0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Panasonic 9 Kg bán chạy nhất tháng 1/2021

Ngày Đăng: 07:17 07/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg

Xếp ở vị trí đầu tiên đó là chiếc máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT sở hữu vẻ ngoài tinh tế với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại, máy giặt lồng ngang này sẽ nâng tầm đẳng cấp trong không gian sống nhà bạn. Đáp ứng khối lượng quần áo đến 9 kg trong một lần giặt, Panasonic NA-V90FX1LVT là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có số lượng thành viên trên 5 người.

Chiếc máy này cũng được trang bị những công nghệ giặt tiên tiến nhất của Panasonic như: Inverter tiết kiệm điện giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và không tốn nhiều điện năng đi kèm giặt lạnh UV Blue Ag+ bảo vệ sợi vải tối ưu, diệt khuẩn vượt trội mà không dùng phải cần sử dụng đến nước nóng.

Ngoài ra chiếc máy giặt này còn nổi bật nhờ sở hữu cảm biến Econavi có khả năng cảm biến được nhiệt độ nước, khối lượng quần áo, chất liệu giặt và tự động điều chỉnh chế độ giặt để tiết kiệm tối ưu điện và nước.

2. Máy Giặt Panasonic NA-F90A4GRV 9 Kg

Tiếp đến là máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV thuộc dòng máy giặt cửa trên đơn giản, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt đến từ Panasonic này được thiết kế bảng điều khiển tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng vận hành, sử dụng máy. Nếu gia đình bạn có từ 6 thành viên trở lên thì chiếc máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV 9 kg sẽ là một sự lựa chọn hòan hảo.

Thêm vào đó, sản phẩm sở hữu các công nghệ hiện đại và nổi bật như luồng nước Dancing và hệ thống ActiveFoam giúp xoáy sâu và đánh tan các vết bẩn cứng đầu hiệu quả nhất.

Không chỉ vậy, máy giặt Panasonic còn được cải tiến hơn với lồng giặt Sazanami làm từ thép không gỉ giúp áo quần của bạn luôn được bảo vệ, tránh các nguy cơ hư hỏng sợi vải, cho hiệu quả giặt giũ cực mạnh mẽ nhưng vẫn giữ cho quần áo bền đẹp như mới.

3. Máy Giặt Panasonic NA-F90X5LRV 9 Kg

Cuối cùng là máy giặt Panasonic NA-F90X5LRV có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian đặt khác nhau, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất gia đình. Bên cạnh đó, thiết kế nắp máy bằng kính chịu lực còn giúp máy có độ bền cao. Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X5LRV giúp bạn nhanh chóng giặt sạch lượng quần áo lớn cho cả gia đình từ 3-5 người

Máy giặt Panasonic với sự kết hợp công nghệ Active Foam cho chất lượng giặt sạch mạnh mẽ, thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ bền bỉ hạn chế những hư hại của sợi vải, nắp máy kính chịu lực với độ bền cao.

Hơn nữa, máy giặt này còn sở hữu cảm biến Econavi có khả năng cảm biến và điều chỉnh lượng nước phù hợp với lượng quần áo, quần áo không những giặt sạch hơn mà còn giúp tiết kiệm tối ưu điện và nước.

Trên đây là Top 3 máy giặt Panasonic 9 Kg bán chạy nhất tháng 1/2021. Hy vọng rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook