0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng không khí trong lành với máy lọc không khí Daikin MC80ZVM7

Ngày Đăng: 17:08 14/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang lo lắng về ô nhiễm không khí và sức khỏe của gia đình? Máy lọc không khí Daikin MC80ZVM7 là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng ưu việt, chiếc máy này sẽ mang đến không gian sống trong lành và an toàn cho cả gia đình.

1. Thiết kế tinh tế, vận hành êm ái

Máy lọc không khí Daikin MC80ZVM7 được thiết kế tập trung vào sự tối giản, các mặt bên và mặt sau được hoàn thiện trang nhã và bảng điều khiển cùng mà hình hiển thị được đặt ở vị trí mặt trên cùng mang đến sự tinh tế và tiện lợi cho người dùng.

Với thiết kế này, chiếc máy lọc không khí Daikin MC80ZVM7 sở hữu 2 tông màu trắng ở mặt trước và xám đậm ở các mặt bên và đã đạt giải thiết kế Good Design Award 2021 & 2022 và giải thiết kế IF và Reddot 2022.

Thiết kế tinh tế, vận hành êm ái

Ngoài ra, khi vận hành ở chế độ yên tĩnh độ ồn mà máy lọc không khí Đaikin MC80ZVM7 này chỉ là 19dB chỉ tương đương với tiếng lá rơi nên sẽ không gây ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt và làm việc của bạn.

2. Những công nghệ lọc khí trên máy lọc không khí Daikin MC80ZVM7

Máy lọc không khí MC80ZVM7 này là thế hệ mới nhất của Daikin được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại và lưu lượng gió tối đa 8.0m3/phút, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những không gian có diện tích khoảng 62m2.

Công nghệ Twin Streamer: Đây là công nghệ độc quyền của Daikin hoạt động dựa trên cơ chế phóng điện Plasma, công nghệ này tạo ra những dòng electron tốc độ cao, kết hợp với các thành phần trong không khí để tạo thành các phân tử oxy hóa có tốc độ phân hủy hơn gấp 1000 lần so với phóng điện thông thường. Công nghệ Twin Streamer này có khả năng loại bỏ khí độc hại, vi khuẩn và khử mùi nhanh gấp hai lần so với Streamer thông thường.

Những công nghệ lọc khí trên máy lọc không khí Daikin MC80ZVM7

Công nghệ Ion Plasma: Công nghệ này sẽ vô hiệu hóa các chất gây hại đang lơ lửng trong không khí bằng cách tỏa ra các ion hoạt tính với nồng độ cao. Những ion hoạt tính này kết hợp với các thành phần của không khí để tạo thành các chất oxy hóa mạnh như gốc OH bám vào bề mặt chất gây hại và vô hiệu hóa chúng.

Chế độ thú cưng: Với chế độ này bạn sẽ không còn lo ngại nào về môi trường và không khí trong nhà khi con người và vật nuôi cùng chung sống. Máy lọc khí Daikin MC80ZVM7 loại bỏ mùi hôi, lông thú cưng và các chất gây dị ứng trong không khí hiệu quả.

Lọc sạch không khí với hệ thống lọc khí đa lớp: Model máy lọc không khí giá rẻ MC80ZVM7 được trang bị hệ thống phin lọc nhiều lớp gồm:

  • Phin lọc TAFU-HEPA: Phin lọc này có thể loại bỏ lên đến 99.98% các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ đến 0.3 micromet giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp của gia đình bạn.
  • Phin lọc khử mùi: Có tác dụng loại bỏ các mùi hôi như mùi khói thuốc, mùi của thú cưng… trả lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn.
  • Phin lọc thô: Đây là phin lọc sẽ giữ lại các loại bụi thô có trong không khí trước khi đưa khí qua lớp phin lọc TAFU-HEPA.
Những công nghệ lọc khí trên máy lọc không khí Daikin MC80ZVM7

Hiển thị chất lượng không khí IAQ với Daikin Eye: Trên máy lọc không khí gia đình Daikin MC80ZVM7 được tích hợp màn hình hiển thị các thông số chất lượng không khí theo thời gian thực: nồng độ bụi, nhiệt độ, độ ẩm.

  • 3 đèn LED màu (xanh dương, da cam và màu đỏ) chỉ báo mức độ ô nhiễm
  • Màu sắc của Daikin Eye thay đổi từ xanh dương, cam, đỏ theo giá trị hiển thị trên màn hình hiển thị chất lượng không khí AIR MONITOR

Chế độ gió tuần hoàn: Khi kết hợp với điều hòa Daikin, chế độ này sẽ giúp ngăn chặn sự không đồng đều của nhiệt độ trong khi vẫn giữ cho không khí sạch sẽ. Máy lọc không khí Daikin giá rẻ MC80ZVM7 sẽ vận hành với luồng gió “Cao” trong khoảng 30 phút sau khi bắt đầu vận hành để lưu thông không khí trong phòng. Sau đó, luồng gió sẽ tự động được điều chỉnh nếu phát hiện thấy bất kỳ sự không đồng đều nào về nhiệt độ xung quanh thiết bị.

Điều khiển theo ý muốn bất kỳ đâu: Lần đầu tiên chiếc máy lọc không khí Daikin được kết nối với điện thoại thông minh qua wifi giúp bạn có thể theo dõi, điều khiển hoạt động của máy từ xa vô cùng tiện lợi và dễ dàng.

Những công nghệ lọc khí trên máy lọc không khí Daikin MC80ZVM7

3. Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Daikin MC80ZVM7

Lắp ráp và chọn vị trí đặt máy: Sau khi mua máy về các bạn cần lắp ráp bộ phin lọc vào trong máy theo sách hướng dẫn sử dụng, sau đó đặt máy ở vị trí trung tâm của phòng, tránh đặt gần tường hoặc các vật cản.

Chọn chế độ hoạt động: Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chế độ hoạt động (MODE) và tốc độ gió (FAN) trên bảng điều khiển. Máy có các chế độ gồm:

  • Chế độ thú cưng
  • Chế độ gió tuần hoàn
  • Chế độ Econo
  • Chế độ quạt tự động

Vệ sinh máy lọc: Tùy vào môi trường sử dụng các bạn nên thường xuyên vệ sinh các bộ phận của máy để đảm bảo hiệu quả lọc. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và bảo quản để đảm bảo máy hoạt động ổn định và được bảo hành đúng cách.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook