0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt 3 chiếc máy giặt Electrolux cao cấp bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 11:37 26/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ Thụy Điển, nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, thiết kế tinh tế. Trong số đó, máy giặt Electrolux luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng nhờ sự bền bỉ, tiết kiệm điện và nhiều tính năng thông minh.

Nội dung sau mời bạn cùng điểm mặt 3 chiếc máy giặt Electrolux cao cấp bán chạy hiện nay xem có gì nổi bật nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Giá:7.400.000₫

Đầu tiên là chiếc máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, mang sắc trắng tinh tế, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nhà của bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực bền bỉ, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong lồng giặt. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị cùng chú thích song ngữ Anh – Việt giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Điểm mặt 3 chiếc máy giặt Electrolux cao cấp bán chạy hiện nay

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Ultramix tiên tiến. Giúp máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt. Đem đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp, sáng mới. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng tối đa.

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024P5WB được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng. Nhờ điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Góp phần nâng cao hiệu quả hơn, máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian.

Sở hữu máy này quần áo được làm sạch nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Nước được làm nóng để tạo thành hơi và phun vào quần áo. Chức năng này phù hợp với trẻ nhỏ và làn da nhạy cảm, loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Sức mạnh hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi áo quần.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.450.000₫

Tiếp đến là mẫu máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian. Máy có bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị và song ngữ Anh – Việt giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu trắng tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Điểm mặt 3 chiếc máy giặt Electrolux cao cấp bán chạy hiện nay

Máy giặt có khối lượng giặt 9kg cho một lần giặt, máy sẽ đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Sản phẩm sở hữu đến 15 chương trình giặt đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ khác nhau.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter tiên tiến. Có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, máy vận hành êm ái, sử dụng điện năng tiết kiệm. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB sở hữu công nghệ cảm biến Sensor Wash cho quần áo được giặt sạch sâu, giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%. Nhờ công dụng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để điều chỉnh thời gian của chu trình giặt xả phù hợp.

Quần áo của gia đình bạn được giặt sạch hiệu quả nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Công nghệ này giuớ bạn loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, mạt bụi và vi khuẩn bám trên quần áo. Bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng Electrolux Life với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142R7SB

Giá: 13.500.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB có thiết kế hiện đại, sang trọng. Với thiết kế cửa trước cùng gam màu xám bắt mắt và trang nhã, tôn lên được nét đẹp thời thượng cho không gian. Máy phù hợp với gia đình có từ 7 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 11kg.

Điểm mặt 3 chiếc máy giặt Electrolux cao cấp bán chạy hiện nay

Nổi bật hơn, máy giặt sở hữu công nghệ EcoInverter, cho máy giặt vận hành một cách êm ái và bền bỉ với thời gian. Công nghệ inverter còn giúp quá trình sử dụng trở nên nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của nhà bạn.

Thiết bị có công nghệ Sensor Wash với sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt. Tự động cảm biến độ bẩn và lựa chọn chương trình giặt phù hợp để tùy theo vết bẩn, làm nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm bụi, cặn. Tích hợp công nghệ Ultramix giúp hòa tan các chất giặt/xả trước khi được cho vào lồng giặt, cho quần áo được làm sạch hiệu quả, giảm cặn bột giặt.

Bằng cách sử dụng hơi nước tự nhiên, tính năng Vapour Refresh trên máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB sẽ giúp làm mới quần áo và giảm nhăn nhúm. Đem lại sự mềm mại và tươm tất cho quần áo của gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB là một chiếc máy giặt thông minh. Cho phép người dùng tiết kiệm thời gian theo dõi chu trình giặt, phù hợp với những người thường xuyên không có nhà. Bạn có thể điều khiển và theo dõi chu trình giặt trên điện thoại một cách tiện lợi.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux cao cấp bán chạy hiện nay. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook