0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số tiện ích có trong tủ lạnh LG inverter GN-D422BL

Ngày Đăng: 09:07 10/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh đã và đang có mặt trong hầu hết mọi gian bếp của mỗi gia đình khi nó luôn đảm bảo tính phù hợp, sự tiện nghi phục vụ cuộc sống tốt đẹp hơn. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu một số tiện ích có trong tủ lạnh LG inverter GN-D422BL.

Tủ lạnh LG GN-D422BL – Lấy nước bên ngoài tiện lợi

Việc bố trí thêm một vòi nước chính giữa ngăn mát được xem là khá tiện lợi và cần thiết khi nó giải quyết được nhiều vấn đề khác nhau, đây là một tiện ích phải kể tới khi nhắc về chiếc tủ lạnh LG GN-D422BL. Người dùng chỉ việc đưa cốc và sử dụng giống như một chiếc bình nước thông thường, những dòng nước mát lạnh tuôn trào mang tới sự mát mẻ, dập tan cơn khát.

Một ưu điểm nữa của việc làm này ngoải tính tiện lợi, nó còn giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn khi không phải mở tủ thường xuyên, thời gian được rút ngắn đến đáng kể. Trong những ngày Hè nóng bức ta sẽ phải thường xuyên nạp những nguồn nước vào cơ thể vì thế có chiếc tủ lạnh LG này mọi thứ gần như sẽ được diễn ra tốt đẹp hơn.

Tủ lạnh LG GN-D422BL với hộp bảo quản rau của tiện lợi

Những thực phẩm dùng trong bữa cơm hay sinh hoạt hàng ngày đó luôn là thứ quan trọng cần thiết và luôn có trong những chiếc tủ. Bởi vậy việc bố trí riêng một ngăn dành riêng cho mặt hàng này sẽ khá cần thiết. Tủ lạnh LG inverter GN-D422BL có bố trí hộp chứa khá rộng, nó sẽ đảm bảo độ tươi, không mất nước khi bạn sử dụng lâu dài.

Ngăn này đã được trang bị thêm lưới mắt cao nhằm cải thiện tối đa trong việc duy trì độ ẩm cho rau củ quả. Vì nhiệm vụ của lưới mắt cáo chính là giữ lại hơi nước – bốc ra từ rau củ, để duy trì và ổn định độ ẩm vốn có bên trong ngăn. Nhờ vận bạn sẽ không phải thường xuyên đi chợ để sắm, nó thích hợp với những gia đình bận bịu có ít thời gian.

Tính năng thông minh Smart Diagnosis chuẩn đoán lỗi

Đã là thiết bị điện tủ thì việc hỏng hóc hay gặp sự cố khi vận hành là điều khó tránh khỏi và khi chúng ta có thể phát hiện kịp thời hay khắc phục đúng thời điểm thì hậu quả sẽ không có gì đáng nghiêm trọng, cũng như việc sử dụng có thể được diễn ra xuyên suốt, tốt đẹp hơn.

Chính bởi điều này mà tính năng thông minh Smart Diagnosis trên tủ lạnh LG giá rẻ GN-D422BL luôn được đánh giá rất cao khi nó được kết nối với điện thoại của bạn. Nó sẽ khá tiện ích khi tiết kiệm được thời gian khi có thể nhờ ngay đến trung tâm bảo hành xử lý các lỗi tủ lạnh chỉ qua điện thoại.

Tủ lạnh LG GN-D422BL với khay đá tiện lợi

Ta có thể thấy trong những chiếc tủ lạnh nó sẽ có một ngăn đá nhỏ dùng để làm đá hay bảo quản đồ đông lạnh. Với thời tiết khá nóng bức như Việt Nam thì sử dụng những thực phẩm, đồ uống mát là nhu cầu khá thiết yếu, vì vậy ngăn đá cũng đóng góp vai trò quan trọng khi nó giúp bạn giải nhiệt tốt hơn.

Chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GN-D422BL đã trang bị khay đá tiện lợi, có thể dễ dàng lấy ra và di chuyển khay đá giúp bạn có thêm không gian làm lạnh. Cùng với đó là khả năng làm đông vực kỳ nhanh, giúp tiết kiệm thời gian, tăng sự thoải máy khi bạn có thể dùng liên tục chỉ sau vài chục phút.

Ngoài những tiện ích kể trên thì ở trong tủ lạnh LG inverter GN-D422BL nó còn được trang bị khá nhiều công nghệ, có thể kể như là công nghệ LinearCooling giúp làm lạnh đồng đều mọi ngóc ngách, công nghệ làm mát từ cửa tủ DoorCooling, hay công nghệ khử mùi, công nghệ tiết kiệm điện inverter.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook