0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt dưới 10 triệu

Ngày Đăng: 17:45 31/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung là một trong những thương hiệu máy giặt được nhiều khách hàng tin dùng, sở hữu thiết kế đẹp, tiết kiệm điện vượt trội và diệt khuẩn tốt. Nội dung sau mời bạn cùng tham khảo Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt dưới 10 triệu nhé.

1. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CGP44DSH/SV

Giá:9.350.000₫

Đứng đầu danh sách là máy giặt Samsung 11kg WW11CGP44DSHSV sở hữu gam màu trắng, theo phong cách Bespoke hiện đại. Sản phẩm sẽ dễ dàng phối hợp với các nội thất khác nhau. Nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực giúp bạn quan sát quần áo bên trong lồng giặt khi thiết bị hoạt động tiện lợi.

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt dưới 10 triệu

Bảng điều khiển thông minh AI Control có thể ghi nhớ, phân tích, cài đặt chế độ yêu thích và đề xuất chế độ giặt phù hợp. Với khối lượng giặt 11kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các hộ gia đình trên 7 người. Samsung WW11CGP44DSHSV được trang bị 21 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của nhà bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+. Cảm biến được chất liệu vải để tạo ra lượng bong bóng siêu mịn tối ưu. Hỗ trợ đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả, đảm bảo tiêu chí bảo vệ sợi vải. Chế độ ngâm Bubble Soak giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả mà bạn không cần phải xử lý vết bẩn trước khi giặt.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW11CGP44DSH/SV sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam diệt 99.9% vi khuẩn, đánh bật vết bẩn cứng đầu. Bảo vệ sức khỏe làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Dễ dàng điều khiển máy giặt qua ứng dụng SmartThings, đồng thời kiểm soát điện năng tiêu thụ và tình trạng máy giặt qua điện thoại. Hơn nữa, tính năng này còn giúp bạn chẩn đoán và khắc phục sự cố máy nhanh chóng qua Smart Check.

2. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Giá:7.850.000₫

Đứng ở vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV được thiết kế tối giản, kiểu dáng máy giặt cửa trước. Điều này giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng hơn. Máy sở hữu khối lượng giặt đến 9 kg, phù hợp với những gia đình từ 4 – 6 thành viên. Máy có bảng điều khiển AI Control hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, thao tác thuận lợi mỗi khi giặt đồ. AI Control ghi nhớ thói quen, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp, cho việc giặt trở nên dễ dàng hơn.

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt dưới 10 triệu

WW90T634DLN/SV có ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Tự động phân bổ lượng nước giặt, xả chính xác dựa trên khối lượng quần áo và độ bẩn. Máy giặt giúp giặt sạch hiệu quả quần áo và tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Hiệu quả giặt sạch của máy được nâng cao nhờ công nghệ Eco Bubble. Nhờ khả năng đánh tan chất giặt tẩy để tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào sợi vải. Đánh bật các vết bẩn hiệu quả và loại bỏ cặn bám, giữ màu tốt và bền hơn đến 45%. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp diệt khuẩn quần áo nhờ công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam.

Máy giặt Samsung inverter WW90T634DLN/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu giúp giảm tối đa ma sát khi máy vận hành. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Tiện lợi khi bạn có thể điều khiển việc giặt giũ dễ dàng hơn qua app SmartThings mọi lúc, mọi nơi. Tính năng khóa trẻ em giúp khóa bàn phím chức năng, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

3. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T754DBX/SV

Giá:9.850.000₫

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV được thiết kế hiện đại và mang đến đường nét tinh tế. Cùng gam màu trắng tinh tế, hòa quyện giữa sự sang trọng và tính thẩm mỹ. Bảng điều khiển của máy có nút xoay, màn hình hiển thị, chú thích song ngữ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ giặt và sấy một cách thuận tiện. Bảng điều khiển AI sẽ tự động ghi nhớ và gợi ý những chế độ giặt phù hợp với nhu cầu của bạn.

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt dưới 10 triệu

Máy này không chỉ có chức năng giặt mà còn có chức năng sấy, đáp ứng nhu cầu giặt sấy ở mọi điều kiện thời tiết. WD95T754DBX/SV có khối lượng giặt 9,5kg và sấy đến 6kg quần áo, phù hợp với gia đình có 5 – 7 người.

Nổi bật hơn, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Tạo ra những bong bóng siêu mịn có khả năng thẩm thấu sâu vào sợi vải nhanh. Từ đó loại bỏ vết bẩn, giảm cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải sáng mới.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Digital inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ VRT Plus giúp giảm rung ồn đến 30%, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa ngang WD95T754DBX/SV còn có công nghệ AirWash. Sử dụng luồng không khí nóng, loại bỏ mùi hôi và kháng khuẩn hiệu quả. Công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive mang đến trải nghiệm giặt xả hiệu quả vượt trội chỉ trong 39 phút.

Ngoài ra, sản phẩm còn có cửa phụ Add Wash giúp bạn dễ dàng thêm đồ, nước giặt hoặc nước xả để tăng hương thơm cho áo quần một cách dễ dàng và linh hoạt.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt dưới 10 triệu. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook