0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter được khách hàng đánh giá tốt hiện nay

Ngày Đăng: 16:41 26/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter có thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng, giá bán phù hợp với người có thu nhập của nhiều hộ gia đình. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo Top 3 máy giặt LG inverter được khách hàng đánh giá tốt hiện nay tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:8.150.000₫

Vị trí đầu tiên trong danh sách là máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang với gam màu trắng trang nhã. Điều này giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà của bạn. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, ít bị phai màu và giảm trầy xước trong quá trình hoạt động. Lồng giặt thép không gỉ có độ bền cao giúp hạn chế vi khuẩn, bảo vệ sợi vải.

Top 3 máy giặt LG inverter được khách hàng đánh giá tốt hiện nay

Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ dàng cho nhiều đối tượng sử dụng. Cùng với đó sản phẩm có nút xoay và phím bấm cảm ứng dễ dàng theo tác cùng màn hình hiển thị thuận tiện quan sát thời gian và chế độ đang sử dụng.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 được áp dụng công nghệ AI DD. Tối ưu hóa khả năng giặt giặt để tự động nhận diện khối lượng và độ mềm của quần áo sau đó đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn, chăm sóc sợi vải thông minh.

Chiếc máy giặt này sở hữu công nghệ giặt TurboWash tiên tiến. Sử dụng hai vòi nước xả nhờ tăng áp lực nước giúp quá trình giặt nhanh chóng, tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình sử dụng. Mang đến hiệu quả giặt sạch vết bẩn cứng đầu chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Cùng với đó, công nghệ Inverter điều khiển động cơ để đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Máy giặt LG này có khối lượng giặt là 10kg nên phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người. FV1410S4W1 được trang bị 14 chương trình giặt đáp ứng tối đa các nhu cầu giặt khác nhau.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6M

Giá: Đang cập nhật

Vị trí thứ 2 trong danh sách là máy giặt LG 9kg inverter FB1209S6M, model máy giặt mới ra mắt năm 2203. Nổi bật với kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu đen lịch lãm, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ. Bảng điều khiển: nút xoay, màn hình cảm ứng, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt cùng màn hình LED giúp hiển thị thông số rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tuỳ chỉnh thông số hơn. Vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, giảm thiểu trầy xước.

Top 3 máy giặt LG inverter được khách hàng đánh giá tốt hiện nay

FB1209S6M sở hữu khối lượng giặt tối đa 9kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 4 – 6 thành viên. Hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao. Máy được tích hợp sẵn 10 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

Máy giặt LG inverter FB1209S6M sử dụng công nghệ giặt 6 motion DD. Có thể mô phỏng thao tác giặt tay của con người qua 6 chuyển động. Bao gồm: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo quần áo để loại bỏ vết bẩn hiệu quả, giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Nổi bật hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào bên trong từng sợi vải. Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, diệt khuẩn tối ưu đến 99.9%. Bảo vệ làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Máy sử dụng kiểu động cơ truyền động trực tiếp cho máy vận hành êm ái, nâng cao hiệu suất hoạt động hiệu quả giúp giặt sạch áo quần. Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp máy giặt hoạt động hiệu quả, sử dụng tiết kiệm điện nước, hạn chế tiếng ồn trong suốt thời gian vận hành.

Ngoài ra, máy còn có tính năng chuẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Một chức năng thông minh, giúp người dùng chủ động phát hiện lỗi máy giặt đang mắc phải. Sau đó đưa ra giải pháp khắc phục sớm nhất để không ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ.

3. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3BA

Giá:11.950.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG 12kg FV1412S3BA có kiểu dáng hiện đại cùng gam màu đen lịch lãm và kiểu lồng ngang, mang đậm chất phong cách châu Âu. Đây là lựa chọn phù hợp cho mọi không gian giặt giũ của gia đình bạn. Vỏ máy giặt làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền tốt và giảm thiểu trầy xước.

Top 3 máy giặt LG inverter được khách hàng đánh giá tốt hiện nay

Thiết bị có bảng điều khiển có dạng nút xoay và cảm ứng, sử dụng chú thích song ngữ Anh – Việt. Kèm với đó là màn hình hiển thị, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Máy có khối lượng giặt 12kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Sản phẩm giúp chăm sóc sợi vải tốt hơn với công nghệ AI DD. Với khả năng nhận biết được chất liệu vải cùng khối lượng quần áo, sau đó tự động chọn chương trình giặt phù hợp nhất. Từ đó tối ưu hóa chương trình giặt và đảm bảo hiệu quả giặt sạch tốt nhất.

Model máy giặt LG cửa ngang FV1412S3BA còn có công nghệ TurboWash360. Sử dụng đến 4 vòi phun đa chiều 3D tạo ra áp lực nước cao để hỗ trợ hòa tan bột giặt và thẩm thấu chất giặt tẩy vào sợi vải, loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Công nghệ này đảm bảo chu trình giặt diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Hãng LG áp dụng cho máy công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay máy nén để lồng giặt hoạt động hiệu quả, loại sạch vết bẩn, sử dụng tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter được khách hàng đánh giá tốt hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook