0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Casper đáng mua cho gia đình từ 3 – 5 người

Ngày Đăng: 22:25 14/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper khối lượng giặt 8kg là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình ít người, từ 3 đến 5 thành viên. Dưới đây là Top 3 máy giặt Casper đáng mua để bạn tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

1. Máy Giặt Casper 8.5Kg WT-85NG1

Giá:3.250.000₫

Đứng vị trí đầu tiên là máy giặt Casper WT-85NG1 có kiểu dáng máy giặt lồng đứng đơn giản. Cùng gam màu xám thời thượng kết hợp hài hòa với các món đồ nội thất trong không gian sống của gia đình bạn. Vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chịu lực tác động tốt, giảm trầy xước trong quá trình sử dụng. Nắp làm từ nhựa cao cấp hạn chế rạn nứt, thiết kế vừa vặn với thân máy, đóng mở nhẹ nhàng.

Top 3 máy giặt Casper đáng mua cho gia đình từ 3 - 5 người

Sản phẩm có bảng điều khiển nút nhấn có chú thích tiếng Việt thân thiện. Nhờ đó người dùng thao tác chính xác và thuận tiện hơn. Lồng giặt làm bằng thép không gỉ cứng cáp, chống rỉ sét, chống mài mòn, hạn chế bám cặn bẩn, dễ dàng vệ sinh. Khối lượng giặt tối đa 8.5kg, thích hợp dùng trong gia đình có từ 3 – 5 người.

Máy giặt có lồng giặt Crystal với hàng ngàn lỗ phun nước li ti, cùng thiết kế hình những đường gờ nổi ở dạng tinh thể như pha lê. Góp phần nâng cao lưu lượng nước, tăng khả năng chà xát, cho xà phòng thấm sâu vào từng sợi vải, đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu. Thêm nữa, các lỗ phun nước siêu nhỏ sẽ giúp hạn chế quần áo vướng vào, bảo vệ chất liệu vải tốt hơn.

Chiếc máy giặt Casper giá rẻ WT-85NG1 có tính năng vệ sinh và sấy khô lồng giặt Tub Dry. Tính năng này sử dụng tốc độ vòng quay lớn làm cho nước và mảng bám văng ra khỏi lồng giặt. Mang lại hiệu quả giặt sạch khuẩn, tăng tuổi thọ cho thiết bị.

2. Máy Giặt Casper Inverter 8Kg WF-8VG1

Giá:4.490.000₫

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt Casper 8kg WF-8VG1 sở hữu thiết kế cửa trước cùng gam màu tối thanh lịch. Sản phẩm sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng, màn hình hiển thị rõ ràng, núm xoay chọn chương trình giặt và nút nhấn. Cho người dùng điều chỉnh các thông số khác dễ dàng hơn.

Top 3 máy giặt Casper đáng mua cho gia đình từ 3 - 5 người

Casper WF-8VG1 có khối lượng giặt 8 kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao. Máy giặt được tích hợp 16 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của người dùng.

Sản phẩm được trang bị động cơ BLDC không chổi than, sở hữu ưu điểm là vận hành êm ái, giảm rung lắc, hạn chế gây tiếng ồn khó chịu, bền bỉ hơn theo thời gian. Thêm nữa, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đặc biệt, máy giặt Casper inverter WF-8VG1 sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam Wash. Chỉ kéo dài 25 phút, có cơ chế tăng nhiệt độ nước lên 70 độ C và bốc hơi. Cho hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải, nhẹ nhàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn. Bảo vệ toàn diện cho người dùng, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Chiếc máy giặt này được áp dụng công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic. Với khả năng tự động xác định khối lượng quần áo có trong lồng giặt, tinh chỉnh lượng nước phù hợp. Mang lại hiệu quả tiết kiệm nước, thời gian giặt mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch áo quần.

Ngoài ra, thiết bị này còn có tính năng khóa trẻ em giúp bảo vệ bé nhà bạn khỏi những nguy hiểm, cho chu trình giặt xuyên suốt. Tính năng cảnh báo và khử khuẩn lồng giặt hệ thống sẽ ra tín hiệu cảnh báo bạn cần vệ sinh lồng giặt. Tính năng này giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc bám trên lồng máy giặt. Đem đến chất lượng giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

3. Máy Giặt Casper 8.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-85I140BGB

Giá: 4.450.000₫

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt Casper WF-85I140BGB có khối lượng giặt 8.5 kg sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình từ 3 – 5 người. Đảm bảo quần áo của gia đình luôn sạch sẽ và được bảo vệ khỏi vi khuẩn. Máy giặt đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn.

Top 3 máy giặt Casper đáng mua cho gia đình từ 3 - 5 người

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ Fuzzy logic. Cho phép máy giặt tận dụng được tối đa lượng nước để làm sạch tối ưu quần áo mà vẫn tiết kiệm được điện, nước và thời gian. Máy sử dụng động cơ BLDC từ nam châm vĩnh cửu, giúp giảm rung lắc, không gây tiếng ồn khó chịu. Thêm nữa, công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường khác.

Điểm nổi bật đó là máy sở hữu chế độ giặt Power Wash tiên tiến. Công nghệ này giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Chế độ này giúp áo quần của bạn được sạch hơn. Nhờ cơ chế tăng cường thêm nước, đánh bay các chất bẩn trên quần áo.

Chiếc máy giặt Casper cửa trước WF-85I140BGB giúp việc giặt giũ sẽ trở nên hiệu quả hơn nhờ công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn. Chế độ giặt nước nóng loại bỏ vết bẩn cứng đầu, diệt vi khuẩn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Tóm lại, Top 3 máy giặt Casper trên đây đều là những sản phẩm đáng mua cho gia đình từ 3 đến 5 người. Mỗi máy giặt đều sở hữu những công nghệ và tính năng riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của từng gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook