0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter 2 cánh 376 lít MR-FX47EN-GBK-V

Ngày Đăng: 11:06 15/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là một thiết bị tất yếu ở trong mỗi gia đình. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter 2 cánh 376 lít MR-FX47EN-GBK-V.

Thiết kế hiện đại

Tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter MR-FX47EN-GBK-V được trang bị mặt gương sang trọng và cực kì hiện đại. Người dùng có thể soi gương trên chính chiếc tủ lạnh thông minh này.

Không những vậy, thiết kế mặt gương kính cường lực không chỉ thẩm mỹ, bền đẹp mà còn dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Cùng với dung tích 376 lít, tủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter 2 cánh 376 lít MR-FX47EN-GBK-V

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện.

Nhờ vào công nghệ Neuro Inverter tích hợp trên tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter MR-FX47EN-GBK-V nên tủ lạnh có hiệu suất làm lạnh thích hợp và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, giảm thiểu được chi phí đáng kể của gia đình bạn.

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter MR-FX47EN-GBK-V

Ngoài ra, máy nén Inverter giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn. Người sử dụng có thể gạt bỏ những nỗi lo về tiếng ồn mà máy đem lại.

Khử mùi hiệu quả.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter MR-FX47EN-GBK-V được tích hợp bộ lọc Cacbon hoạt tính hỗ trợ tủ loại bỏ những vi khuẩn và những mùi gây khó chịu. Mang đến cho người sử dụng những thực phẩm tươi ngon và giữ nguyên được chất dinh dưỡng, đảm bảo an toàn cũng như sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, thành tủ lạnh với phân tử bạc có khả năng kháng khuẩn này còn tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn chỉ sau 24 giờ, nhờ vậy mà mọi khu vực của tủ lạnh đều được sạch sẽ nhất.

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Mitsubishi Electric 2 cánh 376 lít MR-FX47EN-GBK-V

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Các tủ lạnh đời mới luôn chú trọng đến những công nghệ hiện đại cao, tủ lạnh Mitsubishi 2 cánh 376 lít MR-FX47EN-GBK-V cũng vậy. Với công nghệ làm lạnh đa chiều thì thực phẩm trong mọi ngóc nghách của tủ đều được làm lạnh, đem đến hiệu quả bảo quản thực phẩm và giữ được độ tươi ngon vốn có.

Không chỉ có vậy, bên trong tủ được trang bị đèn LED chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cũng như sắp xếp thực phẩm dễ dàng hơn. Ngoài khả năng chiếu sáng, chiếc đèn LED còn giúp bạn tiết kiệm điện năng tối đa.

Khay kính linh hoạt

Tủ lạnh Mitsubishi MR-FX47EN-GBK-V 2 cánh có hệ thống khay đựng và ngăn chứa linh hoạt. Với khả năng chịu lực lên đến 100kg, bạn có thể lựa chọn và sắp xếp thực phẩm tùy theo sở thích.

Những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ Electric inverter 2 cánh 376 lít MR-FX47EN-GBK-V

Ngoài ra, thiết kế khay đá xoay tiện dụng hơn khi dùng.  Chỉ với một thao tác xoay đơn giản là bạn có thể lấy ngay được những viên đá để dùng. Điểm đặc biệt là khay đá có thể tháo ra dễ dàng nên khi không cần dùng quá nhiều đá viên thì bạn có thể lấy khay đá ra để tăng dung tích ngăn đông.

Bài viết là những lý do bạn nên chọn tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter MR-FX47EN-GBK-V 2 cánh 376 lít. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook