0

Tìm hiểu Smart Tivi LG 75UM7500PTA 75 inch 4K Ultra HD.

10:23 22/11/2019

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện tại Samsung có các dòng tivi phổ biến trên thị trường, cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với sự phổ biến của thương hiệu, chất lượng của sản phẩm… bạn có thể hòan toàn tin tưởng lựa chọn một chiếc tivi Samsung với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo bài viết Smart Tivi LG 75UM7500PTA 75 inch 4K Ultra HD dưới đây nhé.

Thiết kế hài hòa, tối giản.

Smart Tivi LG 75UM7500PTA 43 inch có thiết kế mỏng ấn tượng cùng màu sắc sang trọng, phù hợp để bố trí ở nhiều dạng không gian khác nhau. Màn hình tivi mỏng cùng đường viền thanh mảnh, tạo cảm giác hình ảnh như tràn ra hết toàn màn hình. Nhờ đó, các chương trình tivi thêm chân thực và hấp dẫn hơn.

NanoCell TV, LED TV tốt nhất của LG.

Smart Tivi LG giá rẻ nàylà LED TV tân tiến nhất của LG, mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội với độ thuần khiết màu RGB nâng cao nhờ công nghệ NanoCell của LG.

Khám phá màu sắc chân thực với công nghệ NanoCell.

Phổ màu RGB thuần khiết là chìa khóa cho chất lượng hình ảnh của tivi giá rẻ trở nên trung thực. Công nghệ NanoCell sử dụng hạt nano để lọc màu bằng cách lọc bỏ các màu xỉn và nâng cao độ thuần khiết của phổ RGB.

Trí thông minh mới phát triển bởi AI.

Với Smart Tivi LG 75UM7500PTA, bạn có thể thực hiện rất nhiều điều chỉ với giọng nói của mình. Tiếp tục hội thoại với khả năng nhận dạng giọng nói và có được các đề xuất cho nội dung tùy chỉnh dựa trên thói quen xem TV của bạn.

Độ phân giải 4K, Một tiêu chuẩn cao mới.

Trải nghiệm hình ảnh 4K chân thực hơn với độ chi tiết tuyệt đẹp và màu sắc sống động trên màn hình IPS 4K UHD cải thiện đáng kể về độ rõ nét của hình ảnh so với các độ phân giải HD hiện có độ phân giải cao gấp bốn lần so với Full HD.

Hình ảnh luôn sắc nét kể cả với góc xem rộng.

Cho dù bạn ngồi chỗ nào, góc xem rộng của Smart Tivi LG 75 inch 75UM7500PTA với tấm nền IPS 4K giúp hiển thị độ chính xác màu gần như 100%, thậm chí từ góc xem 60 độ.

Thực tế hơn với AI.

Bộ xử lý α7 thế hệ thứ hai được nâng cấp với thuật toán AI Deep Learning mang đến hình ảnh chi tiết ngoạn mục cùng âm thanh tùy chỉnh khiến bạn đắm chìm trong hiện thực đáng kinh ngạc.

Màu sắc trung thực chính xác.

Sự khác biệt màu sắc nhỏ nhất được phản ánh chính xác để mang đến độ sắc nét hơn, phong phú hơn và trung thực hơn.

4K Cinema HDR truyền tải trọn vẹn ý tưởng đạo diễn.

4K Cinema HDR của Smart Tivi LG 75 inch 75UM7500PTA mang đến hình ảnh của nhà làm phim bằng việc hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR. Đắm chìm trong không gian điện ảnh với các định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Techncolor và HDR10 Pro. 4K Cinema HDR truyền tải trọn vẹn ý tưởng đạo diễn. Chế độ 4K Cinema HDR của LG hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR. Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm điện ảnh thực sự ngay tại gia với Dolby Vision™ và chế độ Advanced HDR của Technicolor, hoặc với chế độ HDR10 Pro và HLG Pro.

Độ tương phản mạnh với công nghệ LED nền.

Màu đen sâu hơn gia tăng độ sâu cho tất cả các màu. Trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp được tạo ra bởi màu sắc ấn tượng của Smart Tivi LG 75 inch.

Công nghệ LED nền Tạo ra màu đen sâu hơn.

Với công nghệ đèn LED nền mới, chất lượng hình ảnh trên LCD TV đã được cải thiện rõ rệt. Kiểm soát chính xác các đơn vị chiếu sáng nền tạo ra hình ảnh chi tiết với màu đen sâu hơn.

Dolby Vision & Atmos Trải nghiệm điện ảnh tại gia.

Dolby biến ngôi nhà bạn thành một địa điểm giải trí với hình ảnh và âm thanh HDR dành cho điện ảnh. Một trong những điểm khiến xem phim ngoài rạp thích hơn ở nhà là âm thanh hùng tráng và sống động. Bạn có thể cảm nhận rõ tiếng chim vỗ cánh bên tai, âm thanh thay đổi như ngoài đời thực khi chiếc xe đua lao từ trái qua phải hay thậm chí âm thanh được đưa đến từ đỉnh đầu… bởi âm thanh được tái tạo theo không gian đa chiều.

Đắm chìm vào âm thanh siêu vòm.

Một trải nghiệm giải trí ngập tràn hơn với âm thanh đến từ kênh âm thanh ảo.

Exit mobile version