0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Máy Giặt Toshiba Inverter đang bán chạy

Ngày Đăng: 03:11 23/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba Inverter AW-DG1500WV

Đứng đầu danh sách này là chiếc Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba Inverter AW-DG1500WV sở hữu khối lượng giặt lên đến 14 kg đủ đáp ứng hiệu quả nhu cầu giặt giũ cho gia đình có đông thành viên từ 6 người trở lên. Cùng với đó chiếc máy giặt này sở hữu thiết kế cửa trên quen thuộc cùng kiểu dáng chữ nhật góc cạnh cứng cáp đi cùng sắc đen xám hiện đại sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình bạn.

Trang bị công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí chiếc máy giặt Toshiba này sẽ đánh tan bột giặt thành các bọt khí li ti thẩm thấu sâu vào từng sợi vải giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu và tẩy sạch hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm bột giặt đáng kể.

Nơi tham khảo: Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba AW-DG1500WV inverter

2. Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba Inverter AW-DUG1700WV

Với thiết kế nổi bật đi cùng là hàng loạt các chức năng tiện ích chắc chắn chiếc máy giặt sẽ là một sự lựa chọn hòan hảo cho bạn.

Điểm đặc biệt trên chiếc máy này là mâm giặt Mega Power và hiệu ứng thác nước đôi trong quá trình vận hành của máy mang đến luồng nước xối mạnh từ trên xuống như thác nước giúp hòa trộn bột giặt vào quần áo tốt hơn và đồng đều hơn mang lại hiệu quả giặt sạch bất ngờ cho quần áo của bạn.

Nơi tham khảo: Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba Inverter AW-DUG1700WV chính hãng

3. Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba Inverter AW-DG1600WV

Ngoài thiết kế lồng giặt được làm từ thép không gỉ chiếc máy giặt toshiba này có thiết kế lồng giặt dạng ngôi sao pha lê giúp bảo vệ quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt từ đó cho quần áo luôn đẹp như mới.

Sở hữu thanh lăn kép trong máy giúp tăng cường sự di chuyển của luồng nước từ đó quần áo được giặt sạch một cách nhẹ nhàng giúp chống xoắn rối và nâng cao hiệu quả giặt tẩy lên gấp nhiều lần.

Trang bị thêm đèn chiếu sáng Led giúp tự động bật sáng khi chức năng siêu bọt khí hoạt động. Đèn Led cũng bật sáng khi người sử dụng mở lắp kính rất tiện lợi cho những máy được đặt ở chỗ thiếu sáng

Nơi tham khảo: Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba Inverter AW-DG1600WV

Trên đây, Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu đến các bạn Top 3 máy giặt toshiba đang bán chạy nhất. Hi vọng các bạn tìm được cho gia đình mình một chiếc máy giặt toshiba lồng đứng ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook