùi hôi. Do đó, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi được mức độ ô nhiễm không khí, từ đó tìm ra được phương pháp xử lý sao cho phù hợp với không gian sống của mình.

1.5. Công suất hoạt động của máy:

Máy lọc không khí gia đình MC40UVM6-7 hoạt động với công suất tối đa 23W, tạo lượng gió tối đa 4.0 m3/phút, lọc không khí phù hợp trong không gian có diện tích khoảng từ 18 – 31m2. Với mỗi chế độ sẽ có lượng gió thổi ra khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng cho từng thời điểm.

Chế độ yên tĩnh: Lượng gió thổi ra 1.1m3/phút.

Chế độ thấp: Lượng gió thổi ra 1.8m3/phút.

Chế độ tiêu chuẩn: Lượng gió thổi ra 2.8m3/phút.

Chế độ Turbo: Lượng gió thổi ra 4.0m3/phút.

2. Lợi ích khi sở hữu máy cho gia đình:

2.1. Hấp thụ hạt bụi và phấn hoa:

Máy lọc không khí gia đình giá rẻ MC40UVM6-7 được thiết kế với hệ thống bộ lọc đa tầng có khả năng loại bỏ hạt bụi, phấn hoa và các chất gây dị ứng khác trong không khí. Điều này giúp giảm nguy cơ bị dị ứng và cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

2.2. Loại bỏ vi khuẩn và Virus:

Với công nghệ lọc hiện đại, máy lọc không khí giá rẻ MC40UVM6-7 có khả năng loại bỏ các vi khuẩn và virus có hại trong không khí, giúp ngăn chặn sự lây lan của bệnh tật và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

2.3. Giảm mùi khó chịu và hóa chất độc hại:

Sản phẩm này cũng có khả năng loại bỏ các hợp chất hữu cơ và các hóa chất độc hại trong không khí, giúp giảm mùi khó chịu và cải thiện không khí trong nhà.

2.4. Tăng cường sức khỏe và sự thoải mái:

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 để đưa ra sự lựa chọn

Bằng cách làm sạch không khí và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, máy lọc Daikin MC40UVM6-7 giúp tăng cường sức khỏe và mang lại sự thoải mái cho người dùng, đặc biệt là những người có vấn đề về hô hấp.

Nhìn chung, máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để làm sạch không khí trong nhà. Với công nghệ lọc hiện đại, hiệu suất cao, thiết kế tiện lợi và tiết kiệm năng lượng, sản phẩm này đem lại sự an tâm và thoải mái cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook