0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt LG chất lượng tốt đáng mua nhất 2024

Ngày Đăng: 20:26 26/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG có khả năng diệt khuẩn, bảo vệ quần áo hiệu quả, trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm. Vậy nên mua máy giặt LG loại nào? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu Top 5 máy giặt LG chất lượng tốt đáng mua nhất 2024 nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Đầu tiên là máy giặt LG 9kg FV1409S4M sở hữu thiết kế là máy giặt cửa trước, tone màu xám thời thượng. Không chỉ phù hợp với không gian đặt để mà còn giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt 9kg thích hợp sử dụng cho gia đình có 4 – 6 người.

 máy giặt LG FV1409S4M

Nổi bật, máy giặt được áp dụng công nghệ Inverter hiện đại, có thể điều chỉnh vòng quay để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình, hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên.

Ngoài ra, FV1409S4M còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam, giúp quần áo có thể loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng hay các vấn đề về đường hô hấp. Đồng thời, sức mạnh hơi nước còn giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ thông qua wifi, dễ dàng tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau, gửi thông báo khi máy gặp sự cố.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 mang gam màu trắng tinh tế mang lại điểm nhấn cho không gian nội thất. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, ít bị phai màu và hạn chế tình trạng gỉ sét. Lồng giặt thép không gỉ có độ bền cao, bảo vệ sợi vải, tăng hiệu suất giặt giũ.

 máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

FV1410S4W1 có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ dàng cho nhiều đối tượng sử dụng. Kèm với đó là nút xoay và phím bấm cảm ứng dễ dàng theo tác cùng màn hình hiển thị tiện lợi quan sát thời gian và chế độ đang sử dụng. Sản phẩm có khối lượng giặt là 10 kg nên phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Tối ưu hóa khả năng giặt giũ nhờ cảm biến thông minh nhân tạo AI DD. Từ đó ngoài loại bỏ các vết bẩn có trên quần áo mà còn giữ độ bền đẹp theo thời gian. Cùng với đó, công nghệ giặt TurboWash sử dụng hai vòi nước xả nhờ đó tăng áp lực nước giúp quá trình giặt nhanh chóng hơn. Cho hiệu suất giặt sạch tốt, tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình sử dụng.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Ở vị trí thứ 3 là chiếc máy giặt LG 11kg FV1411S4P thuộc kiểu máy giặt lồng ngang cùng gam màu xám thời thượng, tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian. Nắp kính cường lực 2 lớp, sang trọng, dễ quan sát bên trong. FV1411S4P với khối lượng giặt 11kg, phù hợp gia đình trên 7 người sử dụng.

Máy giặt LG FV1411S4P 11kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng như bàn tay để thực hiện các thao tác như: đập, nhào trộn, nén, đảo, quay và chà xát. Điều này giúp các vết bẩn trên quần áo được loại bỏ dễ dàng. Hơn nữa, công nghệ này còn bảo vệ sợi vải tối ưu và giảm tình trạng xoắn rối sau khi giặt.

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1411S4P gây ấn tượng nhờ sử dụng công nghệ Turbo Wash có cơ chế giặt và xả nhanh, mạnh mẽ hơn. Nhờ sử dụng hai dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy nhanh và mạnh. Cho nước và chất giặt tẩy có thể thẩm thấu và đánh tan vết bẩn cứng đầu dễ dàng, tiết kiệm thời gian giặt giũ tối đa.

4. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3BA

Kế tiếp là máy giặt LG 14kg FV1414S3BA có kiểu dáng cửa trước cùng gam màu đen lịch lãm, nâng cao vẻ đẹp sang trọng. Máy giặt LG này có khối lượng giặt tối đa 14 kg, phù hợp với gia đình trên 7 thành viên.

máy giặt LG FV1414S3BA 14kg

Đặc biệt, sản phẩm còn có công nghệ AI DD hiện đại. Với sự kết hợp giữa động cơ dẫn động trực tiếp Intello DD và trí thông minh nhân tạo AI, có khả năng nhận biết khối lượng và chất liệu sợi vải. Từ đó máy sẽ đưa ra chế độ giặt phù hợp giúp bảo vệ quần áo hiệu quả đến 18%. AI DD giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhất.

Máy dùng động cơ truyền động trực tiếp – sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp máy giặt hạn chế tối đa tình trạng rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Công nghệ Inverter không chỉ giúp máy vận hành êm ái, ổn định mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

5. Máy Giặt Sấy LG Inverter 21Kg Sấy 12Kg F2721HVRB

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt sấy LG F2721HVRB có tích hợp chức năng sấy, vừa đáp ứng nhu cầu giặt giũ của người dùng, vừa hỗ trợ sấy khô quần áo trong những ngày trời mưa, ẩm ướt, ít nắng. Chiếc máy giặt sấy LG Inverter này có khả năng giặt khối lượng quần áo 21 kg, sấy 12 kg, phù hợp cho những gia đình đông thành viên trên 7 người sử dụng.

máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg

LG Inverter F2721HVRB thuộc kiểu máy giặt lồng ngang- cửa trước, phủ sơn màu đen với chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện chống biến dạng và có độ bền tốt. Nắp máy bằng kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt, cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong.

Máy giặt LG inverter F2721HVRB còn có chương trình giặt ngừa dị ứng. Sử dụng công nghệ hơi nước Steam giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác. Đảm bảo an toàn cho làn da người mặc và giảm thiểu hiện tượng nhăn nhúm sau khi giặt, tiết kiệm thời gian ủi đồ cho người dùng.

Không chỉ vậy, máy giặt còn có công nghệ 6 motion DD giúp lồng giặt chuyển động theo mô phỏng giặt tay, vừa bảo vệ sợi vải tối ưu, vừa loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Tính năng hẹn giờ giặt hỗ trợ người dùng cài đặt thời gian giặt quần áo, phù hợp cho người bận rộn, cho bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ.

Trên đây là Top 5 máy giặt LG chất lượng tốt đáng mua nhất 2024. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook