0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên lựa chọn máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV 12kg?

Ngày Đăng: 23:17 26/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV 12kg thu hút sự chú ý của người dùng bằng lối thiết kế mới tạo được sự sang trọng cho mọi loại nội thất. Ngoài ra, nó còn có những công nghệ, tính năng vô cùng ấn tượng.

Máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV 12kg nổi bật với thiết kế tinh tế, sang trọng, cùng những công nghệ và tính năng ấn tượng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ hoàn hảo cho mọi gia đình. Cùng tìm hiểu lý do nên lựa chọn máy giặt này cho gia đình.

Máy giặt Samsung WW12CB944DGB/SV thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

Máy giặt Samsung WW12CB944DGB/SV gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, tinh tế. Gam màu đen lịch lãm dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy được thiết kế theo phong cách Bespoke hiện đại, mang đậm phong cách châu Âu, nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Vì sao nên lựa chọn máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV 12kg?

Sản phẩm có bảng điều khiển thông minh AI Control cho phép bạn giảm bớt thao tác cài đặt chương trình mỗi khi sử dụng. Bạn có thể ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt phù hợp, thậm chí còn hỗ trợ bạn cài đặt chương trình yêu thích để sử dụng dễ dàng.

Bảng điều khiển được thiết kế dạng nút xoay và cảm ứng với ngôn ngữ Anh – Việt kèm màn hình Led hiển thị thông minh. Cho bạn dễ dàng làm quen và thao tác sử dụng máy theo mong muốn.

Nắp máy giặt Samsung làm bằng chất liệu kính cường lực bền bỉ, cách nhiệt tốt. Với kính trong suốt giúp bạn hỗ trợ quan sát lồng giặt bên trong tiện lợi.

Lồng giặt được thiết kế hình kim cương, tránh gây tổn thương cho sợi vải quần áo trong suốt quá trình giặt. Hơn nữa, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ bền bỉ và giảm gỉ sét theo thời gian. Lồng giặt giúp duy trì độ bền của máy và đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Với khối lượng giặt lên đến 12kg, WW12CB944DGB/SV phù hợp với những gia đình đông người. Hoặc có nhu cầu giặt giũ lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt. Bạn có thể thoải mái giặt nhiều quần áo cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức.

Công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng

Lý do bạn nên lựa chọn máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV cho gia đình đó là sở hữu tiết kiệm diện năng nhờ được áp dụng công nghệ Digital inverter hiện đại.

Vì sao nên lựa chọn máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV 12kg?

Công nghệ Digital inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát khi vận hành. Giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ quay của động cơ phù hợp với từng giai đoạn giặt, tránh lãng phí điện năng không cần thiết. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Thêm nữa, công nghệ Digital inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian. Động cơ này được Samsung bảo hành lên đến 20 năm, thể hiện sự tự tin của hãng vào chất lượng sản phẩm và giúp bạn an tâm sử dụng trong thời gian dài.

Máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV sở hữu công nghệ giặt đặc biệt

Lý do tiếp theo nên lựa chọn máy giặt Samsung cửa trước WW12CB944DGB/SV cho gia đình nhờ sở hữu nhiều công nghệ giặt đặc biệt.

Công nghệ AI EcoBubble+: Sử dụng cảm biến để nhận biết được chất liệu vải. Sau đó máy sẽ tối ưu bong bóng siêu mịn để nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu hiệu quả và góp phần bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 45%.

Vì sao nên lựa chọn máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV 12kg?

Giặt hơi nước Hygiene Steam: Hơi nước có nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào sâu bên trong sợi vải. Công nghệ này giúp đánh bay vết bẩn đáng kể, tiêu diệt vi khuẩn đến 99.9% và loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, hạn chế phai màu vải.

Giặt ngâm Bubble Soak: Kéo dài thời gian ngâm quần áo để tăng cường hiệu quả bong bóng siêu mịn. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Vì vậy, bạn không cần phải xử lý vết bẩn bám trên quần áo trước khi giặt bằng máy.

Công nghệ AI Wash: Sử dụng 5 loại cảm biến linh hoạt. Với khả năng nhận biết chất liệu, độ bẩn và khối lượng quần áo. Sau đó, cảm biến sẽ tự động tùy chỉnh lượng nước, nước giặt xả và thời gian để đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo và tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể.

Công nghệ AI Dispenser: Chỉ cần đổ 1 lần vào ngăn chứa. Máy có thể tự động cân chỉnh nước giặt xả sử dụng lên đến 1 tháng. Việc cân chỉnh lượng nước giặt xả được tiến hành chính xác sao cho phù hợp với độ bẩn và khối lượng quần áo trong suốt quy trình giặt giũ. Công nghệ này giúp đảm bảo chất lượng giặt sạch, tránh lãng phí.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV

Lý do cuối cùng bạn nên lựa chọn máy giặt Samsung 12kg WW12CB944DGB/SV cho gia đình đó là nhờ nhiều tính năng nổi bật như:

Sản phẩm được áp dụng tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn và diệt khuẩn đến 99.9%, bụi bẩn. Cho lồng giặt luôn được sạch sẽ, mang lại hiệu quả giặt sạch đáng kể và duy trì độ bền máy giặt lâu hơn.

Vì sao nên lựa chọn máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV 12kg?

Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt qua ứng dụng SmartThings. Qua ứng dụng này trên điện thoại, bạn có thể điều khiển và kiểm soát máy giặt này từ xa tiện lợi.

Với phần mềm Smart Check, bạn có thể chẩn đoán và khắc phục sự cố máy giặt nhanh chóng. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa quần áo đáng kể.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa ngang WW12CB944DGB/SV được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt. Tùy chỉnh thời gian giặt kết thúc để thuận tiện cho thời gian rảnh rỗi của bạn. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, quản lý tốt thời gian giặt giũ.

Tóm lại:

Máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV 12kg là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình nhờ thiết kế hiện đại, công nghệ tiết kiệm năng lượng, chế độ giặt hơi nước, động cơ siêu bền và khả năng giặt lớn. Với những tính năng vượt trội này, máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV sẽ giúp bạn chăm sóc quần áo gia đình một cách hiệu quả và tiện lợi nhất.

Bài viết đã chia sẻ đến bạn những lý do nên mua máy giặt Samsung inverter WW12CB944DGB/SV, Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook