0

Đánh giá dòng smart tivi LG OLED83C3PSA cao cấp của hàng

Ngày Đăng: 20:26 24/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phần lớn người dùng thường có xu hướng lựa chọn và quan tâm đén những dòng điều hòa ở mức giá tầm trung hoặc giá rẻ. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi chiếc tivi đắt tiền nhất và cao cấp nhất của hãng smart tivi LG là sẽ như thế nào chưa. Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay Smart Tivi LG OLED 83 Inch 4K OLED83C3PSA một trong những chiếc tivi thuộc dòng tivi cao cấp của hãng smart tivi LG.

Chất lượng có phù hợp với giá tiền?

Chiếc Smart Tivi LG OLED 83 Inch 4K OLED83C3PSA này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá lên đến 73.500.000₫. Đây là một mức giá vô cùng cao đối với những người có thu nhập thấp rất khó để có thể sở hữu chiếc smart tivi này. Chính vì vậy nó được làm ra dể phù hợp cho những người dư giả về tài chính và có nhu cầu cao về chất lượng hình ảnh hoặc đáp ứng cho nghu cầu công việc.

Đánh giá dòng smart tivi LG OLED83C3PSA cao cấp của hàng

Sản phẩm smart tivi LG 4K này sở hữu màn hình có kích thước vô cùng lớn lên đến 83 inch. Với tấm màn hình lớn này thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tôt và hoàn hỏa để sử dụng làm màn hình quảng bá sản phẩm, làm màn chiếu, để xem thể thao, xem phim.

Chiếc tivi này có kích thước màn hình lớn như vậy nhưng chiếc smart tivi LG này còn sử dụng màn hình có kích thước lên đến 4K. Độ phân giải sắc nét trên chiếc smart tivi LG 83 inch này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật đến 4 lần so với những chiếc smart tivi LG chỉ được trang bị công nghệ màn hình HD. Độ phân giải này cũng giúp màu sắc hiển thị chân thật mọi nọi dung xem sẽ hiện lên trước mắt bạn chân thật và sống động nhất.

Thiết kế đến từ tương lai

Với thiết kế của một chiếc tivi cao cấp này thì thiết kế, vẻ bề ngoài của nó cũng được rất nhiều người dùng đánh giá cao. Bởi vẻ ngoài thanh mảnh, những đường nét góc cạnh được thiện với độ chi tiết và tỉ mỉ cao. Mang đến cho không gian nhà bạn không chỉ đơn thuần là một thiết bị giải trí mà còn là một tuyệt tác nghệ thuật.

Chân đế của sản phẩm cũng được thiết ké đạng bản để có thể giúp chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt. Ngoài ra nếu như bạn lo lắng về độ chắc chắn của chân đế thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn việc treo chiếc tivi này lên tường để vừa tiết kiệm không gian mà lại vừa giúp chiếc tivi này được đứng vững hơn.

Đánh giá dòng smart tivi LG OLED83C3PSA cao cấp của hàng

Sản phẩm smart tivi Lg này dược trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện nay ngoài ra thì nó còn được trang bị thêm cổng kết nối không giây bletooth cho phép bạn có thể kết nối một các dễ dàng với nhiều thiết bị khác.

Công nghệ màn hình Oled đỉnh cao

Thuộc một trong những chiếc smart tivi Lg cao cấp chính vì vậy công nghệ màn hình nó được trang bị là công nghệ hiện đại nhất của hãng là công nghệ OLED công nghệ này sử dụng các diot phát quang. Và chỉ khi có dòng điện chạy qua thì hình ảnh mới hiển thị. Chính nhờ vậy mà so với những chiếc màn hình khác thì nó mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn và cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội với độ tương phản cao hơn.

Để cải thiện chất lượng hình ảnh trên chiếc smart tivi LG này thì nó còn được trang bị thêm vào đó là công nghệ HDR Expression Enhancer ứng dụng các đường cong phản xạ tông màu riêng lẻ cho các đối tượng dễ dàng thu hút mắt nhìn.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Không chỉ có chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội mà chiếc smart tivi LG oled này còn có chất lượng âm thanh bùng nổ. Công nghệ Âm thanh AI Pro trên chiếc tivi này sẽ pha trộn từng sắc âm để tạo hiệu ứng âm thanh vòm ảo 9.1.2, thêm tinh chỉnh để tăng cường chất sống động, đặc sắc và cân bằng bao phủ không gian của bạn.

Đánh giá dòng smart tivi LG OLED83C3PSA cao cấp của hàng

Trải nghiệm âm thanh vòm sống động mà chiếc tivi này mang lại sẽ giúp bạn có thể tận hưởng một cách trọn vẹn không gian buổi hòa nhạc. Với tính năng kết nối bluetooth thì bạn có thể kết nối với loa ngòa thông qua cổng kết nối này để cải thiện chất lượng hình ảnh tren chiếc tivi này.

Trải nghiệm chơi game cực đỉnh

Ngoài có thể giúp bạn xem những nội dung giải trí hay nghe những bản nhạc mà bạn yêu thích thì chiếc smart tivi Lg này còn mang đến cho bạn khả năng chơi nhiều thể loại game. Các công nghệ hiện đại nhất như NVIDIA G-Sync, AMD FreeSync Premium và VRR để tạo ra hình ảnh rõ nét, mượt mà cùng với đó là kho ứng dụng đa dạng bởi hệ điều hành WebOS mang lại bạn có thể tải nhiều tựa game ở đây về và thưởng thức nó.

Trên đây là một số đánh giá về dòng smart tivi LG OLED83C3PSA. Để biết thêm chi tiết về chiếc tivi này bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ ngay 0918969699 bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook