0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm đỉnh cao với tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter 4 cánh 635 lít MR-L78EN-GBK

Ngày Đăng: 13:58 06/12/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mitsubishi là thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản với những sản phẩm đỉnh cao. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter 4 cánh 635 lít MR-L78EN-GBK này nhé.

Công nghệ Neuro Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ Electric inverter 4 cánh 635 lít MR-L78EN-GBK được trang bị công nghệ Neuro Inverter kiểm soát hoạt động của máy nén inverter và tốc độ quạt giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Không những vậy, công nghệ này sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra công suất làm lạnh thích hợp cho hiệu quả làm lạnh tối ưu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm tối đa chi phí tiền điện cho người sử dụng.

Trải nghiệm đỉnh cao với tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter 4 cánh 635 lít MR-L78EN-GBK

Kháng khuẩn, khử mùi.

Tủ lạnh Mitsubishi MR-L78EN-GBK với bộ lọc Cacbon hoạt tính giúp loại bỏ vi khuẩn và khử mùi khó chịu, các thực phẩm được bảo quản bên trong lòng tủ sẽ không bị lẫn mùi đem đến những bữa ăn tươi ngon giàu chất dinh dưỡng hơn.

Cùng với dung tích 635 lít, tủ lạnh có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Ngoài ra, tủ còn được thiết kế mặt gương kính cường lực mang đậm tính thẩm mỹ, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh.

Khay đá xoay di động

Với khay đá xoay di động được thiết kế trên ngăn đá cực kì hiện đại. Chỉ với một thao tác xoay đơn giản là bạn có thể lấy ngay được những viên đá để dùng.

Điểm đặc biệt ở ngăn đá này là bạn có thể dễ dàng lấy khay đá ra để tăng dung tích ngăn đông, đây là điểm được rất nhiều người dùng yêu thích bởi tính đa năng của sản phẩm.

Trải nghiệm đỉnh cao với tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter 4 cánh 635 lít MR-L78EN-GBK

Bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-L78EN-GBK thiết kế bảng điều khiển cảm ứng thông minh, nhanh nhạy với các thiết lập về nhiệt độ và chức năng giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Không chỉ có vậy, tủ lạnh còn được trang bị các khay kính chịu lực tốt, chắc chắn, đáp ứng tốt nhu cầ bảo quản nhiều loại thực phẩm có kích thước, trọng lượng khác nhau.

Ngăn rau quả, bảo quản rau củ tốt hơn.

Tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ Inverter MR-L78EN-GBK có ngăn rau quả dung tích lớn giúp dễ dàng phân loại, xếp đặt và lưu trữ nhiều thực phẩm. Chức năng cân bằng độ ẩm duy trì độ ẩm và nhiệt độ tối ưu giữ rau củ, hoa quả luôn tươi ngon.

Trải nghiệm đỉnh cao với tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter 4 cánh 635 lít MR-L78EN-GBK

Không những thế, tủ lạnh còn được trang bị đèn LED màu vàng cam giả lập ánh sáng mặt trời, giúp quá trình quang hợp tiếp tục diễn ra, tăng cường lượng vitamin C cho rau củ luôn tươi ngon, dinh dưỡng.

Có thể nói tủ lạnh Mitsubishi Electric hiện đại inverter 4 cánh 635 lít MR-L78EN-GBK là một sản phẩm cao cấp mà bạn nên sở hữu. Đặt mua hàng tại Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook