0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 chiếc tủ lạnh Mitsubishi Electric dưới 250 lít bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay

Ngày Đăng: 10:24 27/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Mitsubishi Electric được biết đến với kiểu dáng đa dạng cùng khả năng làm lạnh tốt. Cùng chúng tôi giới thiệu Top 2 chiếc tủ có dung tích dưới 250 lít bán chạy nhất hiện nay nhé.

1.Tủ Lạnh Mitsubishi Electric Inverter MR-FV24J-PS-V 2 Cánh 204 Lít

Tủ lạnh Mitsubishi MR-FV24J-BR-V sở hữu thiết kế 2 cửa đẹp mắt. Kết hợp cùng tông màu nâu sang trọng tạo lên vẻ đẹp nổi bật cho không gian nhà bạn. Là dòng tủ ngăn đá trên có ngăn mát rộng giúp quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Bề mặt tủ phủ lớp sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và bền bỉ hơn.

Top 2 chiếc tủ lạnh Mitsubishi Electric dưới 250 lít bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay

Tủ có dung tích 204 lít, thích hợp cho gia đình có từ 2 thành viên sử dụng. Cùng thiết kế nhỏ gọn sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric ngăn đá trên MR-FV24J-BR-V tích hợp công nghệ Minus Ion. Giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và thoáng mát trong tủ. Thực phẩm sẽ được bảo quản trong môi trường tốt và giữ được độ tươi ngon nhất.

Top 2 chiếc tủ lạnh Mitsubishi Electric dưới 250 lít bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay

Nhà máy Vitamin trên tủ chính là ngăn rau củ thông minh. Có chức năng kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ phù hợp nhất. Nhằm bảo quản rau củ quả luôn trong trạng thái tươi mới và an toàn nhất. Giúp thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Mà vẫn giữ nguyên được độ thơm ngon, căng mọng và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Tủ lạnh giá rẻ MR-FV24J-BR-V được trang bị thành tủ và đệm cửa độc đáo. Có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, nhằm ngăn chặn mọi vi khuẩn xâm nhập vào trong tủ. Thành tủ và đệm cửa được làm từ chất liệu cao cấp sẽ loại bỏ bụi bẩn tốt hơn.

2.Tủ Lạnh Mitsubishi Electric Inverter MR-FV28EJ-BR-V 2 Cánh 231 Lít

Tủ lạnh Mitsubishi inverter MR-FV28EJ-BR-V được thiết kế với vẻ ngoài đẹp mắt và lịch lãm. Với kiểu dáng 2 cửa truyền thống giúp người dùng quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Tủ được thiết kế với tông màu nâu lạ mắt, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn.

Top 2 chiếc tủ lạnh Mitsubishi Electric dưới 250 lít bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay

Chiếc tủ này có tổng dung tích sử dụng là 231 lít sẽ phù hợp với gia đình có diện tích nhỏ gọn. Ngoài ra, bên trong tủ còn có hệ thống đèn LED hiện đại. Sẽ chiều sáng mọi ngóc ngách trong tủ giúp người dùng quan sát và lấy đồ dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 2 cánh MR-FV28EJ-BR-V sở hữu công nghệ làm lạnh bằng quạt kép. Với hệ thống làm lạnh nhanh chóng, tạo ra các luồng khí lạnh mới mẻ. Lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí giúp tủ luôn được làm lạnh nhanh chóng. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn trong nhiệt độ ổn định và giữ được độ ẩm phù hợp.

Top 2 chiếc tủ lạnh Mitsubishi Electric dưới 250 lít bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay

Công nghệ Neuro Inverter tích hợp trên tủ được ví như bộ não của tủ. Có chức năng ghi nhớ và nhận biết thói quen hàng ngày của bạn. Nhằm điều chỉnh và đưa ra nhiệt độ phù hợp nhất trong tủ. Sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn và bảo quản thực phẩm trở lên tốt hơn. Ngăn chặn tình trạng thất thoát nhiệt trên tủ sau mỗi lần đóng, mở cửa tủ.

Tủ lạnh Mitsubishi được thiết kế với ngăn rau quả riêng biệt. Có kích thước rộng lớn, giúp chứa đựng được nhiều rau củ trong thời gian dài. Ngăn rau quả này sẽ cung cấp nhiệt độ và độ ẩm phù hợp nhằm giúp rau củ luôn tươi ngon. Mà còn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng như ban đầu, tránh được tình trạng hư hỏng.

Trên đây là 2 chiếc tủ lạnh Mitsubishi dưới 250 lít được bán chạy nhất hiện nay. Nhờ khả năng bảo quản thực phẩm tốt cùng giá thành phải chăng phù hợp với mọi gia đình. Mỗi chiếc tủ đều có ưu điểm riêng, tùy vào số lượng thành viên trong nhà để lựa chọn sản phẩm thích hợp. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook