0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux tiết kiệm điện, nước giá rẻ

Ngày Đăng: 12:50 22/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi mua máy giặt, bên cạnh tính năng hiện đại, tiện dụng, thiết kế đẹp thì người dùng cũng đặc biệt quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện nước của máy giặt. Hãy cùng tham khảo top 3 máy giặt Electrolux tiết kiệm điện, nước giá rẻ dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF10744, Giặt 7.5 kg

Giá bán: 6.490.000 ₫

Thiết kế sang trọng hiện đại

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF10744, Giặt 7.5 kg sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đường nét góc cạnh hài hòa, màu sắc trang nhã giúp tiết kiệm diện tích tạo không gian nội thất sang trọng. Với khối lượng giặt là 7.5kg, chiếc máy giặt Electrolux này sẽ thuận tiện cho những gia đình có từ 4-5 thành viên.

Máy giặt cửa trước tiện dụng

Với thiết kế lồng giặt ngang, cửa lồng giặt rộng rãi, máy giặt Electrolux Inverter giúp người tiêu dùng dễ dàng thực hiện thao tác giặt giũ mà không phải khom lưng quá nhiều như máy giặt cửa trên.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Trang bị công nghệ tiên tiến Inverter giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả giúp người dùng thoải mái sử dụng không ngại hao phí quá nhiều điện năng. Bên cạnh đó chế độ giặt được cải tiến, vận hành cực êm và góp phần tăng tuổi thọ của máy giặt.

Lồng giặt HIVE hình tổ ong giảm trầy xước và hư tổn vải

Lồng giặt HIVE hình tổ ong giúp nâng cao hiệu suất giặt, dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu, hạn chế tối đa mức độ bào mòn trầy xước. Đồng thời giảm mức độ co giãn của vải giúp quần áo của bạn sạch sẽ tối ưu, bền, đẹp. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ cực bền, luôn sạch sẽ bên trong, giặt sạch vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Tiện ích giặt nước nóng diệt khuẩn hiệu quả

Ưu điểm của chế độ giặt nước nóng là giúp bột giặt dễ dàng hòa tan, không để lại cặn bột giặt trên quần áo. Đồng thời giúp tăng cường hiệu quả giặt giảm vết nhăn trên quần áo, góp phần loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc. Bên cạnh đó tiện ích này còn giúp bảo vệ máy giặt, giúp lồng giặt luôn sạch sẽ và an toàn hơn bao giờ hết.

Dễ dàng tùy chỉnh, đa dạng chế độ giặt

Với bảng điều khiển cảm ứng IQ Touch song ngữ Việt – Anh, máy giặt Electrolux Inverter EWF10744 giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh. Đồng thời với 8 chương trình giặt khác nhau người dùng sẽ có được sự lựa chọn tối ưu nhất trong mỗi lần giặt.

2. Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025CQSA Lồng Ngang

Giá bán: 8.450.000 ₫

Vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại

Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025CQSA Lồng Ngang sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế

Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 8 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên. Không chỉ vậy, thiết kế cửa máy giặt được cải tiến hơn với đường kính rộng lên đến 33 cm, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng lấy và bỏ quần áo vào.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành ổn định, giúp máy thêm bền bỉ

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Giảm nếp nhăn quần áo

Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA có công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối giảm thiểu vết nhăn trên quần áo. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn.

Bảo vệ đồ len

Máy giặt Electrolux giúp giặt đồ len an toàn với chức năng giặt đồ len được cấp chứng nhận Woolmark. Chức năng chuyên dụng này giúp làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt.

Giặt hơi nước Vapour Care giảm nhăn hiệu quả, tiêu diệt vi khuẩn gây hại trên quần áo

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt Electrolux sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da dễ dị ứng nếu quần áo không được giặt sạch, diệt khuẩn.

Chức năng Add Cloths cho thêm quần áo bỏ quên ngay cả khi máy đã vận hành

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12938, Giặt 9Kg

Giá bán: 10.550.000 ₫

Thiết kế nổi bật và sang trọng

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12938, Giặt 9Kg là thế hệ máy giặt lồng ngang sở hữu phong cách thiết kế nổi bật và sang trọng. Máy sử dụng gam màu trắng tinh tế là nét chấm phá ấn tượng cho mọi không gian nội thất. Sản phẩm có khối lượng giặt tẩy quần áo lên đến 9 kg rất thích hợp với những gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Công nghệ Inverter hiện đại và tiết kiệm năng lượng

Máy giặt Electrolux 9 kg được trang bị động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Máy được dán nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao nên bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn điện nước mỗi cuối tháng. Động cơ Inveter tạo nên những chuyển động ổn định giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, đồng thời vận hành êm ái và bền bỉ với thời gian.

Lồng giặt Lily

Các lỗ thoát nước trên lồng giặt được thiết kế với hình dáng như những cánh hoa làm tăng độ ma sát và giặt sạch quần áo một cách nhẹ nhàng. Với lồng giặt Lily, quần áo của bạn luôn được nâng niu và không còn hư hại khi thường xuyên giặt bằng máy.

Chức năng giặt hơi nước

Chức năng giặt hơi nước được tích hợp trên máy giặt Electrolux 9kg EWF12938 phù hợp với các loại quần áo cần được làm sạch một cách cẩn thận và hạn chế nhăn nhúm. Luồng hơi nước nóng và mạnh sẽ cuốn bay bụi bẩn đồng thời diệt khuẩn và làm tươi mới quần áo. Kết thúc chu trình giặt hơi nước, hầu hết các vết nhăn sẽ biến mất, trả lại vẻ sạch sẽ và tinh tươm cho quần áo.

Chức năng hẹn giờ giặt thật tiện lợi

Bạn có thể hẹn giờ và điều chỉnh thời gian giặt hợp lý cho từng loại vải vóc hoặc quần áo với mức độ bẩn khác nhau. Với tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được một ít thời gian và chi phí trong khi quần áo vẫn được giặt sạch một cách hiệu quả.

Chương trình giặt tẩy đa dạng

Với 10 chương trình giặt khác nhau phù hợp với từng loại quần áo, máy giặt Electrolux lồng ngang EWF12938 có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu giặt giũ và chăm sóc vải vóc của cả gia đình. Bạn chỉ cần cho quần áo bẩn vào máy giặt và lựa chọn chương trình thích hợp, máy giặt sẽ xử lý phần còn lại.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook