0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33 giá rẻ cho mọi nhà

Ngày Đăng: 21:49 25/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ được rất nhiều người dùng quan tâm môi khi chọn mua một sản phẩm điều hòa. Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá cũng như là đánh giá ngay chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33 này có những ưu điểm gì nổi bật bạn nhé.

Những điểm mạnh trên sản phẩm

Là một trong những sản phẩm điều hòa giá rẻ nhưng thương hiệu điều hòa Casper này được rất nhiều người dùng đánh giá cao về những lợi ích mà chiếc điều hòa này mang lại. Một trong những lợi ích mà chiếc điều hòa này mang lại đó chính là hiệu cao về khả năng làm lạnh nhanh mà chiếc điều hòa này mang lại.

Gợi ý 3 chiếc điều hòa casper 12000btu được bán chạy nhất Thiên Phú

Sản phẩm điều hòa Casper này được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Công nghệ làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa này mang lại khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 25% so với những chiếc điều hòa không được trang bị công nghệ này.

Để biến chiếc điều hòa này trở thành không chỉ là một công cụ làm mát thông thường thì tính năng lọc sạch không khí hiệu quả trên chiếc điều hòa Casper này sẽ mang lại cho bạn bầu không khí mát mẻ và trong lành. Nhờ hệ thống lọc nhiều lớp và màng lọc bụi mịn nó sẽ mang đến cho bạn khả năng lọc sạch và loại bỏ hiệu quả đến 99% bụi bẩn cũng như là các vi khuẩn có hại trong không khí trả lại cho bạn bầu không khí mát mẻ và trong lành.

Chưa dừng ở đó một trong những điểm mạnh trên chiếc điều hòa Casper 1 chiều này nữa đó chính là tính năng cảm biến iFeel. Tính năng này khi được kích hoạt máy nén sẽ tự động điều chỉnh sao cho nhiệt độ được phù hợp hơn với cơ thể con người từ đó mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ, thoải mái và dễ chịu hơn.

Chức năng i Clean trên chiếc điều hòa Casper này cũng là ưu điểm giúp cho chiếc điều hòa này mang lại có khả năng tự động làm sạch mà bạn không cần mất thêm chi phí vệ sinh và bảo dưỡng định kì.

Được trang bị đầy đủ các chức năng, được tích hợp trên điều khiển

Là một trong những chiếc điều hòa giá rẻ nhưng model điều hòa này mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng vô cùng hữu ích, nổi bật có thể kể đến như:

Tính năng tự động khởi động khi có điện: khi đột ngột căn phòng của bạn bị mất điện thì máy sẽ kịp thời lưu những cài đặt về nhiệt độ và các thông số và khi có điện trở lại máy sẽ tự động mở máy và đặt mức nhiệt mà bạn bật trước đó.

Những yếu tố nào làm nên tên tuổi của điều hòa Casper SC-12FS33

Tính năng sleep: Đây là một tính năng giúp máy nén có thể hoạt động êm ái hơn khi bạn bật chiếc điều hòa này. Với tính năng cảm biến ifeel này thì giờ đây người dùng sẽ được ngủ ngon giấc hơn mà không bị tiếng ồn của máy nén làm phiền.

Tính năng hẹn giờ: đây là một tính năng vô cùng hữu ích mà chắc chắn bạn sẽ cần đến khi bạn muốn tắt máy trong một koảng thời gian mà bạn mong muốn. Bạn sẽ không cần phải trực máy để tắt thời gian mình muốn. Tất cả sẽ tự động để mang lại cho bạn sự tiện lợi và tiện nghi.

Bên cạnh đó chiếc điều hòa Casper 1 chiều này còn có thể điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng được tích hợp trên của hàng ứng dụng mà bạn có thể cài đặt và tải về.

Mạc dù sản phẩm đều hòa Casper 12000btu này không được trang bị công nghệ inverter nhưng nó cũng được tính tích hợp tính năng tiết kiệm điện ECO. Tính năng này cũng góp phần giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Điều hòa giá rẻ nhưng độ bền cao

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33 giá rẻ cho mọi nhà

Với một chiếc điều hòa giá rẻ như chiếc điều hòa Casper này nhưng nó lại mang đến những sản phẩm với độ bền vô cùng cao. Nổi bật phải kể đến đó chính là dàn tản nhiệt được mạ vàng trên chiếc đièu hòa này. Với dàn tản nhiệt mạ vàng sẽ giúp máy điều hòa có thể họa động bền bỉ hơn chống chịu lại sự ăn mòn của thời tiết.

Máy điều hòa casper này cũng được sử dụng loại gas R32 đây là loại gas phổ biến và được trang bị phổ biến được trang bị hầu hết trên những đòng diều hòa đời mới nó mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn mà lại thân thiện với môi trường.

Với giá bán niêm yết là 5.790.000₫ thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt, hoàn hảo để bạn có thể tham khảo ngay. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm điều hòa phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook