0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Casper inverter tiết kiệm điện nên mua 2024

Ngày Đăng: 08:30 11/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper Inverter đang được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và giá cả hợp lý. Dưới đây là Top 3 máy giặt Casper inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất năm 2024:

1. Máy Giặt Casper 8.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-85I140BGB

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Casper cửa trước WF-85I140BGB có khối lượng giặt 8.5 kg sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình từ 3 – 5 thành viên. Đảm bảo áo, quần của gia đình luôn sạch sẽ và chăm sóc thông minh. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu đen lịch lãm, dễ dàng hòa hợp và nhiều kiểu không gian khác nhau.

Top 3 máy giặt Casper inverter tiết kiệm điện nên mua 2024

Thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có nút xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng và lựa chọn các chế độ giặt mong muốn. Máy đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn. Những ưu điểm nổi bật của máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn với hai mức nhiệt 40 độ C và 60 độ C. Chế độ giặt nước nóng giúp diệt khuẩn và giặt sạch vết bẩn cứng đầu dễ dàng.
  • Tự động xác định khối lượng, tùy chỉnh lượng nước với công nghệ suy luận ảo Fuzzy logic.
  • Động cơ BLDC cùng công nghệ inverter giúp giảm rung lắc, không gây tiếng ồn khó chịu. Đồng thời công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.
  • Chế độ giặt Power Wash giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Nhờ cơ chế tăng cường thêm nước, đánh bay các chất bẩn, nâng cao hiệu quả giặt sạch sâu.
  • Tính năng khóa trẻ em phù hợp với các gia đình có trẻ em, bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm. Khóa trẻ em sẽ giúp các gia đình yên tâm hơn với khả năng bảo vệ tối ưu.
  • Tiện lợi, không tốn thời gian cài đặt lại chương trình với cơ chế tự khởi động lại khi có điện thông minh.

2. Máy Giặt Casper Inverter 10.5Kg WF-105I140BWC

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Casper inverter WF-105I140BWC được thiết kế hiện đại và tinh tế. Cùng kiểu dáng cửa trước, tông màu trắng tinh tế. Với dáng vẻ đẹp mắt, các đường cong mềm mại máy sẽ là một phần trang trí đẹp mắt trong không gian sống nhà của bạn.

Top 3 máy giặt Casper inverter tiết kiệm điện nên mua 2024

Bảng điều khiển của máy giặt Casper được thiết kế với nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị. Nhờ đó người dùng dễ dàng điều chỉnh và theo dõi quá trình giặt. Với khối lượng giặt lên đến 10.5kg, sản phẩm phù hợp cho gia đình có nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 7 thành viên. Những ưu điểm nổi bật của máy giặt bao gồm:

  • Casper trang bị công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn đột phá và tiện ích. Hơi nước giúp diệt khuẩn, ngừa dị ứng, bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.
  • Công nghệ giặt diệt khuẩn với nhiệt độ nước lên đến 60°C. Tiêu diệt tới 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo.
  • Tính năng cho phép bạn dễ dàng thêm đồ giặt vào trong quá trình hoạt động. Điều này giúp bạn tránh việc bỏ sót quần áo, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.
  • Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán và tùy chỉnh lượng nước tương ứng. Mang lại hiệu quả tiết kiệm nước và điện trong quá trình giặt.
  • Sở hữu động cơ BLDC giúp giảm tối đa rung lắc và tiếng ồn, mang lại trải nghiệm vận hành êm ái và thoải mái trong quá trình giặt.

3. Máy Giặt Casper Inverter 9Kg WF-9VG1

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 có thiết kế vuông vức và sang trọng. Với tông màu đen thanh lịch, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt, có núm xoay để thực hiện các chương trình giặt và nút nhấn, dễ dàng sử dụng.

Top 3 máy giặt Casper inverter tiết kiệm điện nên mua 2024

Khối lượng giặt 9 kg một sự lựa chọn phù hợp cho các hộ gia đình từ 4 – 6 thành viên. Hoặc gia đình ít người hơn nhưng có thói quen dồn đồ để giặt mỗi tuần một lần. Vỏ máy giặt Casper được làm từ kim loại sơn tĩnh điện giảm trầy xước, nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao, chịu lực tốt. Công nghệ nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic cho máy giặt tự cân chỉnh lượng nước và chất giặt tẩy. Mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu mà vẫn tiết kiệm được điện, nước và thời gian.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam Wash loại bỏ được tối ưu hầu hết nhiều loại vết bẩn. Đồng thời công nghệ này còn tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, ngừa dị ứng, bảo vệ tốt hơn cho người dùng.
  • Công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt Casper giá rẻ WF-9VG1 còn có tính năng khóa trẻ em giúp bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm và tránh việc thao tác sai khi máy vận hành. Tính năng này giúp gia đình yên tâm hơn, cho chu trình giặt xuyên suốt. Tính năng vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bám, nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

Với thiết kế hiện đại và khả năng giặt hiệu quả, máy giặt Casper Inverter là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình mong muốn sở hữu một thiết bị giặt tiết kiệm điện, bền bỉ và giá hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook