0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu máy giặt Toshiba lồng đứng 10KG

Ngày Đăng: 08:18 17/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ hiện đại phát triển đã giúp ích cho con người rất nhiều về tiền bạc, thời gian và công sức. Máy giặt là một minh chứng cho điều đó với chiếc máy giặt chị em nội trợ đã bớt được hẳn một gánh nặng về công việc giặt giũ vốn mất rất nhiều thời gian với thiết kế đẹp khối lượng giặt tương đối lớn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng.

Thiết kế sang trọng.

Máy giặt Toshiba AW-B1100GV được thiết kế theo kiểu lồng đứng nắp trên rất dê dàng cho việc giặt giũ bảng điều khiển tiếng việt dễ dàng điều chỉnh và được bố trí hợp lý mang lại sự dễ dàng khi vận hành máy giặt cho những người mới sử dụng lần đầu cũng có thể sử dụng được khối lượng giặt lên tới 10kg đáp ứng thoải mái nhu cầu giặt giũ của nhiều người trong gia đình bạn dễ dàng lấy ra và bỏ quần áo vào máy giặt.

Mâm giặt kháng khuẩn.

Được trang bị mâm giặt với 6 cánh tạo lực xoáy nước mạnh mẽ trộn đều quần áo tạo lực nước đa chiều mạnh mẽ hòa tan bột giặt mang đến hiệu quả giặt sạch và mềm mại cho quần áo ngoài ra mâm giặt còn có khả năng kháng khuẩn nấm mốc phát triển giúp quần áo kháng khuẩn giúp ngăn chặn nấm mốc phát triển dưới mặt đáy hiệu quả.

Lồng giặt.

Chiếc máy giặt này có lồng giặt bằng thép không gỉ mang lại sự bền bỉ và chắc chắn ngoài ra những cạnh pha lê giúp chà xát quần áo đánh tan vết bẩn mà không làm hư hại quần áo giúp quần áo vừa sạch sẽ lại mềm mại, thơm tho.

Đa dạng chương trình giặt.

Máy giặt Toshiba lồng đứng này sở hữu 8 chương trình giặt khác nhau đem lại cho người sử dụng nhiều lựa chọn hơn giúp họ có thể lựa chọn được những chế độ giặt phù hợp qua đó giúp quần áo được giặt đúng cách hơn đồng thời cũng tiết kiệm được điện nước đáng kế nó sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của bạn với nhiều loại quần áo khác nhau một cách tối ưu nhất.

Tốc độ quay vắt mạnh mẽ.

Với thời gian quay vắt tới 700 vòng/ phút giúp quần áo vắt khô hơn qua đó rút ngắn được thời gian phơi phóng đáp ứng nhanh được nhu cầu quần áo mặc hàng ngày của gia đình bất chấp thời tiết nắng mưa ẩm ướt bất thường tại Việt nam.Ngoài ra còn có hệ thống cân chỉnh mực nước giúp tiết kiệm nước hiệu quả hơn, chế độ tự động ngắt điện ngay khi máy giặt ở chế độ chờ làm giảm hao phí điện năng hiệu quả.

Trên đó là chiếc măt giặt giá rẻ Toshiba cho bạn lựa cho cho gia đình có 6-7 người mong bài viết này mang lại nhiều lựa chọn cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook