0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chức năng khóa trẻ em an toàn có trên bếp từ đôi Canzy CZ E89

Ngày Đăng: 12:02 02/04/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Canzy đang là sản phẩm không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt và là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Một trong những chức năng mà người dùng cực kì yêu thích trên chiếc bếp từ là khóa trẻ em an toàn, cùng đi tìm hiểu chức năng này trên bếp từ đôi Canzy CZ E89 nhé!

Nhận biết chức năng khóa trẻ em an toàn trên bếp từ

Tìm hiểu chức năng khóa trẻ em an toàn có trên bếp từ đôi Canzy CZ E89

Khi lựa chọn bếp từ cho gia đình mình, ngoài thiết kế và số lượng vùng nấu ra thì chức năng tiện ích trên sản phẩm cũng được người dùng quan tâm chủ yếu. Trong đó, chức năng khóa trẻ an an toàn là một trong những chức năng thông minh và thực sự tiện ích cho mỗi gia đình khi sử dụng.

Tính năng khóa trẻ em an toàn hay còn gọi là Child lock rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ; giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng bếp.

Ở trên chiếc bếp từ Canzy CZ E89 chức năng khóa an toàn trẻ em sẽ có biểu tượng hình ổ khóa trên bảng điều khiển hoặc hình chiếc chìa khóa đây đều là chức năng khóa an toàn người dùng có thể dễ dàng nhận thấy.

Tính năng khóa trẻ em an toàn có thực sự cần thiết

Trong quá trình nấu nướng, gia đình có trẻ nhỏ luôn hiếu động có thể sờ vào bếp làm thay đổi chế độ nấu nướng cũng như gây bỏng. Những lúc như vậy thì chức năng khóa trẻ em an toàn trên bếp từ đôi Canzy CZ E89 là cực kì hữu ích đối với người dùng.

Tìm hiểu chức năng khóa trẻ em an toàn có trên bếp từ Canzy CZ E89

Khi khởi động chức năng này mọi phím khác trên bảng điều khiển đều bị vô hiệu hóa ngay cả phím nguồn cũng không thể chạm vào để tắt.

Hướng dẫn sử dụng khóa trẻ em an toàn trên bếp từ Canzy

Kích hoạt chức năng khóa trẻ em trên bếp từ

Người dùng có thể thấy trên chiếc bếp từ Canzy chính hãng CZ E89 có biểu tượng hình chiếc khóa ở trên bảng điều khiển. Bạn có thể ấn vào nút có biểu tượng hình khóa trên dải bàn phím; đồng thời giữ phím khóa cho đến khi bạn nghe thấy tiếng “píp”. Sau 3 giây banj sẽ nhìn thấy đèn tín hiệu phía trên bật sáng trong vòng 10 giây, có nghĩa bếp từ lúc này đã được khóa.

Tắt chức năng khóa trẻ em an toàn

Cũng tương tự như khi kích hoạt chức năng này, người sử dụng đó là chỉ cần chạm đầu ngón tay vào cảm biến chỉ chức năng khóa cho đến khi bạn nghe thấy 2 tiếng “píp” phát ra và đèn tín hiệu báo ngắt là đã tắt được chức năng rồi.

Tìm hiểu chức năng khóa trẻ em an toàn có trên bếp từ Canzy CZ E89

Trên đây, là những thông tin về chức năng khóa trẻ em an toàn trên chiếc bếp từ Canzy 2 vùng nấu cho người dùng những sự tiện ích nhất khi sử dụng. Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp cho gia đình bạn lựa chọn được sản phẩm ứng ý phù hợp nhất.

Bạn đang quan tâm bếp điện từ Canzy 2 vùng nấu hoăc sản phẩm điện tử, điện lạnh nào. Hãy liên hệ ngay đến hotine 0918969699 của trung tâm Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ tư vấn thêm về sản phẩm 24/7!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook