0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thiết kế, công nghệ, tính năng của bếp từ Canzy CZ IG822

Ngày Đăng: 19:27 07/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp từ Canzy CZ IG822 là một trong những sản phẩm không chỉ được đánh giá rất tốt, mà nó còn đem lại nhiều lợi ích an toàn, cùng với một thiết kế vô cùng sang trọng sẽ làm nổi bật căn bếp trong quá trình lắp đặt. Không những thế mẫu bếp này còn sở hữu công nghệ vô cùng Ưu việt, cũng giúp bạn nấu nướng nhanh chóng hơn mà không phải chờ đợi lâu.

Bếp từ Canzy CZ IG822 thiết kế tinh tế, hiện đại

Mẫu bếp từ đôi Canzy CZ IG822 được thiết kế với 2 vùng nấu phân bố khoa học, kích thước vùng nấu khác nhau phù hợp với các kích cỡ nồi to nhỏ. Bếp từ Canzy CZ IG822 còn là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha với thân bếp được làm bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện rất an toàn và bền bỉ với thời gian, không bị oxi hóa hay han gỉ thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm của Việt Nam.

Dưới đáy bếp có quạt tản nhiệt giúp làm mát hệ thống linh kiện của bếp làm kéo dài tuổi thọ của bếp. Bếp điện từ Canzy CZ IG822 sử dụng mặt kính Schott Ceran chịu nhiệt và thiết kế vát cạnh sang trọng, vừa tạo nên vẻ đẹp uốn lượn trên sản phẩm đồng thời sản phẩm cũng mang vẻ cứng cáp. Không chỉ vậy hệ thống mạch và mâm được sản xuất theo công nghệ Châu Âu tiên tiến nhất hiện nay.

Hệ thống điều khiển với 9 mức công suất khác nhau

Để người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng bếp từ âm Canzy CZ IG822 hơn, Canzy đã trang bị cho mẫu bếp cao cấp này,bàn phím cảm ứng siêu nhạy với 9 mức công suất khác nhau tùy vào từng món ăn mà quý khách đưa ra lựa chọn sao cho món ăn được ngon nhất. Trên bảng điều khiển, các phím chức năng được hiển thị rõ ràng vì thế mà trong quá trình đun nấu người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh một cách linh hoạt để điều chỉnh dễ dàng nhất.

Công nghệ nấu nướng cực nhanh, giúp thức ăn luôn nóng hổi

Bếp từ Canzy CZ IG822 có tổng công suất là 2700W, tương ứng công suất bếp trái là 1500W, công suất bếp phải là 1200W, với hiệu suất hoạt động cao, bạn nấu siêu nhanh, thức ăn chín đều mà vẫn giữ được vị thơm ngon. Không những thế cùng với chế độ booster sẽ giúp thức ăn được làm chín nhanh hơn, mẫu bếp này được đánh giá là có khả năng nấu nướng nhanh hơn bếp Gas đến 3 lần và hơn các loại bếp hồng ngoài của các thương hiệu giá rẻ khác đến 2 lần.

Tính năng, an toàn, bảo vệ người thân gia đình cực tốt

Không chỉ sở hữu công nghệ nấu nướng nhanh chóng, mà mẫu Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ IG822 giá rẻ này còn được tích hợp các tính năng an toàn nhằm bảo vệ người dùng khỏi những dủi do không đáng có như:

Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual Heat bạn sẽ biết mặt bếp nóng và không vội vàng lau chùi mặt bếp. Tự động tắt bếp rất thông minh, khi để quên không tắt bếp, mẫu bếp này có thể tự nhận diện trong khoảng thời gian từ 3 – 5 phút rồi tự động tắt mà không lo sảy ra vấn đề khác. Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp đảm bảo an toàn cho nguồn điện năng của gia đình bạn.

Chế độ hẹn giờ thông minh giúp bạn có thể vừa nấu ăn vừa làm việc khác cùng lúc như chơi với con, lau chùi dọn dẹp nhà cửa. Khóa an toàn trẻ em rất thích hợp khi bạn muốn làm những công việc gì đó mà có trẻ nhỏ ỏ gần khu vực bếp.

Có lẽ với những thông tin mà chúng tôi vừa phân tích về sản phẩm, sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm cho gia đình được một sản phẩm ưng ý. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook