0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hãng tủ lạnh Hitachi sử dụng có tốt và tiết kiệm điện không ?

Ngày Đăng: 07:05 19/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Được đánh giá là một trong những tủ lạnh top đầu, Hitachi không ngừng cải tiến công nghệ để đưa ra những dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng. Thế nhưng, đối với những người lần đầu có ý định mua sản phẩm của thương hiệu này thì việc thắc mắc mua tủ lạnh Hitachi có tốt không là không thể tránh khỏi.

Sản xuất tại Thái Lan.

Các sản phẩm tủ lạnh Hitachi được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Đây là lý do tại sao các tủ lạnh Hitachi thường có độ bền, ổn định và thời gian sử dụng rất lâu.

Mẫu mã đa dạng cùng nhiều mức giá để lựa chọn.

Nhắc đến tủ lạnh Hitachi giá rẻ, chúng ta đều biết định vị sản phẩm này ở mức giá khá cao so với thu nhập của người Việt mình, để sở hữu một sản phẩm tủ lạnh của hãng này, chúng ta phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Tuy nhiên, tin vui là bây giờ nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều sản phẩm với tầm giá bình dân hơn rất nhiều, nhưng vẫn sở hữu khá đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất.

Nổi bật với các dòng tủ lạnh Hitachi inverter là vẻ ngoài mang hơi thở hiện đại và thời thượng, không chỉ dừng lại là một thiết bị gia dụng trong gia đình mà hơn thế, chiếc tủ lạnh Hitachi giống như món đồ trang trí, dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nào. Vỏ ngoài của tủ lạnh được thiết kế khá lạ và độc đáo từ thủy tinh, giống như một tấm gương sáng bừng gian bếp. Không dừng ở đó, thiết kế vỏ tủ được gia cố chịu lực, chống trầy xước dễ dàng lau chùi vệ sinh, giữ lại vẻ tươi mới cho chiếc tủ lạnh và cả không gian của gia đình.

Hệ thống khay kệ làm từ ngăn thủy tinh chịu được trọng lượng lên đến 100 kg, dễ dàng chuyển đổi các ngăn dự trữ nhờ nút bấm lựa chọn ở hai bên tủ và thay đổi nhiệt độ ở các ngăn riêng biệt.

Bên cạnh các model cao cấp, Hitachi vẫn tung ra rất nhiều dòng tủ lạnh với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cùng nhiều phân khúc giá. Nếu đang có ý định tìm hiểu một chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh, bạn có thể hòan toàn thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình. Tủ lạnh của Hitachi có mức giá trải dài từ model thấp nhất khoảng 6 triệu đồng cho đến trên dưới 100 triệu đồng cho mỗi model với nhiều kiểu dáng và thể tích khác nhau.

Đánh giá công nghệ làm lạnh.

Hệ thống làm lạnh thế hệ mới của các dòng sản phẩm tủ lạnh thế hệ mới của Hitachi là sự kết hợp đột phá của hệ thống quạt kép và máy nén Inverter hỗ trợ quá trình làm lạnh tối ưu và hiệu quả mà không gây ra sự lãng phí điện năng. Bên trong chiếc tủ lạnh Hitachi được thiết kế Ngăn chân không tạo điều kiện lưu trữ lý tưởng giúp thời gian lưu trữ để thực phẩm luôn tươi ngon. Công nghệ quang hóa dưới ánh sáng đèn LED sẽ làm chậm những quá trình tác động tới độ tươi ngon của rau củ quả và các dương chất, vitamin, protein có trong thịt cá. Đối với các sản phẩm tủ lạnh Hitachi có dung tích tương đối nhỏ, công nghệ Air Jet Flow sẽ giúp không khí lạnh được luân chuyển đều tới từng ngăn tủ lạnh, hỗ trợ quá trình làm lạnh hiệu quả.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện.

Trong các thiết bị gia dụng trong gia đình, chiếc tủ lạnh gần như hoạt động với cường độ nhiều hơn những thiết bị khác nhưng giờ đây không còn là mối lo lắng tốn kém điện năng sử dụng với các gia đình vì các tủ lạnh của Hitachi đã được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại, không chỉ hỗ trợ quá trình làm lạnh, tiết kiệm điện năng mà còn vận hành hệ thống điện áp ổn định, giữ nhiệt độ trong tủ lạnh lâu hơn. Ngoài ra, bên trong tủ sử dụng đèn LED có tuổi thọ cao và ít tiêu tốn điện năng hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường.

– Công nghệ làm mát tái sử dụng luồng khí lạnh: công nghệ làm lạnh tiên tiến Frost Recycling tái tạo luồng khí lạnh bằng cách thổi khí lạnh từ tuyết trên dàn lạnh xuống các ngăn tủ khi máy nén đã dừng hoạt động giúp năng lượng được tiết kiệm đáng kể.

– Máy nén Inverter và công nghệ cảm biến Eco: Trên các dòng tủ lạnh Side by side cao cấp của Hitachi thường trang bị máy nén Inverter và cảm biến nhiệt Eco. Đây là 2 ưu điểm lớn nhất giúp người dùng yên tâm khi mua tủ lạnh Hitachi. Công nghệ biến tần với máy nén nhiều chế độ hoạt động khác nhau giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả và tối ưu. Bên cạnh đó cảm biến nhiệt Eco đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ, không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm nhiều hơn cho người sử dụng (Tủ lạnh Inverter là gì?)

– Chế độ tiết kiệm điện: Tủ lạnh có chuông báo nếu cửa mở quá 1 phút giúp khí lạnh không thất thoát ra ngoài. Trong điều kiện phù hợp tốc độ làm lạnh sẽ giảm giúp máy nén hoạt động tiết kiệm điện hơn.

Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium.

Tủ lạnh Hitachi nổi tiếng với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi Nano Titanium. Công nghệ Nano Titanium tạo ra các ion tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch không khí, đồng thời khử sạch mùi hôi từ thực phẩm tươi sống. Đặc tính kháng khuẩn của công nghệ này loại bỏ đến 99% vi khuẩn có trong không khí, chính vì vậy thực phẩm không những lâu ôi và còn tươi ngon lâu để sử dụng.

Đánh giá thành sản phẩm.

Giá thành của những dòng tủ lạnh Hitachi được đánh giá phù hợp với những gia đình có thu nhập cao, cao hơn so với thu nhập trung bình của người Việt Nam. Để sở hữu được những chiếc tủ lạnh đạt chuẩn của Hitachi, người tiêu dùng phải “cắn răng” chi một số tiền đáng kể. Sau một thời gian nghiên cứu thị trường, Hitachi đã tung ra những dòng sản phẩm có giá ở tầm trung phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng thích hợp với từng dòng sản phẩm nhưng vẫn đáp ứng được tích hợp công nghệ tiên tiến, các dòng tủ lạnh của Hitachi có giá dao động từ 6 triệu tới 100 triệu đồng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook