0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một chiếc máy rửa bát Bosch SMS63L08EA, một cuộc sống thảnh thơi

Ngày Đăng: 11:07 22/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong nhịp sống hối hả hiện nay, con người ngày càng bận rộn hơn với công việc và học tập. Đặc biệt là việc nhà, việc bếp như rửa dọn bát đĩa càng khiến chúng ta mệt mỏi hơn khi tan ca về nhà. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA ra đời là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng cuộc sống thảnh thơi hơn.

1. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA dung tích 12 bộ

Một chiếc máy rửa bát dung tích lớn như Bosch SMS63L08EA sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ trong căn bếp. Model này có dung tích 12 bộ, tức khả năng rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-4 bữa ăn của người Việt. Hệ thống 2 giàn chứa chuyên dụng tạo không gian lớn giúp chứa được nhiều đồ hơn, không chỉ bát đĩa bình thường mà còn cả phụ kiện và xoong nồi kích thước lớn.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA dung tích 12 bộ

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA 12 bộ phù hợp với gia đình 4-5 thành viên hoặc gia đình thường xuyên tổ chức tiệc, lễ, cỗ,… Nếu lượng bát đĩa trong mỗi bữa ăn quá ít, bạn hoàn toàn có thể gom nhiều bữa lại rồi rửa một lần vào buổi tối. Đây cũng là ưu điểm và cách dùng được khuyến khích nhằm tiết kiệm điện nước.

2. Bát đĩa được rửa sạch – sấy khô từ A-Z

Với số lượng, độ bẩn và chất liệu vật dụng khác nhau trong từng lần rửa, máy rửa bát Bosch serie 6 đều có chương trình phù hợp cho bạn lựa chọn. Sản phẩm có tổng cộng 6 chương trình tiêu chuẩn được thiết lập thời gian và nhiệt độ nước riêng cho từng loại đồ dùng. Ví dụ rửa nồi chảo có chương trình rửa chuyên sâu 70 độ C, rửa tráng cho bát đĩa lâu ngày không sử dụng,… Công nghệ rửa nước nóng kết hợp tay phun áp suất lớn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

Ngay sau khi kết thúc quá trình rửa, bát đĩa sẽ được sấy khô trong không khí nóng hỗ trợ diệt khuẩn cực tốt. Do đó các mẹ cũng có thể yên tâm khi rửa đồ dùng của trẻ nhỏ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

3. Thao tác vận hành đơn giản với bảng điều khiển nút nhấn

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA phù hợp với mọi đối tượng bởi cách sử dụng rất đơn giản. Bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước gồm các nút nhấn chức năng thiết kế tối giản và một màn hình led hiển thị thông báo. Vận hành thiết bị đơn giản chỉ với vài thao tác như sau:

  • Nhấn nút nguồn để mở máy
  • Chọn chương trình rửa và chức năng bổ sung mong muốn
  • Nhấn “Start” để máy bắt đầu làm việc
Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA vận hành đơn giản

Lưu ý rằng phải dùng chương trình rửa phù hợp thì mới đạt được kết quả cao đồng thời tiết kiệm điện nước tiêu thụ. Thay vì mất mấy chục phút để rửa bát thì bạn chỉ cần mấy phút để nhấn chọn mà thôi.

4. Tính năng Variospeed tiết kiệm thời gian rửa

Bosch SMS63L08EA không chỉ giúp bạn giải quyết đống bát đĩa bẩn mà còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Trong đó có tính năng Variospeed giúp tiết kiệm thời gian rửa trong những trường hợp cần thiết. Sử dụng tính năng này có thể tiết kiệm đến 50% thời gian rửa chén mà không ảnh hưởng đến hiệu quả. Khi bạn có việc cần ra ngoài hoặc nhà có khách đột xuất mà bát đĩa chưa rửa thì đây là tính năng cực kỳ hữu ích.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA tiết kiệm thời gian rửa

5. Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA tiết kiệm điện nước

Là thiết bị gia dụng hiện đại mà lại còn có khả năng tiết kiệm điện nước tốt nữa thì máy rửa bát Bosch độc lập SMS63L08EA đúng là chân ái cho mọi gia đình. Sử dụng sản phẩm này bạn không chỉ được hưởng thụ cuộc sống nhàn rỗi mà còn tiết kiệm được chi phí tiền nước hàng tháng bởi máy tiêu thụ ít nước hơn so với rửa bằng tay. Mỗi chu trình sản phẩm chỉ dùng khoảng 11,8 lít cho 12 bộ đồ ăn Châu Âu bao gồm cả xoong nồi. Về điện năng máy tiêu tốn khoảng 1,02 kWh/chu trình.

Máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS63L08EA chính hãng hiện được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá siêu ưu đãi và bảo hành lên tới 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook