0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu mẫu tủ lạnh Hitachi inverter mặt gương xám R-FVY480PGV0(GMG)

Ngày Đăng: 18:03 23/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được thiết kế 2 cửa với mặt gương xám sang trọng cùng nhiều điểm độc đáo, vì thế tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) sẽ là lựa chọn rất đáng kể cân nhắc. Hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về sản phẩm và hãy cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu thiết kế tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG)

Thiết kế bên ngoài là một trong những điểm rất quan trọng và người dùng cũng dễ dàng đánh giá. Thiết kế ảnh hưởng ít nhiều tới mỹ quan của không gian vì thế bạn cũng nên chú ý khi lựa chọn. Đối với chiếc tủ lạnh này, bạn sẽ thấy một vẻ đẹp hoàn chỉnh có thể nâng tầm đẳng cấp không gian bếp.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) có bề mặt là chất liệu gương xám vô cùng hiện đại có thể hạn chế bụi bám và mang tới vẻ đẹp nhất định. Thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên, ngăn mát dưới quen thuôc, tay nắm ẩn bố trí gọn gàng, tinh tế, người dùng khá dễ đặt tay đóng mở.

Tìm hiểu mẫu tủ lạnh Hitachi inverter mặt gương xám R-FVY480PGV0(GMG)
Thiết kế 2 cửa với mặt phẳng tinh tế

R-FVY480PGV0(GMG) bảo quản thức ăn tốt

Nhu cẩu sử dụng tủ lạnh đó là để bảo quản và chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này sẽ giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất. Đầu tiên là hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling giúp giữ được độ ẩm và sự tươi ngon lâu dài. Hơi lạnh đưa vào hai lạnh một cách độc lập mà người dùng có thể tùy chỉnh một cách dễ dàng.

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone cho phép bạn sử dụng điều chỉnh ở 4 cấp độ làm lạnh khác nhau. Làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, cấp đông mềm -3 độ C và đông lạnh -12 độ C. Như vậy sẽ tùy theo thực phẩm mà bạn sẽ đưa ra điều chỉnh cho phù hợp.

Tìm hiểu mẫu tủ lạnh Hitachi inverter mặt gương xám R-FVY480PGV0(GMG)
Ngăn chuyển đổi 4 cấp độ

Thêm vào đó là ngăn rau củ khi tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ tránh gây khô héo. Đảm bảo độ ẩm lý tưởng tới 75% sau 1 tuần và cấu trúc kín khí sẽ ngăn mùi xâm nhập vào bên trong.

Bạn có thể lưu trữ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, các loại gia vị, trái cây hay bất cứ thực phẩm ưa thích. Tủ lạnh thiết kế nhiều ngăn chuyên biệt cùng hệ thống khay kính chắc chắn, cho phép thay đổi vị trí sao cho phù hợp với kích thước của thực phẩm.

Tìm hiểu khả năng tiết kiệm điện ở tủ lạnh Hitachi

Tìm hiểu mẫu tủ lạnh Hitachi inverter mặt gương xám R-FVY480PGV0(GMG)
Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco

Điện năng tiêu thụ cũng là một vấn đề rất được quan tâm khi nó ảnh hưởng phần nào tới thu chi, kinh tế gia đình. Hiểu được vấn đề, Hitachi đã ứng dụng công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco. Vì thế khi sử dụng tủ lạnh R-FVY480PGV0(GMG) bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Công nghệ tiết kiệm điện inverter kết hợp cùng cảm biến kép Eco có khả năng điều chỉnh linh hoạt của máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt mức lý tưởng. Đồng thời có thể tự chỉnh dựa trên lượng thức ăn, số lần mở tủ hay nhiệt độ môi trường….

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) còn có chức năng làm đá tự động vô cùng tiện ích, có đệm cửa chống khuẩn an toàn, khả năng làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ, khử mùi hiệu quả với bộ lọc Triple Power….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook