0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc bếp từ Inverter tiết kiệm điện cho năm 2024

Ngày Đăng: 14:32 07/04/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ hỗ trợ người dùng trong công việc chế biến các món ăn trong gia đình mà bếp từ inverter còn giúp cho gia đình bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ một khoản đáng kể hàng tháng.

Điện năng là một trong những nỗi lo của người dùng khi sử dụng bất kỳ một thiết bị điện nào nhất là bếp từ. Điện Máy Thiên Phú sẽ gợi ý thêm cho bạn những model tiết kiệm điện mà bạn không nên bỏ qua vào năm 2024 nhé!

1.Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ E89

Những chiếc bếp từ Inverter tiết kiệm điện cho năm 2024

Với những khách hàng mà đang có nhu cầu mua một chiếc bếp điện từ giá rẻ thì bếp từ đôi Canzy CZ E89 là một sự lựa chọn hoàn hảo đấp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình bạn. Sản phẩm này được tích hợp công nghệ biến tầng inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất.

Bếp từ inverter Canzy CZ E89 mang tông màu đen huyền bí kết hợp 2 vùng nấu( 1 từ, 1 hồng ngoại) mang đến cho không gian nhà bếp của gia đình bạn sự sang trọng hơn. Bảng điều khiển của bếp từ âm Canzy CZ E89 là bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide với sự kết hợp với đèn LED đỏ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chế độ nấu.

Bên cạnh đó, bếp từ chính hãng Canzy CZ E89 được trang bị công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter giúp bếp hoạt động vô cùng êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Công nghệ này còn có lượng tiêu thụ điện năng thấp hơn bình thường. Từ đó tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Hơn nữa bếp từ giá rẻ Canzy CZ E89 còn có chức năng nấu nhanh Booter là một trong những chức năng có trên dòng bếp từ cao cấp mang đến cho bạn khả năng nấu ăn nhanh chóng lên đến 20 phút, không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn tiết kiệm thời gian nấu nướng.

2.Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Series 8

Những chiếc bếp từ Inverter tiết kiệm điện cho năm 2024

Là một trong những sản phẩm đến từ Đức, chiếc bếp từ Bosch PPI82560MS được làm bằng kính ceramic glass cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, nâng cao tuổi thọ hơn cho sản phẩm. Cùng với các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Thêm vào đó, bếp từ Bosch series 8 PPI82560MS còn được trang bị chức năng Power Boost giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp từ, tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường.

Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với một chạm nhẹ. Với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh công suất nấu theo như mong muốn của mình một cách dễ dàng nhất.

Nổi bật hơn, trên bếp từ Bosch giá rẻ PPI82560MS còn đảm bảo an toàn cho người dùng nhờ chức năng khóa trẻ em. Khi kích hoạt chức năng này sử dụng các công nghệ và công suất nấu trên bếp đều bị vô hiệu hóa kể cả phím nguồn, giúp tránh được sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ và việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn mà không bị bỏng.

3.Bếp Từ Hafele 3 Vùng HC-I6037B

Những chiếc bếp từ Inverter tiết kiệm điện cho năm 2024

Với những gia đình có từ 5 thành viên trở nên việc lựa chọn một chiếc bếp từ inverter có nhiều vùng nấu là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Trên chiếc bếp từ Hafele HC-I6037B trang bị cho mình 3 vunfg nấu là dòng sản phẩm cao cấp, được sản xuất tại Tây Ban Nha và nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam.

Trên bếp từ Hafele giá rẻ HC-I6037B trang bị công nghệ inverter giúp tự động điều chỉnh và kiểm soát công suất giúp ổn định nhiệt độ và tiết kiệm năng lượng tốt đa trong khi hoạt động cho gia đình bạn.

Không dừng lại ở đó, thông qua chức năng tự nhận diện kích thước đáy nồi nấu, bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I6037B giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm này sẽ giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ không cần thiết.

Đặc biệt hơn, tính năng tự động tắt bếp trên bếp từ giá rẻ Hafele HC-I6037B khi xoong nồi rời khỏi vùng nấu giúp tránh tình trạng quên tắt bếp, đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình. Nếu có sự tràn đổ, bếp cũng sẽ tự động tắt để ngăn chặn nguy cơ cháy nổ.

Hẹn giờ nấu ăn trên bếp từ 3 vùng nấu Hafele HC-I6037B cũng được người dùng yêu thích khi có khả năng hẹn giờ lên đến 99 phút. Người dùng có thể phụ thuộc vào từng món ăn để lựa chọn thời gian sao cho hợp lý. Những món ăn chiếm nhiều thời gian nấu như; ninh. hầm, kho… sẽ được nấu một cách nhanh chóng nhất mà không cần mất thời gian đứng canh bên cạnh bếp đến khi món ăn chín, không bị cháy xén.

Trên đây là những chiếc bếp từ inverter tiết kiệm điện cho năm 2024. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc bếp từ chính hãng phù hợp nhất cho không gian bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook