0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung được người dùng ưa chuộng nhất năm 2021

Ngày Đăng: 14:07 22/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Samsung Inverter WW90K54E0UX/SV 9 Kg

Vị trí đầu tiên là máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90K54E0UX/SV được khoát lên tông màu đen xám mạnh mẽ, sang trọng, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà bạn. Bên cạnh đó máy giặt có khối lượng giặt đến 9 kg giúp bạn an tâm giặt giũ một lượng quần áo của cả gia đình từ 4-5 người.

Máy giặt này còn sở hữu động cơ Digital Inverter, mang lại khả năng tiết kiệm điện, nước vô cùng hiệu quả sau mỗi lần giặt, giảm chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn.

Để giải quyết vấn đề bỏ quên áo quần không cho vào máy giặt, máy giặt Inverter này đã có thêm tính năng Add door cho phép bạn thêm quần áo vào ngay cả khi máy giặt đang chạy giúp tiết kiệm nước và điện năng.

Chế độ giặt nước nóng của chiếc máy giặt này sẽ là một trở thủ đắc lực của những gia đình có trẻ em hoặc người thân có làn da nhạy cảm bởi nhiệt độ nước có thể lên đến 90 độ C, máy giặt sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WA10T5260BY/SV Lồng Đứng

Vị trí tiếp theo là máy giặt Samsung Inverter WA10T5260BY/SV được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tinh giản và không có bất kì chi tiết thừa nào. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực kèm bảng hiển thị có nút nhấn tiếng Việt tiện lợi cho người dùng.. Máy có khối lượng giặt là 10 kg sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt còn tiết kiệm điện năng, vận hành êm với động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Digital Inverter, cùng hòa tan chất giặt tẩy hiệu quả, hạn chế đóng cặn bột giặt trên quần áo với hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser.

Hơn nữa, máy còn giúp lưu lại hương thơm trên quần áo lâu hơn với chế độ giặt lưu hương, và sẽ làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhất với chế độ Intensive Wash. Ngoài ra còn hạn chế xoắn rối, bảo vệ quần áo tốt hơn bằng mâm giặt Wobble được thiết lập bên trong máy.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9.5 Kg WW95J42G0BX/SV Lồng Ngang

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại với màu xám thời thượng. Cửa máy giặt được làm từ kính chịu lực trong suốt và tay cầm được đặt ở vị trí 45 độ giúp người dùng có thể thao tác đóng mở dễ dàng. Với khối lượng giặt 9.5 kg sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có trên 6 người.

Không chỉ vậy, chức năng vệ sinh lồng giặt với chế độ Eco Drum Clean của máy giặt sẽ giúp đảm bảo chất lượng giặt sạch quần áo cũng như tăng độ bền hoạt động cho máy, cùng chức năng hẹn giờ giặt linh hoạt, tiện lợi và chế độ khoá trẻ em.

Máy giặt Samsung này được trang bị công nghệ biến tần Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng khi hoạt động nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt hiệu quả, máy vận hành êm ái. Nhờ có công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles mà quần áo được diệt khuẩn, giảm tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung được người dùng ưa chuộng nhất năm 2021. Hy vọng rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook