0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-W đúng cách

Ngày Đăng: 11:13 18/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sử dụng máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-W không đúng cách không chỉ làm giảm tuổi thọ của máy mà còn không mang lại hiệu quả lọc không khí. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về bảng điều khiển, các chế độ hoạt động và cách bảo dưỡng máy để đảm bảo hiệu suất làm việc tốt nhất.

1. Tổng quan về máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-W

MCK70ZVM7-W là một chiếc máy lọc không khí phù hợp với những không gian phòng có diện tích lên tới 48m2. Máy sở hữu tông màu trắng sang trọng, sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả lọc không khí mà còn góp phần làm đẹp không gian sống của bạn.

Với thiết kế cấu trúc hình tháp đặc biệt của máy lọc không khí MCK70ZVM7-W, gió sẽ được hút thẳng vào từ cả 3 phía với lượng gió lớn bởi cửa gió ra ở vị trí cách xa cửa vào với lưu lượng khá nhẹ.

Tổng quan về máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-W

Ngoài chức năng lọc không khí, model Daikin MCK70ZVM7-W còn được trang bị chức năng tạo ẩm với dung tích bình chứa nước dung tích khoảng 3.4 lít.

2. Những công nghệ trên máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-W

Máy lọc không khí gia đình Daikin MCK70ZVM7-W được trang bị hệ thống lọc không khí 3 lớp gồm:

  • Phin lọc TAFU-HEPA: Có tác dụng vô hiệu hóa lên đến 99.97% các hạt bụi có kích thước nhỏ đến 0.3 micromet, phin lọc này sử được làm từ vật liệu cao cấp co khả năng chống thấm nước và dầu cao nên có thể duy trì hiệu suất lọc bụi trong 10 năm mà không cần thay thế.
  • Phin lọc khử mùi: Có tác dụng vô hiệu hóa mạnh mẽ các thành phần gây mùi, khả năng khử mùi được duy trì nhờ vào khả năng hấp thụ được tái tạo do đó người dùng không cần thay thế trong suốt quá trình sử dụng.
  • Phin lọc thô: Đây là phin lọc giúp loại bỏ các loại bụi thô, lông thú nuôi hoặc các loại chất gây dị ứng khác có trong không khí.
Những công nghệ trên máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-W

Ngoài ra, trên máy lọc không khí Daikin giá rẻ MCK70ZVM7-W này còn được trang bị công nghệ Twin Streamer giúp tăng gấp 2 lần khả năng lọc không khí, khử mùi và diệt khuẩn.

Hơn nữa, trên Daikin MCK70ZVM7-W này được trang bị công nghệ Ion Plasma có tác dụng vô hiệu hóa tác nhân gây dị ứng đang lơ lửng trong không khí bằng cách tỏa ra các ion hoạt tính với nồng độ cao.

Đặc biệt, trên máy lọc không khí giá rẻ MCK70ZVM7-W này còn được trang bị hệ thống cảm biến không khí sẽ giúp bạn nhận biết và hiểu rõ hơn về tình trạng căn phòng của mình bằng ách hiển thị độ ẩm, nhiệt độ và mức PM2.5 với đèn báo Daikin eye, vòng tròn này sẽ thay đổi 3 màu theo điều kiện không khí.

Những công nghệ trên máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-W

3. Cách vận hành máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-W

Lắp đặt máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-W

Sau khi mua máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-W về trước tiên bạn cần lắp ghép các bộ phận như bánh xe, các phin lọc, phin khử mùi và khay nước vào trong thân máy.

  • Bánh xe được đóng gói bên trong thùng
  • Phin lọc được đóng trong túi nhựa nên trước khi lắp vào máy bạn cần phải bóc ra khỏi túi.
  • Nếu bạn muốn sử dụng chức năng tạo ẩm thì có thể đổ nước trực tiếp vào bình chứa nước.
Cách vận hành máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-W

Các chế độ hoạt động máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-W

Đầu tiên, cắm dây nguồn máy lọc không khí gia đình Daikin MCK70ZVM7-W và0 bật nguồn điện. Có bảy nút trên bảng điều khiển của máy lọc không khí, trong khi đó các nút còn lại là đèn Led.

Nút nguồn: Để bật máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7, bạn nhấn nút nguồn trên bảng điều khiển và bạn sẽ thấy đèn màu xanh xuất hiện, cho biết thiết bị hiện đang sẵn sàng hoạt động. Để tắt bạn cũng phải nhấn nút nguồn 1 lần để máy ngừng hoạt động.

Chức năng AUTO: Với chức năng này máy sẽ hoạt động tùy theo chất lượng không khí trong phòng.

Tùy chọn chế độ vận hành Mode: Bạn nhấn nút MODE này để lựa chọn các chế độ hoạt động của máy

  • Chế độ quạt tự động: Sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quạt theo mức độ tạp chất không khí trong phòng của bạn. Tốc độ quạt tăng khi phát hiện nhiều tạp chất hơn.
  • Chế độ Econo: Là chế độ tiết kiệm năng lượng bằng cách vận hành giữ tốc độ quạt “yên tĩnh” và “thấp”.
  • Chế độ thú cưng: Phù hợp với người nuôi thú cưng. Chế độ này tạo ra không khí nhẹ nhàng bằng cách chuyển đổi cứ 5 phút một lần giữ tốc độ quạt “tiêu chuẩn” và “thấp” để lông thú cưng có thể bị hút vào và giữ lại trước khi chạm sàn.
  • Chế độ ẩm: Tự động điều chỉnh tốc độ quạt và mức độ ẩm.
  • Chế độ gió tuần hoàn: Ngăn chặn sự không đồng đều của nhiệt độ trong khi vẫn giữ cho không khí sạch sẽ. Nó thậm chí còn hiệu quả hơn nếu được lắp đặt đối diện với máy điều hòa không khí. Máy hoạt động với luồng gió cao trong vòng 30 phút sau khi bắt đầu vận hành để không khí trong phòng lưu thông. Sau đó, luồng không khí sẽ tự động được điều chỉnh nếu phát hiện thấy bất kỳ sự không đồng đều nào về nhiệt độ xung quanh MCK70ZVM7-W.

Chức năng quạt: Bạn nhấn nút FAN trên bảng điều khiển để lựa chọn tốc độ quạt gió. Có 3 chế độ gồm: Yên tĩnh, Tiêu chuẩn và Turbo

Chức năng Humidity: Nút HUM trên máy lọc không khí giá rẻ Daikin MCK70ZVM7-W là để vận hành chức năng tạo ẩm. Có 3 mức gồm: Độ ẩm Thấp, Tiêu chuẩn và Cao.

Chức năng điều chỉnh độ sáng đèn báo: Nút Brightness cho phép bạn kiểm soát độ sáng của đèn bảng điều khiển, bạn có thể sử dụng nút này nếu đèn làm phiền bạn trong giấc ngủ. Nếu bạn nhấn nút Brightness trong 2 giây, chức năng khóa trẻ em sẽ được kích hoạt.

Cách vận hành máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-W

Trên đây là toàn bộ các công nghệ và chức năng vận hành trên máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-W. Hy vọng rằng với bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này và có thể vận hành một cách trơn tru và dễ dàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook