0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ưu điểm nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMI68TS06E

Ngày Đăng: 18:46 26/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với khả năng rửa tới 14 bộ chén đĩa Châu Âu, chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMI68TS06E giá rẻ này thích hợp với những gia đình có từ 5 – 8 thành viên. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ưu điểm nổi bật có trên máy rửa bát Bosch SMI68TS06E nhé.

Tìm hiểu ưu điểm nổi bật trên chiếc máy rửa bát Bosch SMI68TS06E

Một trong những ưu điểm đầu tiên cần phải kể đến trên chiếc máy rửa chén Bosch SMI68TS06E này chính là sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu trắng mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Bên cạnh đó, máy có thêm 8 chương trình rửa, 4 chức năng tùy chọn vô cùng tiện lợi giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình. Công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.83kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Kết hợp với màn hình điều khiển hiển thị dạng TFT sắc nét và vô cùng rõ ràng cho phép tùy chỉnh rửa dễ hơn bao giờ hết. Đặc biệt, Máy rửa bát Bosch SMI68TS06E còn có hệ thống bảo vệ ngăn chặn nước rò rỉ ra bên ngoài hay tình trạng nước xâm nhập vào bên trong các thiết bị. Vì vậy thiết bị luôn được hoạt động an toàn.

Ngoài ra máy rửa bát âm bosch SMI68TS06E còn được tích hợp các tính năng quan trọng khác như:

– Động cơ EcoSilence được trang bị chổi than chì truyền thống, rất yên tĩnh, hiệu quả, mạnh mẽ và bền. Ngoài ra nó đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng và mức độ tiếng ồn tối thiểu.

– Chức năng Home Connect Funktion: kết nối máy rửa bát với các thiết bị thông minh cho phép điều khiển từ xa bởi điện thoại cầm tay hoặc máy tính bảng.

– Chức năng Extra Drying: đặc biệt thích hợp trong những ngày thời tiết ẩm ướt, nhiệt độ tăng lên trong quá trình tráng cuối cùng và sấy khô hơn, đảm bảo cả đồ dùng được khô hơn, năng lượng tiêu hao nhiều hơn.

– Chức năng VarioSpeed Plus: kích hoạt chức năng này thiết bị sẽ rửa sạch sẽ trong thời gian ngắn nhất có thể. Máy rửa chén làm tăng lượng nước bên trong và áp lực thoát nước để loại bỏ bụi bẩn sâu hơn. Với một nút nhấn, bạn sẽ giảm thời gian rửa lên đến 66%.

– Chức năng HygienePlus (diệt khuẩn): tăng nhiệt độ và duy trì nó trong thời gian dài để đạt hiệu suất tối ưu. Đặc biệt thích hợp khi rửa đồ dùng cho trẻ nhỏ.

Lựa chọn máy rửa bát Bosch SMI68TS06E tại địa chỉ nào?

Lời khuyên Điện Máy Thiên Phú muốn nhắn nhủ tới quý khách hàng, hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua hàng để tránh mua phải những sản phẩm không đảm bảo chất lượng, dẫn đến “tiền mất tật mang”. Đừng vì ham rẻ mà mang họa vào thân. Và quan trọng nhất là nên mua Máy Rửa Bát Bosch SMI68TS06E giá rẻ ở những cửa hàng phân phối chính hãng từ nhà sản xuất để có được mức giá rẻ nhất đồng thời nhận về cho mình những chính sách bảo hành, bảo dưỡng định kỳ từ nhà sản xuất và từ đơn vị phân phối.

Điện Máy Thiên Phú là cơ sở chuyên kinh doanh và phân phối các dòng máy rửa bát bosch nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu trong đó có sản phẩm máy rửa bát bosch giá rẻ SMI68TS06E, với mức giá thành hợp lý, cùng nhiều sản phẩm vừa với túi tiền của người tiêu dùng. Điện Máy Thiên Phú còn có rất nhiều chương trình khuyến mại khi quý khách hàng mua máy rửa chén bosch tại Thiên Phú. Bạn hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để mua những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, cùng hàng nghìn phần quà đặc biệt hấp dẫn đang chờ đó các bạn đến khám phá.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook