0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm quan trọng của tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FV24J-BR-V trong mắt người dùng

Ngày Đăng: 10:50 13/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FV24J-BR-V được đánh giá cao hiện nay với khả năng làm lạnh tốt. Cùng tìm hiểu tầm quan trọng của chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đẹp mắt, màu sắc ấn tượng

Tủ lạnh Mitsubishi MR-FV24J-BR-V sở hữu thiết kế 2 cửa đẹp mắt. Kết hợp cùng tông màu nâu sang trọng tạo lên vẻ đẹp nổi bật cho không gian nhà bạn. Là dòng tủ ngăn đá trên có ngăn mát rộng giúp quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Bề mặt tủ phủ lớp sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và bền bỉ hơn.

Tầm quan trọng của tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FV24J-BR-V trong mắt người dùng

Tủ có dung tích 204 lít, thích hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Cùng thiết kế nhỏ gọn sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn.

Công nghệ Minus Ion kháng khuẩn

Tủ lạnh Mitsubishi Electric ngăn đá trên MR-FV24J-BR-V tích hợp công nghệ Minus Ion. Giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và nấm mốc. Mọi bụi bẩn cũng đều được đánh bật nhanh chóng. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và thoáng mát trong tủ. Thực phẩm sẽ được bảo quản trong môi trường tốt và giữ được độ tươi ngon nhất.

Điều khiển Neuro Fuzzy thông minh

Điều khiển Neuro Fuzzy được trang bị trên tủ lạnh Mitsubishi Electric 2 cánh hiện đại. Có khả năng chuẩn đoán và nhận biết được thói sử dụng hàng ngày của gia đình bạn. Từ đó, điều chỉnh nhiệt độ trong tủ sao cho phù hợp nhất giúp tiết kiệm điện hơn. Đây là một yêu tố vô cùng quan trọng có trên tủ nhằm đảm bảo được sự an toàn cho người dùng. Thực phẩm trong tủ sẽ luôn ở trong nhiệt độ thích hợp, giúp bảo quản trong thời gian lâu hơn.

Tầm quan trọng của tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FV24J-BR-V trong mắt người dùng

Nhà máy Vitamin cùng khả năng kiểm soát độ ẩm

Nhà máy Vitamin trên tủ chính là ngăn rau củ thông minh. Có chức năng kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ phù hợp nhất. Nhằm bảo quản rau củ quả luôn trong trạng thái tươi mới và an toàn nhất. Giúp thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Mà vẫn giữ nguyên được độ thơm ngon, căng mọng và đầy đủ chất dinh dưỡng. Đây là lý do mà ngăn rau củ này được ví như một nhà máy Vitamin hiện nay. Mang tới cho người dùng sự trải nghiệm thú vị và cảm giác hài lòng nhất khi dùng.

Thành tủ và đệm cửa có chức năng kháng khuẩn

Tủ lạnh Mitsubishi Electric giá rẻ MR-FV24J-BR-V được trang bị thành tủ và đệm cửa độc đáo. Có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, nhằm ngăn chặn mọi vi khuẩn xâm nhập vào trong tủ. Thành tủ và đệm cửa được làm từ chất liệu cao cấp sẽ loại bỏ bụi bẩn tốt hơn. Giúp cho người dùng yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Khay kính chịu lực tốt

Bên trong tủ lạnh giá rẻ này được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực. Sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ, giúp để đồ với trọng lượng lớn thoải mái hơn. Ngoài ra, còn có hệ thống đèn LED được tích hợp trong tủ sẽ chiếu sáng mọi ngóc ngách. Giúp người dùng quan sát dễ dàng và lấy đồ thuận tiện hơn.

Tầm quan trọng của tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FV24J-BR-V trong mắt người dùng

Với những tính năng và công nghệ trên đã thấy được tầm quan trọng của chiếc tủ này. Nhằm mang tới cho người dùng một sản phẩm tiện ích và ưu việt nhất. Phù hợp với nhu cầu và mức kinh tế chung của mọi gia đình. Hãy gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook