0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những công nghệ có trên tủ lạnh Mitsubishi Electric

Ngày Đăng: 04:07 29/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Những chiếc tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter không chỉ mang những ưu điểm tinh tế về công nghệ mà còn ẩn chứa một vẻ ngoài sang trọng. Đạt giải thường của Hiệp hội Thiết kế Nhật Bản, tủ lạnh Mitsubishi hứa hẹn là sẽ đem đến cho căn bếp nhà bạn những góc nhìn tuyệt vời và hấp dẫn nhất có thể.

Công nghệ Neuro Inverter tiết kiệm điệnhông minh.

Không chỉ đơn giản là công nghệ tiết kiệm điện Inverter, tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter 2 cánh còn mang đến sự cải tiến của công nghệ Neuro Inverter. Là một chiếc tủ lạnh với các chức năng ưu việt, tủ lạnh Mitsubishi Electric còn mang công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến và thông minh.

Tủ lạnh 3 ngăn với 3 vùng nhiệt độ riêng biệt.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Side By Side với 3 ngăn riêng biệt cùng 3 vùng nhiệt độ riêng biệt giúp bảo quản tối ưu cho từng loại thực phẩm. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn tươi lâu và ngon hơn so với khi bảo quản trong các tủ lạnh thông thường khác.

Nhà máy Vitamin cho rau quả.

Ngăn chứa rau quả của tủ lạnh Mitsubishi Electric được mệnh danh là “nhà máy Vitamin” nhờ được trang bị ánh đèn vàng cam giả lập theo ánh sáng mặt trời, giúp rau củ tiếp tục quang hợp, sản sinh ra vitamin trong quá trình bảo quản, cho rau củ luôn trong tình trạng tươi xanh như vừa mua về.

Sau một thời gian bảo quản, thực phẩm sẽ bị giảm dần lượng Vitamin quan trọng, từ đó gây giảm chất lượng cũng như số thời gian bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh đi. Tuy nhiên, điều đó không hề xảy ra với những chiếc tủ lạnh “có não” Mitsubishi Electric.

Thông qua đèn LED màu cam được mô phỏng theo ánh sáng mặt trời, tủ lạnh Mitsubishi Electric giúp cho thực phẩm vẫn được quang hợp. Từ đó giữ thực phẩm luôn được tươi ngon nhờ hàm lượng Vitamin cao do sự quang hợp mang lại.

Công nghệ cấp đông mềm.

Ở cấp đông thường, thực phẩm bị đóng băng từ bên ngoài khiến liên kết tế bào bị phá vỡ, làm chúng mất đi các dưỡng chất và không bảo quản được lâu dài nhưng với công nghệ cấp đông mềm đích thực của tủ lạnh Mitsubishi Electric, luồng hơi lạnh sẽ thổi xung quanh, giúp thực phẩm hạ nhiệt độ từ từ cả trong lẫn ngoài xuống -7 độ C mà không bị đóng băng, không phá vỡ liên kết tế bào, đảm bảo cho thực phẩm được trọn vẹn dinh dưỡng, bảo quản lâu.

Bộ lọc Nano Titanium.

Ứng dụng chất xúc tác TiO2, bộ lọc Nano Titanium sẽ phân giải chất gây mùi thành khí carbonic và nước. Ngoài ra các vi khuẩn gây hại sẽ bị giữ lại trên lưới lọc và bị tiêu diệt hòan toàn cộng với đó là: Hệ thống khử mùi bằng bộ lọc Carbon hoạt tính ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tăng cường độ ẩm giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn.

Thành tủ kháng khuẩn phân tử bạc.

Sử dụng phân tử bạc để kháng khuẩn, chỉ trong vòng 24h mọi vi khuẩn bị ngăn chặn phát sinh và hòan toàn bị tiêu diệt lên đến 99%, tạo môi trường sạch khuẩn cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Kháng khuẩn mạnh mẽ.

Bên cạnh việc lưu trữ thực phẩm với khả năng tiết kiệm điện cao, tủ lạnh Mitsubishi Electric còn chứa những công nghệ tiên tiến về khả năng kháng khuẩn và nấm mốc nhờ bọ lọc Carbon hoạt tính kết hợp chất kháng khuẩn Ag+ có trên đệm và thành cửa, tủ lạnh Mitsubishi Electric ngăn chặn nhanh chóng và hiệu quả các loại vi khuẩn cũng như nấm mốc.

Nhờ đó, giúp bảo quản thực phẩm tránh sự xâm nhập của các vi khuẩn. Cùng với đó là sự giảm thiểu việc dọn vệ sinh tủ lạnh – vốn là vấn đề rất đáng sợ đối với các bà nội trợ.

Chỉ với những ưu điểm trên thôi, những chiếc tủ lạnh của Mitsubishi hòan toàn có thể chinh phục được các bạn trong công việc hỗ trợ những bà nội trợ làm việc nhà của mình vậy bạn còn chần trừ gì mà không sở hữu ngay 1 chiếc tủ lạnh tại Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook