0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Ngày Đăng: 21:08 26/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu LG, được thiết kế với nhiều tính năng tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ hiệu quả và tiện lợi cho người dùng.

Trong nội dung bài viết sau mời bạn cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg xem có đặc biệt nhé.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1410S4W1

Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG FV1410S4W1, cùng tham khảo.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt LG FV1410S4W1 sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Cùng kiểu dáng máy giặt cửa trướ cùng gam màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất, đồng thời nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Màn hình hiển thị LED rõ nét cùng núm xoay trên bảng điều khiển giúp cho các thành viên trong gia đình bạn dễ sử dụng. Đi kèm với chú thích song ngữ giúp người dùng làm quen và thao tác dễ dàng, nhanh chóng hơn

Sản phẩm có nắp máy được làm từ kính chịu lực có độ bền cao. Có khả năng cách nhiệt tốt, chống va đậm, với kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy một cách dễ dàng.

Vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm trầy xước trong quá trình sử dụng. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ giúp tăng độ bền, giảm gỉ sét, nâng cao hiệu suất giặt.

Ngoài thiết kế, máy giặt còn có khối lượng giặt quần áo lớn lên đến 10kg. Đây là lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Người dùng có thể thoải mái giặt nhiều quần áo cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 sở hữu khối lượng giặt lớn nên người dùng khá lo lắng về hiệu suất sử dụng điện. Vì thế hãng đã áp dụng cho máy công nghệ Inverter tiên tiến.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Công nghệ inverter trên máy có thể điều chỉnh tốc độ quay của động cơ một cách thông minh, tùy theo khối lượng và loại vải. Từ đó đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu mà không lãng phí điện năng. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Thêm nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian. Động cơ máy được ưu ái bảo hành lên đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về chất lượng và độ bền của máy.

Nhiều công nghệ giặt tiên tiến, nâng cao hiệu quả giặt sạch

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 được áp dụng công nghệ hiện đại như:

Được ứng dụng công nghệ AI DD giúp máy giặt nhận biết khối lượng giặt và độ bền, để điều chỉnh về chuyển động phù hợp với độ mềm của vải, tối ưu hóa chương trình giặt. Nhờ đó, quần áo được làm sạch hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền cho sợi vải. Nhờ AI DD việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước. Sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước nhằm diệt khuẩn trên bề mặt vải. Đồng thời công nghệ này còn có thể giảm thiểu độ nhăn của áo quần hỗ trợ tốt trong việc là ủi quần áo. Đặc biệt, Steam còn là một phương pháp hữu hiệu cho những ai thường xuyên bị dị ứng da hay làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Sản phẩm còn có công nghệ giặt nhanh TurboWash tiên tiến. Với vòi xả nước mạnh, áp lực nước mạnh cho quá trình giặt của máy sẽ được đẩy nhanh hơn. Tốn ít thời gian hơn cho việc giặt giũ, cho bạn dành nhiều thời gian để làm công việc khác. Công nghệ này giúp chất giặt tẩy thẩm thấu sâu, loại bỏ vết bẩn cứng đầu, sử dụng điện, nước tiết kiệm.

Nhiều tính năng thông minh

Ngoài những công nghệ nổi bật, máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 còn được tích hợp một số tiện ích khác như:

Chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis: Các thông báo sẽ lỗi sẽ được gửi đến bạn khi máy giặt chẳng may mắc lỗi và gặp sự cố. Từ đó bạn sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa đáng kể.

Khóa trẻ em: Quá trình giặt của máy sẽ không bị gián đoạn do sự nghịch phá của trẻ nhỏ. Tính năng này sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Thêm đồ trong khi giặt: Nếu lỡ để quên đồ khi máy giặt đã vận hành, bạn vẫn có thể thêm đồ vào máy chỉ với 1 vài thao tác đơn giản. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt thêm lần nữa.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Vệ sinh lồng giặt: Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn và vi khuẩn bám trên lồng giặt. Mang lại chất lượng giặt giũ tốt nhất. tăng độ bền cho máy.

Cho phép điều khiển máy giặt từ xa: Thông qua ứng dụng LG ThinQ bạn có thể điều khiển từ xa, kiểm tra trạng thái máy giặt, tải về chu trình giặt mới. Đồng thời theo dõi sử dụng điện năng thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại thông minh.

Giá máy giặt LG inverter FV1410S4W1 hiện bao nhiêu?

Hiện tại Điện máy Thiên Phú, chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1410S4W1 đang có giá bán là 8.150.000 triệu đồng. Một mức giá vô cùng hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật kể trên cùng thiết kế đẹp, khối lượng giặt lớn.

Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ nhận được chính sâch bảo hành 2 năm cho máy và 10 năm cho động cơ, đem đến sự an tâm cho người dùng về độ bền.

Kết luận:

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại, mong muốn sở hữu một thiết bị giặt giũ hiệu quả, tiết kiệm và tiện lợi. Với thiết kế sang trọng, công nghệ giặt tiên tiến và nhiều tiện ích thông minh, máy giặt LG inverter FV1410S4W1 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời cho người dùng.

Bài viết đã chia sẻ những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook