0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn trải nghiệm sự đẳng cấp hãy dùng tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FV28EJ-BR-V

Ngày Đăng: 09:28 20/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FV28EJ-BR-V được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng trải nghiệm sự đẳng cấp khi dùng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Tủ lạnh Mitsubishi inverter MR-FV28EJ-BR-V được thiết kế với vẻ ngoài đẹp mắt và lịch lãm. Với kiểu dáng 2 cửa truyền thống giúp người dùng quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Tủ được thiết kế với tông màu nâu lạ mắt, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp để đồ và dự trữ đồ thoải mái.

Muốn trải nghiệm sự đẳng cấp hãy dùng tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FV28EJ-BR-V

Chiếc tủ này có tổng dung tích sử dụng là 231 lít sẽ phù hợp với gia đình có diện tích nhỏ gọn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 2-3 thành viên và tiết kiệm diện tích cho nhà bạn. Ngoài ra, bên trong tủ còn có hệ thống đèn LED hiện đại. Sẽ chiều sáng mọi ngóc ngách trong tủ giúp người dùng quan sát và lấy đồ dễ dàng hơn.

Công nghệ làm lạnh bằng quạt kép

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 2 cánh MR-FV28EJ-BR-V sở hữu công nghệ làm lạnh bằng quạt kép. Với hệ thống làm lạnh nhanh chóng, tạo ra các luồng khí lạnh mới mẻ. Lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí giúp tủ luôn được làm lạnh nhanh chóng. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn trong nhiệt độ ổn định và giữ được độ ẩm phù hợp. Bảo quản thực phẩm luôn tươi mới và giữ được trong thời gian dài.

Muốn trải nghiệm sự đẳng cấp hãy dùng tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FV28EJ-BR-V

Khử mùi và kháng khuẩn ưu việt

Tủ lạnh Mitsubishi ngăn đá trên MR-FV28EJ-BR-V được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi. Nhằm loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc bám trong tủ giúp tủ luôn sạch sẽ hơn. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho tủ lạnh. Mọi thực phẩm để trong tủ sẽ luôn trong bầu không khí lành mạnh, sạch sẽ và an toàn. Mang tới những bữa cơm thơm ngon, trọn vị và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, hệ thống khử mùi diệt khuẩn này còn hạn chế được việc lẫn mùi giữa các ngăn. Tạo cảm giác an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Neuro Inverter – bộ não thông minh

Công nghệ Neuro Inverter được tích hợp trên tủ mang tới khả năng thông minh hiện đại. Công nghệ này được ví như bộ não của tủ, có chức năng ghi nhớ và nhận biết thói quen hàng ngày của bạn. Nhằm điều chỉnh và đưa ra nhiệt độ phù hợp nhất trong tủ. Sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn và bảo quản thực phẩm trở lên tốt hơn. Nhiệt độ trong tủ sẽ được kiểm soát và duy trì ở mức ổn định. Bảo quản thực phẩm luôn được làm lạnh đồng đều và luôn giữ được độ tươi mới. Ngăn chặn tình trạng thất thoát nhiệt trên tủ sau mỗi lần đóng, mở cửa tủ. Đây là một phát minh mới mang tới cho người dùng sự trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất.

Muốn trải nghiệm sự đẳng cấp hãy dùng tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FV28EJ-BR-V

Ngăn rau quả tiện ích

Tủ lạnh Mitsubishi Electric giá rẻ được thiết kế với ngăn rau quả riêng biệt. Có kích thước rộng lớn, giúp chứa đựng được nhiều rau củ trong thời gian dài. Ngăn rau quả này sẽ cung cấp nhiệt độ và độ ẩm phù hợp nhằm giúp rau củ luôn tươi ngon. Mà còn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng như ban đầu, tránh được tình trạng hư hỏng ở thực phẩm. Bạn sẽ có thêm niềm tin và sự lựa chọn đúng đắn khi lựa chọn sản phẩm này.

Với nhưng công nghệ trên đã mang tới cho người dùng có được thiện cảm khi lựa chọn chiếc tủ này. Nhằm mang đến cho người dùng sự trải nghiệm đẳng cấp và phù hợp nhất. Hãy nhanh tay gọi số 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook