0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55C3PSA hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội

Ngày Đăng: 23:57 23/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55C3PSA có những công nghệ hình ảnh gì? những tính năng được trang bị là gì? Có nên mua hay không? Tất cả những điều đó sẽ được chúng tôi làm rõ ngay trong bài viết này bạn nhé.

Khám phá thiết kế ấn tượng trên Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55C3PSA

Có thể nói thiết kế là một trong những điểm mạnh trên chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55C3PSA. Với thiết kế tinh tế và hết sức tinh sảo bởi những đường nét thanh mảnh được hoàn thiện với độ hoàn thiện cao. Thiết kế với phần khung viền của chiếc tivi này được thiết kế siêu mỏng mang đến cho người xem trải nghiệm tràn viền sống động và hấp dẫn.

Vì sao Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55C3PSA hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội

Thiết kế chân đế trên chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55C3PSA này được đánh giá rất cao khi mang phong cách thiết kế kiểu mới rất độc đáo. Chân đế của Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55C3PSA được thiết kế dạng chữ V mỏng, tạo vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cho chiếc tivi. Bên cạnh đó chân đế được làm bằng kim loại cao cấp, có độ cứng cáp và chắc chắn, giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt.

Sản phẩm sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lên đến 55 inch. Với tấm màn hình có kích thước vừa phải chỉ 55 inch này bạn có thể lắp đặt nó và sử dụng nó với hầu hết mọi không gian sống.

Những công nghệ khiến OLED55C3PSA có chất lượng lượng sắc nét cao

Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6 là một trong những lý do khiến cho chất lượng hình ảnh trên chiếc smart tivi LG này được đánh giá cao và trải nghiệm sẩn phẩm tuyệt vời hơn. Bộ sử lý trên chiếc tivi này với khả năng sử lý và nâng cấp những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K cho phép người xem có thể thưởng thức trọn vẹn những nội dung giải trí đỉnh cao và chân thật.

Bên cạnh đó chiếc smart tivi Lg 55 inch OLED55C3PSA này còn có một điểm nổi bật đó chính là công nghệ hiển thị hình ảnh Oled. Màn hình OLED (Organic Light Emitting Diodes) sử dụng các diode phát quang hữu cơ để tạo ra hình ảnh. Mỗi điểm ảnh trên màn hình được cấu tạo bởi một diode hữu cơ nhỏ, có khả năng tự phát sáng khi có dòng điện chạy qua.

Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng tốt nên lựa chọn cho gia đình

Màn hình OLED có khả năng hiển thị màu đen sâu hơn và gam màu rộng hơn so với màn hình LCD truyền thống, tạo ra hình ảnh sống động và chân thực hơn. Kết hợp với đó là màn hình hiển thị 4k cho phép khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng độ chi tiết cao hơn so với màn hình HD trước đây.

Ngoài ra thì chiếc smart tivi LG 4k này còn được sử dụng công nghệ sử lý ánh sáng HDR. Công nghệ này sẽ điều chỉnh các thông số ánh sáng để mang lại cho bạn trải nghiệm giải trí với độ chân thật cao. Bên cạnh đó thì công nghệ Filmmaker Mode sẽ kiến tạo đển nâng cao trải nghiệm xem phim của bạn hơn.

Trải âm thanh bùng nổ

Không những hình ảnh mà điểm cộng nựa trên chiếc smart tivi LG oled này đó chính là chất lượng âm thanh sống động và hấp dẫn mà nó mang lại. Với hệ thống loa có công suất lớn, chất lượng âm thanh vòm bùng nổ bao trùm mọi giác quan nâng trải nghiệm xem phim của bạn lên một tầm cao mới. Bạn sẽ như được ngồi trong rạp và cùng với những người thân thưởng thức những bộ phim bom tấn chuẩn điện ảnh.

Vì sao Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55C3PSA hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội

Việc kết nối thêm loa thông qua dắc cắm dây hoặc cổng kết nối không dây bluetootj sẽ nâng cao trải chất lượng âm thanh vòm của chiếc smart tivi LG này.

Có nên mua Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55C3PSA hay không?

Với giá bán là 26.150.000₫ chiếc smart tivi LG 55 inch này phù hợp cho những người có nhu cầu cao về chất lượng hình ảnh. Bỏ qua vấn đề tài chình thì đây quả là một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà bạn. Nó vừa nâng tầm giải trí vừa khiến không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Với chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội như vậy thì còn chần chừ gì mà không nhấc máy ngay và gọi đến số 0918969699 để đặt hàng cũng như là tư vấn nếu như bạn có thắc mắc gì về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook