0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Inverter chất lượng tốt mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 21:19 14/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Inverter với công nghệ hiện đại chất lượng tốt được xem là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc chọn mua máy giặt. Cùng tham khảo Top 3 máy giặt Inverter chất lượng tốt mà bạn nên biết dưới đây nhé.

1. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5Kg TW-BH95S2V Lồng Ngang

Dẫn đầu danh sách top 3 này là máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V(WK) 8.5kg được thiết kế lồng giặt ngang hiện đại, sang trọng và không kém phần thanh lịch, làm nổi bật không gian của bạn. Với những gia đình khoảng 3 – 4 người thì chiếc máy giặt này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Sản phẩm được trang bị các công nghệ hiện đại như Greatwave sức mạnh siêu sóng, Real Inverter tiết kiệm điện, phục hồi chương trình giặt dang dở. Máy giặt này mang đến khả năng giặt sạch hiệu quả giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên áo quần của gia đình.

Hơn thế nữa là bộ cảm biến thông minh của máy giặt sẽ tự động đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt, từ đó đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất, mang lại khả năng giặt sạch quần áo.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Inverter 8.5Kg này còn được tích hợp chương trình giặt 15 phút, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho người sử dụng máy.

2. Máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV 10Kg

Vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10K54E0UW/SV với thiết kế thêm cửa phụ Add Door, giúp dễ dàng thêm đồ giặt bị bỏ sót trong quá trình giặt máy, vô cùng tiện lợi. Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 thì chiếc máy giặt này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Chiếc máy giặt Samsung này cũng mang đến hiệu quả giặt sạch hiệu quả, không gặp tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo với công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble.

Ngoài ra, máy giặt này còn được trang bị công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái. Hơn nữa, chế độ giặt nước nóng của máy giặt còn giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo hiệu quả.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA 9Kg

Vị trị thứ ba là Máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9025BQSA sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn với sắc bạc sang trọng, hiện đại. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên thì đây là sự lựa chọn có giá hợp lý.

Công nghệ Inverter của máy giặt Inverter này được sử dụng trong động cơ khiến máy giặt khi hoạt động không gây ra tiếng ồn, tiết kiệm năng lượng, đồng thời vẫn đem đến hiệu quả giặt tốt.

Đặc biệt, chương trình giặt nhanh 15 phút của máy giúp bạn nhanh chóng giặt sạch chiếc áo sơ mi hoặc quần áo hàng ngày chỉ trong tích tắc. Còn đối với chu trình giặt 60 phút thì phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Inverter chất lượng tốt mà bạn nên biết. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook