0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng và công nghệ trên Máy Giặt LG Inverter FC1408S5W 8 Kg.

Ngày Đăng: 09:05 30/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp mọi gia đình.

Máy Giặt LG Inverter FC1408S5W 8 Kg thuộc dòng máu giặt có thiết kế lồng ngang hiện đại và có kiểu dáng mới mẻ giúp cho căn bếp của bạn thêm phần hiện đại, mang gam màu trắng tinh tế, trẻ trung, chiếc máy giặt này có nhiều đường nét hài hòa, mềm mại giúp tăng mạnh được sự tinh tế của máy giặt, Chiếc máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngũ Anh- VIệt kèm nút nhấn và xoay, màn hình hiển thị hiện đại giúp tăng sự dễ dàng cho người tiêu dùng..

Với khối lượng giặt là 8kg trên chiếc Máy Giặt LG Inverter FC1408S5W cung cấp một không gian có thể đáp ứng được các nhu cầu giặt giũ những mẻ giặt lớn, chiếc máy giặt này phù hợp cho gia đình từ 4-5 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng tiên tiến.

– Công nghệ giặt hơi nước Spa Steam.

Máy giặt LG giá rẻ được trang bị công nghệ giặt hơi nước SpaSteam ,tạo ra các hơi nước giúp thẩm thấu sâu và nhanh hơn vào quần áo tăng phần hiệu quả cho việc giặt giũ quần áo và tránh nhăn quần áo của máy giặt.

– Công nghệ giặt nhanh Turbo Wash.

Được trang bị công nghệ giặt nhanh Turbo Wash với khả năng phun nước kết hợp từ hai phía và bên trên lồng giặt, các vết bẩn cứng đầu sẽ được đánh bay bởi áp lực nước mạnh mẽ, giúp người dùng tiết kiệm thời gian giặt giũ.

– Công nghệ Inverter.

Máy Giặt LG Inverter được nhà sản xuất trang bị công nghệ Inverter để mang đến khả năng tiết kiệm điện, nước một cách hiệu quả, giúp máy vận hành bền bỉ, không tạo ra tiếng ồn tạo sự êm ái, thoải mái.

– Động cơ truyền động trực tiếp.

Được nhà sản xuất tích hợp công nghệ truyền động trực tiếp hiện đại kết hợp hợp công nghệ Inverter góp phần giảm thiểu được sự rung lắc, giảm được tiếng ồn mang lại quá trình vận hành êm ái.

– Công nghệ giặt 6 chuyển động.

Công nghệ giặt 6 chuyển động trên chiếc máy giặt LG FC1408S5W này được mô phỏng lại theo bàn tay con người khi giặt quần áo, làm tăng được sự hiệu quả của giặt giũ, giúp chăm sóc cho từng sợi vải. Quần áo của chúng ta luôn được như mới nhờ công nghệ này.

6 bước mô phỏng: Giặt chống nhăn, Giặt sạch cặn, Giặt thông thường, Giặt yên tĩnh, Giặt nhẹ, Giặt sạch.

– 14 chương trình giặt sạch.

Máy Giặt LG lồng ngang có đến 14 chế độ giặt khác nhau giúp người sử dụng có thể tùy chọn được chế độ giặt phù hợp theo từng loại vải, độ bám của vết bẩn…Việc sử dụng các chế độ khác nhau cho mỗi loại chất liệu khác nhau tiết kiệm cho chúng ta, tránh lãng phí nước, điện, quần áo được giặt sạch một cách hiệu quả.

– Điều khiển từ xa bằng điện thoại.

Máy giặt LG được trang bị tính năng có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ trên Smartphone,giúp bạn có thể bạn theo dõi được tình trạng của máy giặt, đồng thời tải thêm các chương trình giặt khác phù hợp với nhu cầu sử dụng.

– Giặt nước nóng.

Chế độ giặt nước nóng trên Máy Giặt LG Inverter FC1408S5W giúp bạn hòa tan bột giặt một cách nhanh chóng và hòan toàn, tiêu diệt bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các chất dị ứng. Đặc biệt phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ,giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ một cách tốt nhất.

Máy Giặt LG Inverter FC1408S5W 8 Kg là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội đến từ thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến đã đem lại sự hài lòng cho những vị khách hàng khó tính nhất. Với mức giá thành rẻ nhật tại Điện Máy Thiên Phú thì đây sẽ là một sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook