0

Tổng quan về máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46

10:01 23/03/2021

Máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46 là sản phẩm có thương hiệu lớn trên thị trường với giá thành phải chăng được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về tính năng của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế bắt mắt, màu sắc nổi bật

Máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46 được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp với màu sắc nổi bật mang đến điểm nhấn cho gia đình bạn. Máy được trang bị tay cầm dài cùng bánh xe to giúp dễ dàng di chuyển và lau chùi ở mọi vị trí. Máy có ống nhựa nối cong giúp thao tác linh hoạt và co giãn tốt, giúp bạn hút bụi ở các vị trí xa mà không cần rướn người.

Công suất 1600W mạnh mẽ

Máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46 sử dụng công suất mạnh mẽ lên đến 1600W giúp hút sạch mọi bụi bẩn một cách nhanh chóng, trong thời gian ngắn. Với công suất này, động cơ của máy sẽ được hoạt động liên tục giúp hút được tất cả các loại bụi và mang đến cho bạn được không gian sạch sẽ nhất.

Hộp chứa bụi dung tích 2 lít

Là dòng máy hút bụi hiện đại nên máy hút bụi Panasonic được trang bị hộp chứa bụi có dung tích 2 lít, giúp chứa được nhiều bụi bẩn sau vài lần hút. Ngoài ra, hộp chứa bụi này còn có khả năng nén bụi hiệu quả, bụi bẩn trong hộp được nén một cách tối đa, giúp tiết kiệm được thời gian đổ bụi nhiều lần cho bạn.

Đầu hút đa dạng, tiện lợi hơn khi sử dụng

Máy hút bụi Panasonic MC-CL431AN46 được trang bị 3 đầu hút là đầu hút sàn, bàn chải, và đầu hút khe. Đây là những loại đầu hút đa năng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng sự thoải mái và tiện lợi nhất.

Bộ lọc HEPA kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe

Máy hút bụi Panasonic này dùng bộ lọc Hepa giúp giữ lại các bụi bẩn, chất ô nhiễm, phân tử gây dị ứng… cho không gian sống sạch an toàn hơn. Bên cạnh đó thì bộ lọc cũng rất dễ tháo rời vệ sinh, làm sạch bụi bẩn giúp gia tăng tuổi thọ, đảm bảo hiệu quả lọc thải khi máy hoạt động.

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu thêm về công nghệ của chiếc máy hút bụi Panasonic chính hãng, giá rẻ. Hy vọng sau bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình được chiếc máy hút bụi phù hợp nhất. Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Exit mobile version