0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ tiên tiến của máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T

Ngày Đăng: 16:31 20/03/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại hiện nay, việc bảo vệ sức khỏe và trải nghiệm không gian sống lành mạnh đã trở thành một ưu tiên hàng đầu đối với mọi người. Và máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T không chỉ là một sản phẩm thông minh, mà còn là một công nghệ tiên tiến đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Hãy cùng khám phá những điều kỳ diệu về công nghệ tiên tiến của máy lọc không khí này.

1. Thiết kế đơn giản mà nổi bật::

Khám phá công nghệ tiên tiến của máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T

Máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu nâu cho phép người dùng dễ dàng phối hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau. Với thiết kế cấu trúc hình tháp đặc biệt của sản phẩm, gió sẽ được hút thẳng vào từ cả 3 phía với lượng gió lớn bởi cửa gió ra ở vị trí cách xa cửa vào với lưu lượng khá nhẹ.

Thiết kế của máy được chú trọng đến cấu trúc chắc chắn và dễ dàng vệ sinh, giúp người dùng dễ dàng tháo lắp và làm sạch bộ lọc, từ đó bảo đảm hiệu suất hoạt động của máy lọc không khí luôn ở mức cao nhất. Hơn nữa, phía dưới máy được trang bị bánh xe giúp dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí.

2. Duy trì hiệu suất gom bụi hiệu quả tới 10 năm với phin lọc TAFU-HEPA:

Máy lọc không khí Daikin có tạo ẩm MCK70ZVM7-T, thay vì sử dụng phin lọc tĩnh điện, thì ở đây nhà sản xuất đã nâng cấp lên phin lọc TAFU-HEPA với hiệu quả loại bỏ tới 99,97% bụi mịn 0,3µm. Thông qua việc sử dụng các vật liệu có khả năng chống thấm nước và dầu cao, phim lọc đặc biệt này còn có thể duy trì hiệu suất thu gom bụi tới 10 năm mà không cần thay thế, tiết kiệm tối ưu về chi phí sử dụng trong dài hạn.

Bộ lọc của máy gồm: màng lọc TAFU HEPA, màng lọc khử mùi, màng lọc thô, màng lọc tạo ẩm.

Màng lọc TAFU HEPA: có khả năng chống thấm nước và dầu cao, loại bỏ 99.97% các hạt bụi có kích thước 0.3 µm, tuổi thọ màng lọc lên đến 10 năm.

Màng lọc khử mùi: sử dụng streamer để phân hủy mùi bám trên màng lọc, Khử mùi thú cưng, không cần thay thế.

Màng lọc tạo ẩm: thay mới sau khoảng 10 năm.

Màng lọc thô: không cần thay thế.

3. Độ ồn, công suất, mức độ lọc:

Khám phá công nghệ tiên tiến của máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T

Máy lọc không khí Daikin gia đình MCK70ZVM7-T là một thiết bị tiên tiến với nhiều tính năng vượt trội, bao gồm độ ồn, công suất và mức độ lọc. Dưới đây là một đánh giá chi tiết về các yếu tố này:

Độ ồn: Máy được thiết độ ồn cao nhất khoảng 54 dB tương đương tiếng nói chuyện bình thường, tạo ra một môi trường yên tĩnh và thoải mái trong không gian sống. Điều này làm cho nó phù hợp cho cả việc sử dụng trong phòng ngủ hoặc trong không gian làm việc mà không gây ra sự phiền toái từ tiếng ồn.

Công suất: Công suất hoạt động lên đến 82W cùng với lưu lượng gió ở mức hoạt động tối đa là 420 m3/h giúp lọc sạch không khí hiệu quả, đáp ứng nhu cầu làm sạch không khí trong các không gian lớn, như phòng khách hoặc văn phòng. Với công suất cao, máy có khả năng xử lý các tác nhân gây ô nhiễm trong không khí hiệu quả.

Mức mộ lọc: Máy được trang bị 4 mức độ lọc: yên tĩnh/ thấp/ tiêu chuẩn/ turbo cho phép bạn tùy chỉnh theo tình trạng không khí trong phòng.

Ở mức độ yên tĩnh một làn gió nhẹ được phát ra (nên sử dụng trong thời gian bạn ngủ hoặc khi bạn cần yên tĩnh để làm việc hay sinh hoạt để hạn chế tiếng ồn). Tuy nhiên để loại bỏ nhanh chóng mùi ra khỏi phòng nên cài đặt mức độ sang “chuẩn” hoặc “turbo”, nếu không khả năng khử mùi sẽ bị giảm xuống.

* Ở mức độ thấp quạt sẽ quay với tốc độ chậm làm sạch không khí ở mức thấp.

* Ở mức độ tiêu chuẩn quạt sẽ quay với tốc độ bình thường đủ để làm sạch không khí ở mức vừa phải.

* Ở mức độ turbo không khí được lọc nhanh chóng bằng luồng khí mạnh, bạn nên sử dụng trong lúc muốn làm sạch phòng nhanh chóng.

4. Các chế độ hoạt động:

Máy lọc không khí Daikin gia đình giá rẻ MCK70ZVM7-T đi kèm với 5 chế độ hoạt động: tự động, tiết kiệm, thú cưng (vật nuôi), tạo độ ẩm (ẩm ướt), tuần hoàn. Dưới đây là công dụng của các chế độ này:

* Chế độ tự động: Tốc độ quạt được điều chỉnh tự động theo mức độ ô nhiễm không khí và độ ẩm (khi chức năng làm ẩm được kích hoạt).

* Chế độ tiết kiệm: Cài đặt quạt chỉ tự động chuyển đổi giữa mức độ yên tĩnh và thấp, giảm mức tiêu thụ điện và âm thanh hoạt động. Bạn nên sử dụng chế độ này trong thời gian ngủ.

* Chế độ thú cưng: Một luồng không khí nhẹ được tạo ra bằng cách chuyển đổi cứ mỗi 5 phút một lần giữa cài đặt quạt ở mức độ chuẩn và thấp để hút và giữ lại lông vật nuôi trước khi nó rơi xuống sàn.

* Chế độ tạo ẩm: Độ ẩm được điều chỉnh tự động để làm dịu nhẹ cho cổ họng và da. Nếu âm thanh hoạt động làm phiền, bạn có thể thay đổi tốc độ quạt.

* Chế độ tuần hoàn: Sử dụng khi bạn muốn lưu thông không khí trong phòng. Tốc độ luồng gió ở mức cao trong khoảng 30 phút sau khi bắt đầu vận hành, để lưu thông không khí trong phòng.

5. Gấp đôi sức mạnh trong việc khử các chất độc hại và mùi hôi với Twin Streamer:

Khám phá công nghệ tiên tiến của máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T

Không chỉ là Streamer, ở máy lọc không khí Daikin giá rẻ MCK70ZVM7-T còn được gấp đôi về khả năng xử lý mùi hôi và các chất độc hại thông qua sự cải tiến mang tên Twin Streamer. Công nghệ này được thiết kế với cấu trúc giúp việc chiếu xạ các phin lọc hiệu quả hơn. Thông qua đó:

Phân hủy và loại bỏ các khí độc hại như khí thải nhanh gấp hai lần.

Tăng gấp đôi hiệu quả của phin lọc khử mùi.

Loại bỏ vi khuẩn nhanh gấp đôi.

Tóm lại, máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T không chỉ là một sản phẩm thông minh mà còn là một giải pháp hoàn hảo cho việc cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Với công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, máy lọc này hứa hẹn mang lại một không gian sống lành mạnh và thoải mái cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook