0

Tìm hiểu chiếc máy giặt Samsung lồng đứng 12 kg WA12T5360BV/SV

Ngày Đăng: 08:01 23/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế sang trọng, tinh tế
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BV/SV sở hữu thiết kế mới mẻ độc đáo, với đường nét tinh tế cùng gam màu đen sang trọng, đem lại cho không gian nội thất gia đình bạn thêm sang trọng và hiện đại. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực kèm bảng hiển thị có nút nhấn tiếng Việt tiện lợi cho người dùng. Với khối lượng giặt 12kg, chiếc máy giặt Samsung cửa trên này đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có nhều thành viên hoặc với những chung cư mini cho sinh viên thuê.

Máy giặt có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho không gian nội thất ngôi nhà. Lớp sơn tĩnh điện này vừa giúp hạn chế trầy xước bên ngoài, vừa giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, làm cho máy giặt luôn sáng bóng và sạch sẽ như mới.

Lồng giặt của máy giặt được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ giúp giữ lồng giặt bền đẹp lâu dài theo thời gian. Lồng giặt được thiết kế hình dạng kim cương với những lỗ thoát nước dạng nhỏ giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ từng sợi vải, tránh tình trạng quần áo bị vướng vào các lỗ thoát nước gây sờn rách sợi vải, giữ quần áo luôn bền đẹp.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Prosmart Inverter

Máy giặt Samsung lồng đứng WA12T5360BV/SV sử dụng công nghệ máy nén Prosmart Inverter, điều chỉnh vòng quay của động cơ giúp lồng giặt được hoạt động hiệu quả cũng như sử dụng điện nước một cái tối ưu nhất. Đồng thời, công nghệ này còn được kết hợp thêm động cơ truyền động trực tiếp, không sử dụng dây curoa giúp máy giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động, nâng cao hiệu suất giặt và tăng tuổi thọ cho động cơ.

Mâm giặt Wobble

Máy giặt Samsung 12kg WA12T5360BV/SV được trang bị mâm giặt công nghệ Wobblegiúp giặt sạch mạnh mẽ những vết bẩn cứng đầu nhanh chóng và hiệu quả còn giúp bảo vệ quần áo luôn bền màu và sạch đẹp như mới. Dòng nước đa chiều được tạo ra sẽ len lỏi vào bên trong quần áo, đánh bật vết bẩn. Cách chuyển động này sẽ giữ cho quần áo không bị xoắn vào nhau, giảm ma sát với lồng giặt, hạn chế tình trạng quần áo bị nhăn nhúm, hư mòn sợi vải.

Bộ lọc xơ vải Magic Filter

Bộ lọc xơ vải Magic Filter của máy giặt inverter sẽ giúp loại bỏ tình trạng xơ vải bám vào quần áo, gây mất thẩm mỹ và khiến người dùng không thoải mái. Bộ lọc này trên máy giặt Samsung sẽ giúp lọc các xơ vải hiệu quả, mang đến cho người dùng những bộ quần áo đẹp, mang đến cảm giác thoải mái và tự tin khi diện đồ.

Ngăn bột giặt Magic Dispenser

Ngăn bột giặt Magic Magic Dispenser trên máy giặt Samsung có một cánh quạt xoay, kết hợp với tia nước mạnh mẽ, sẽ đánh tan bột giặt trước khi theo dòng nước đi vào lồng giặt, giúp ngăn chặn tình trạng bột giặt không tan hết, bột giặt sẽ được hòa tan và ngấm đều vào quần áo, không gây nên những vết cặn khó chịu trên quần áo, mang đến cho người dùng sự thoải mái và an toàn với làn da.

Tiện lợi với cơ chế tự khởi động lại khi có điện

Với cơ chế tự khởi động lại khi có điện, máy giặt Samsung 12kg WA12T5360BV/SV sẽ ghi nhớ chương trình và tự khởi động lại khi xảy ra sự cố cúp điện đột ngột, mang lại sự tiện lợi cho bạn. Tính năng này giúp loại bỏ những lo lắng của người dùng, đồng thời cũng tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với phải quay lại chu trình giặt từ đầu.

Chức năng vệ sinh lồng giặt

Chức năng vệ sinh lồng giặt sẽ loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn bám trên lồng giặt, góp phần mang lại chất lượng nước giặt tốt cũng như kéo dài thêm tuổi thọ của máy. Máy giặt sẽ tự động thông báo cho người dùng khi cần vệ sinh lồng giặt, máy sẽ thực hiện các vòng quay tốc độ cao đánh bay bụi bẩn và cặn bám trên lồng giặt. Chức năng vệ sinh lồng giặt giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí vệ sinh lồng giặt, vô cùng tiện lợi.

Chiếc máy giặt Samsung lồng đứng 12 kg WA12T5360BV/SV được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại như trên sẽ góp phần giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy thêm sản phẩm này vào danh sách lựa chọn khi có nhu cầu bạn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook